Nhiều năm trước đó, cả nhà họ Moon đã rất vui mừng khi cô con gái nhỏ của Moon Chun Ho - Chủ tịch Moon chào đời. Nhưng đổi lại với việc cô bé đó được sinh ra là người vợ của chủ tịch Moon đã qua đời do quá yếu. Lúc đầu, tưởng rằng cả vợ ông và đứa con đó sẽ không thể sống nổi...nhưng may mắn rằng bác sĩ đã có thể cứu được một trong hai người...đó là đứa con gái nhỏ. Khoảnh khắc biết rằng ông không còn người phụ nữ ông hết mực yêu thương bên cạnh nữa...Chun Ho lần đầu trở nên tiều tụy đến vậy. Nhưng rồi ông cũng phải cố gắng ổn định lại để chăm sóc cho đứa nhỏ. Trong khoảng một tuần, khi đó đứa trẻ đang được chăm sóc ở phòng chăm sóc đặc biệt nhằm ổn định lại hơi thở, do sơ suất của nhân viên điều dưỡng, đứa trẻ đã bị bắt cóc, và kẻ đó chính là Jang Ho Suk. Vì lí do gì ư?
Jang Ho Suk và Moon Chun Ho là kẻ thủ của nhau, hai tập đoàn liên tục đấu đá nhau trong mọi việc. Cho tới một ngày, tập đoàn Jang vỡ nợ, ông Jang cùng vợ đã phải đi trốn chui khắp Seoul. Ngay khi biết tin đứa con gái đầu lòng của đối thủ vừa chào đời, hắn đã nảy ngay ra ý định bắt cóc và tống tiền chủ tịch Moon.
Đứa trẻ đó lớn lên trong căn nhà nhỏ sau khu rừng phía Đông của Seoul. Lí do bắt cóc đứa nhỏ này của hai vợ chồng họ là tống tiền kia mà? Sao họ giữ đứa nhỏ đó và nuôi lớn nó đến vậy?
Ho Suk và Shin Hae là hai vợ chồng phạm tội vì đã phản bội Lee Thị và Park Thị nên đã bị truy bắt. Trong thời gian đó, họ bán công ty nhưng vẫn chưa đủ tiền trả nợ. Song Ki và Song Min không phải con ruột và không phải chị em ruột. Ho Suk và Shin Hae bắt cóc Song Ki và Song Min, Song Ki bị bắt lúc 3 tuổi ở khu vui chơi, còn Song Min bị bắt lúc mới sinh ra tại bệnh viện. Định bụng rằng họ chỉ cần nuôi hai đứa này đến tuổi vị thành niên sau đó ném nó đi xuất khẩu lao động, hoa hồng của nó thì hai người họ sẽ nhận và trả nợ dần. Nhưng sau thời gian sống chung, họ cảm thấy có lỗi nếu bán chúng đi nên đã quyết định giữ lại và gia đình trốn sâu trong rừng.
Một phần cũng do hai người họ chẳng thể sinh được một cậu quý tử hay một cô công chúa...có lẽ đó cũng là lí do khiến họ giữ lại Jiyoung và người "chị ruột" của cô.
Khi biết rằng bệnh viện đã sơ xuất làm đứa con gái nhỏ của ông mất tích, chủ tịch đã nổi trận lôi đình và khiến cái bệnh viện đó phá sản...khi đó không những buồn mà ông còn cảm thấy có lỗi vì đã không thể thực hiện được mong muốn của vợ. Vợ ông ấy mong ông ấy sẽ yêu thương con bé hết mực, chăm sóc nó và để cho nó được an toàn...Ông ấy đã khóc lớn và liên miệng xin lỗi trước ngôi mộ trắng....
Thời gian dài trôi qua, nỗi mất mát và ân hận lớn nhất cuộc đời ông cũng đã nguôi dần. Giờ thứ ông nhớ nhất về đứa con gái đó chính là đôi mắt to tròn giống đôi mắt của người vợ quá cố của ông...
Jiyoung, hay Moon Jimin, cô nàng không có chút kí ức nào về cha mẹ ruột của mình...cũng đúng thôi, cô đã chỉ nhìn qua người cha khi đôi mắt còn chưa mở hết, cô chỉ nhìn thấy vài ba lần. Kí ức về gia đình của cô chỉ có ông Yoon Hongsoo và bà Nishimura Naoko, thân thiết hơn thì là cậu em họ Nishimura Riki.
Trước khi đi kí hợp đồng vài hôm, Heeseung có nói với Riki về nghi ngờ của anh. Không thể nhầm được đâu, mọi chi tiết và sự kiện của Chun Ho và Jiyoung đều trùng khớp với nhau, trùng đến kì lạ luôn đó. Còn nữa, nhìn hình ảnh của Chun Ho và Jiyoung đều có nét giống nhau nữa...
Hôm đó, khi đã hoàn tất việc kí hợp đồng cùng Moon thị, cả hai đã tới một nhà hàng sang trọng coi như ăn mừng vì đã kí thành công. Heeseung ngẫm một hồi rồi bắt đầu hỏi:
" Ông có nghĩ rằng đứa con gái đó của ông đang còn sống sót ở đâu đó tại Seoul không?"
" Sao cậu hỏi vậy? Chuyện cũng lâu rồi, đó là việc khiến tôi cảm thấy có lỗi với vợ mình nhất...tôi không muốn nhắc lại nữa"
" Chẳng nhẽ ông không nghĩ con bé đã may mắn được cứu và đang thành đạt tới mức nào hay sao?"
" Có chuyện đó luôn ư? Cậu đúng là còn suy nghĩ non dại đó, nếu bây giờ con bé thực sự còn sống, tôi sẽ dành hết tất cả những điều tốt đẹp nhất cho nó để bù đắp thời gian vừa rồi..."
" Ông nhìn cô ấy xem đi..."
Nói rồi Heeseung đưa cho ông ấy hình của một cô gái, không ai khác chính là vợ sắp cưới của anh, Yoon Jiyoung...hay là Moon Jimin.
"C-Cô...Cô gái này..."
Đôi mắt to tròn ấy, chính là đôi mắt giông y đúc người vợ của ông, không thể lẫn được...đặc điểm để nhận dạng người vợ quá cố của ông chính là đôi mắt đó.
" Ông thấy sao..."
" Cô ấy là ai vậy?"
" Cô ấy là vợ sắp cưới của tôi...Yoon Jiyoung"
" Không phải con bé sao? Đứa con gái của tôi tên là Moon Jimin..."
" Yoon Jiyoung là tên của cô ấy sau khi được một gia đình nhận nuôi, ba mẹ nuôi của cô ấy đã đặt cho cô ấy cái tên này. Tôi nghĩ cô ấy cũng có thể là con gái ruột của ông, tôi có thể giúp ông xét nghiệm nếu cần"
" Được được, làm ơn giúp tôi"
" Được rồi"
_____by plinhhh731004_____
BẠN ĐANG ĐỌC
{HEESEUNG X YOU} Je t'aime
Fanfiction"Căm thù đến mấy...xin hãy dừng lại đi, vì tôi yêu em"