20.

126 18 0
                                    

Tối muộn về nhà, khi lên đến phòng, Heeseung thấy bóng đèn ở bàn làm việc đang sáng, còn cậu nhóc Jihoon thì đang ngủ ngon lành. Ở góc bàn đó, Jiyoung đang ngồi chăm chú vào chiếc máy tính đối diện, cô nàng gõ máy liên hồi, những ngón tay thon nhỏ lướt nhanh trên bàn phím. Mái tóc dài được búi cao lên bằng một chiếc bút ghim vào, cặp kính mỏng đã ở vị trí trước mắt cô được vài giờ rồi. Heeseung đi tới nhìn vào màn hình máy tính, đó là đống tài liệu của phòng Jiyoung làm. 

"Em vẫn chưa ngủ sao?"

" Em chưa xong việc"

" Tóc em sơ nhiều rồi đó, không ngủ sớm là tóc sẽ rụng nhiều lắm" - Heeseung rút chiếc bút chì trên búi tóc của Jiyoung 

Đuôi tóc dài rơi xuống, anh với lấy cây lược chải lại cho Jiyoung, còn tiện tay vơ mấy sợi tóc rụng bỏ vào một chiếc túi zip nữa. Sau khi chải lại mái tóc rối bời của cô, anh tháo chiếc kính mắt của Jiyoung xuống rồi xoay chiếc ghế về phía anh. Màn hình máy tính cũng được gập lại và để gọn vào phía trong bàn. Hai tay anh nhấc cô gái nhỏ lên bàn rồi chống tay hai bên, đôi mắt ôn nhu ngắm nhìn khuôn mặt nhỏ kia. 

"Heeseung...em đang làm việc mà"

" Muộn rồi đó, em có biết mấy giờ rồi không?"

" Em sắp xong rồi...mà..người anh toàn mùi rượu vậy"

" Anh đi gặp đối tác về" 

" Mặt anh nhìn đúng say luôn đó, sao còn lái xe về? Có biết say mà lái xe nguy hiểm lắm không?" 

" Anh về an toàn rồi đó thôi" 

Heeseung vòng một tay qua eo nhỏ rồi kéo gần lại, anh đặt một nụ hôn sâu lên môi Jiyoung. Cô nàng dù có chút bất ngờ nhưng vẫn đáp lại nụ hôn đó của anh, hai tay cô vòng ra phía sau gáy nghịch ngợm phần tóc gáy của anh. 

Một hồi sau, Heeseung rời môi rồi bắt đầu nói về vấn đề cha ruột của cô...

" Em đã từng nghĩ sẽ tìm được bố đẻ của mình chưa?"

" Sao tự nhiên anh lại hỏi vậy?"

" Cứ trả lời đi"

" Hm...thì cũng có nghĩ đến, nhưng em nghĩ không có hy vọng, vì em không biết thông tin gì về bố mẹ đẻ của em...dù sao thì em vẫn đang cần phải đền đáp lại công nuôi dưỡng của ba mẹ em nữa mà"

" Nếu em tìm thấy bố mẹ đẻ thì sao?"

" Thì...nếu là thật thì em nhận, còn tình cảm gia đình thì không có...vì em chưa tiếp xúc với họ, họ cũng không phải người nuôi dưỡng em"

Hai người nói chuyện có vẻ lớn, cậu nhóc kia đã lục đục dậy từ khi nào. Jihoon dụi mắt bước xuống giường khiến Jiyoung và Heeseung giật mình. 

" Ba mẹ đang làm gì vậy...? Con chẳng ngủ được"

" À...mẹ và chú làm con thức sao? Xin lỗi con nhé, mẹ nói chuyện to quá, ngủ tiếp đi con"

" Sao lại chú? Em đừng quên Jihoon cũng là con anh đó"

" H-Heeseung...thằng bé chưa biết mà"

" Con không được gọi chú Heeseung là ba sao...?"

" À không, từ giờ con cứ gọi ba là ba nhé! Ngủ đi con trai, em cũng ngủ đi"

" Anh không định ngủ sao?"

" Anh đi tắm qua đã, mùi rượu nồng khiến hai mẹ con không ngủ được mất"

" Ba đứng tắm lâu nha" - Jihoon không quên dặn Heeseung

" Chà...cảm ơn con nhé, ngủ đi nào" 

Sáng hôm sau, Heeseung đã ra khỏi nhà từ sớm, anh ấy mang theo chiếc túi zip nhỏ đưa cho ông Moon Chun Ho. Thời gian vừa rồi anh đã tìm lại thông tin về ngày đứa con gái của chủ tịch mất tích, vậy nên cũng có phần lớn anh ấy chắc chắn rằng Jiyoung chính là con gái ruột của chủ tịch Moon.  

" Mẫu vật đây, nhờ người xét nghiệm đi" Heeseung đưa túi zip nhỏ đó cho chủ tịch Moon

" Cậu có chắc về suy đoán của mình không?"

" Chính ông cũng thấy đó thôi, cô ấy có đôi mắt của vợ ông..phải chứ?"

" Được rồi" 

Nói rồi Chun Ho gọi cho trợ lí cầm theo 2 mẫu tóc đi xét nghiệm. Nếu thực sự Jiyoung là con gái của chủ tịch Moon thì sẽ ra sao đây? Ông ấy sẽ bù đắp lại cho cô ấy thời gian vừa rồi chứ?

...

Jiyoung sau khi rời khỏi Beak thì đã chuyển sang hoạt động cho tổ chức của Lee Heeseung. Cô nàng vẫn chưa "giải nghệ" việc làm một sát thủ nhỉ? Heeseung tin tưởng Jiyoung tới mức để cô là người chỉ đạo cho tổ chức của mình. 

Các thành viên trong tổ chức đã có chút bất ngờ khi thấy Lee Heeseung - người lúc nào cũng chỉ theo quyết định và chỉ đạo của anh lại nhượng vị cho một cô gái khác. Cũng phải thôi, khả năng của Jiyoung cũng khiến anh nể kia mà.

Trong mắt của những thành viên khác, Jiyoung là người lạnh nhạt, cô nàng không nét nào bộc lộ cảm xúc trên khuôn mặt. Cái họ cảm thấy sợ nhất mỗi khi nhìn vào là ánh mắt của Jiyoung. Cái nhìn của cô ấy thực sự đáng sợ đối với cấp dưới. Đáng sợ hơn là khi họ nhìn thấy cô xử lí những kẻ bén mảng đến phá hỏng chuyện của tổ chức. 

Ngoài những người ngưỡng mộ và sợ Jiyoung thì còn có những người khinh thường cô ấy khi biết rằng trước đây cô ấy từng là thành viên của Beak, thậm chí họ còn nghi ngờ rằng Jiyoung vẫn còn là thành viên của Beak và đang được cài vào đây làm gián điệp. Đặc biệt là Hyomi, người đáng lẽ sẽ trở thành chỉ huy của một bộ phận lớn nhưng đã bị Jiyoung đoạt mất. 

____by plinhhh731004_____

{HEESEUNG X YOU} Je t'aimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ