22.

102 9 3
                                    

Tối hôm đó, chiếc tàu hạng sang đưa tất cả vào bờ, họ trở về khách sạn để nghỉ ngơi. Nhóc Jihoon lại bị ném sang cho Riki trông chừng. Cả khu nghỉ dưỡng im ắng về đêm...đâu ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra...?

Đêm khuya, Jiyoung chưa thể ngủ được, cô nàng lén cầm một điếu thuốc lá rồi ra ngoài ban công. Tay cô chống lên lan can, tay còn lại kẹp lấy điếu thuốc lá. Nhìn vào trong phòng, Heeseung đang ngủ say thì phải, nhìn anh ấy ngủ ngon thật đó. Ánh mắt Jiyoung có gì đó đang rối bời nhỉ? Cô nhả khói liên tục ra ngoài ban công, nhưng có lẽ việc lén lút hút thuốc này có chút sơ xuất. Jiyoung quên không đóng chặt cửa mà mở hé khiến cho mùi thuốc lẻn vào trong phòng từ khe cửa đó. Đương nhiên Heeseung sẽ ngửi thấy rồi. Anh ấy đi tới cánh cửa ra phía ban công, hai tay vòng qua eo Jiyoung lật người cô lại đối diện với mình, ánh mắt có chút gì đó như đang trách thầm cô. Heeseung đưa tay lấy điếu thuốc, anh ấy thả xuống sàn rồi đạp lên để dập khói, ánh mắt sau đó lại đưa về nhìn Jiyoung:

"Em vừa làm gì?"

"E-Em...hút thuốc"

"Ai dạy em sử dụng thứ này"

" Thói quen của em...từ lâu rồi"

"Bỏ ngay thói quen đó đi, không tốt cho sức khỏe chút nào" 

Nói rồi Heeseung nắm lấy hộp thuốc vứt thẳng xuống tầng dưới.

"Heeseung!"

" Em có ý kiến gì phản đối sao?"

" K-Không có...em xin lỗi"

" Nói anh xem, em đang nghĩ ngợi điều gì à?"

" Em..."

Chưa kịp nói hết câu, một phát súng nổ lên, viên đạn đó xẹt qua tay của Jiyoung. Phát súng bất ngờ khiến Jiyoung không kịp phản ứng mà bị thương. Thấy vậy, Heeseung nhanh chóng đưa Jiyoung vào trong phòng rồi kéo rèm lại để chắn tầm nhìn của xạ thủ phía đối diện. 

Biết rằng suy nghĩ của mình đã đúng, Jiyoung không chần chừ thay đồ và gọi điện cho Riki đưa Jihoon rời di trước. Heeseung có vẻ chưa hiểu, anh liên tục hỏi có chuyện gì cho tới khi Jiyoung nhắc đến một từ "Beak". Gì? Chẳng phải tên đứng đầu đã bị Heeseung giết chết trước đó rồi sao?

Đâu có phải là người đứng đầu chết mà cả tổ chức sụp đổ đâu, người tiếp tục đứng lên chính là kẻ thù khi còn trong tổ chức của Jiyoung - Ariana Kim. Ariana từ khi Jiyoung mới vào tới bây giờ cô vẫn luôn căm ghét Jiyoung. Giờ đây khi cơ hội nắm quyền đang trong tay Ariana, cô không để lỡ mất mà tiếp tục theo kế hoạch cũ là phá hủy Lee Thị và mục đích riêng của Ariana, xử lí gọn Jiyoung. 

"Nhắm bắn tệ thật...vậy cũng trượt" - Jiyoung vừa bị thương đã biết kẻ gây ra là ai, cô tự sơ cứu vết thương rồi thay bộ váy ngủ 

"Jiyoung, em vừa bị thương còn định đi đâu?"

" Là Beak, chúng có người đứng đầu khác rồi"

" Bất ngờ thật, giải quyết cho xong thôi nhỉ?" - Heeseung nhìn Jiyoung

" Rồi, xử lí xạ thủ phía đối diện trước" 

Jiyoung nói với Heeseung xong thì đi ra ngoài hành lang, cô để lại Heeseung xử lí xạ thủ ở tòa nhà đối diện. Vì sao lại để anh ấy ở lại ư? Khả năng nhắm bắn của anh ấy không phải dạng vừa đâu, nhắm mắt cũng có thể biết được vị trí cần hướng đến là ở đâu. Nói vậy có hơi tâng bốc quá nhưng sự thật đó. Heeseung trong chớp nhoáng cũng có thể hạ gục được hai kẻ đó. Xong anh đi theo hướng ngoài cửa và cảnh báo mọi người rời đi, chắc chắn sẽ có vụ đột kích bất ngờ rồi.

Somin - người đã nói chuyện với Jiyoung lúc chiều cũng vô tình xuất hiện ở hành lang cùng tầng với Jiyoung. Tưởng đối phương là kẻ gây rối nên cả hai đã giơ súng lên phòng thủ. 

"Yoon Jiyoung? Cô làm gì ở đây?"

" Làm việc tôi nên làm, chẳng phải tôi là người chỉ huy cho tổ chức, việc này không được phép sao?"

"Dù không có nhiều thiện cảm, nhưng xem ra lần này cô cần tôi trợ giúp rồi?"

" Cảm ơn trước nhé" 

Hai cô nàng bỏ súng xuống rồi cùng nhau tiến lên tầng thượng, tầng cao nhất của khách sạn. Heeseung thì cho đội khác đột kích từ phía dưới tòa nhà đối diện nhằm bao vây xạ thủ hướng đó. 

Somin đi lùi phía sau Jiyoung giúp cô nàng phòng thủ khi cô đang lấy chiếc súng nhắm từ trong túi lớn. Nói đến đây thì phải khoe trình nhắm bắn của Jiyoung, khi còn thi đấu ở tổ chức cũ, Jiyoung đã liên tục trúng 21 viên đạn vào hồng tâm nên được xếp loại đặc biệt. 

"Sẵn sàng chưa? Tôi gỡ thủ phía sau đấy, nhanh nhẹn chút đi"

" Rồi, cứ gỡ đi" 

Sau đó, chỉ với 2 phát súng, Jiyoung đã thành công hạ gục kẻ đã bắn mình. Không chỉ tòa đối diện mà những tòa cận kề cũng có người của Beak thủ. 

"Không xong rồi, xung quanh nhiều nhà cao tầng, nhìn qua thì mỗi nơi đều có 3-4 người, lui đi" - Somin hối thúc

" Không sao, cự li tầm này không thể ngắm chuẩn được" 

"Này, cô là chúa liều đấy à? Mau lui đi"

Ngay sau đó, chiếc bộ đàm vang lên, là tiếng của Riki, cậu ấy quan sát được vị trí của Jiyoung rồi. Khoan...bằng cách nào? 

"Riki, em nhìn chị bằng cách nào vậy?"

" Không cần biết, mau xuống đi"

" Nghe em cô nói chưa? Lui mau" 

Jiyoung đành nghe theo mặc dù cô có kế hoạch riêng của mình. Cả hai lui xuống an toàn và tiếp tục đi tìm Beak ở các phòng khác...

____by plinhhh731004____

khoái hành động =)))

{HEESEUNG X YOU} Je t'aimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ