2-2: (H+)"Chơi" nát Fox trong đêm.

220 3 0
                                    

(Note nhẹ: chap này sẽ khá dài vì mình muốn đảm bảo mỗi chap đều sẽ có H siu to 🤤)

Sáng thứ 7, dù là ngày nghỉ nhưng đối với Hoàng Lâm chẳng có ngày nào là ngày nghỉ cả, hắn chẳng tin tưởng được ai để giao công việc sẽ ảnh hưởng đến sáng tiếng và lợi nhuận cho công ty nên luôn là mình tự làm hết. Hôm nay chỉ có hắn và thư ký Phúc là làm việc nên cả 2 tùy tiện vào cửa hàng tiện lợi ở ngã tư thành phố mà ngồi tạm.

Do công việc quá nhiều và đều gấp rút nên Hoàng Lâm không thể đặt sự sang trọng và bày biện lên hàng đầu được, dù sao cửa hàng tiện lợi này cũng có 1 nơi cho khách ngồi lại ăn uống ở phía sau các kệ hàng nên cũng không bị nhà báo phát hiện.

"Foxweet hôm qua có đưa ra thông báo vì lý do cá nhân nên buổi live stream đêm nay sẽ bị dời vào lúc 2h sáng đến 5h sáng, đây anh đã xem chưa?"

Thư ký Phúc đưa bảng thông báo trên màn hình 3d sang cho Hoàng Lâm, hắn nhìn chăm chú vào thông báo :

"Lý do cá nhân sao? Bệnh? Hay có bạn tình ? Không biết chừng cậu ta còn có thể chỉ là 1 robot AI tạo dựng lên để tăng lượt xem thì sao?"

"Nước của hai anh..."

Một khay đựng nước uống được cậu nhân viên đặt xuống bàn, bày biện ra thật ngay ngắn trên bàn.

"Xin lỗi quý khách... Nhưng theo quy định của của hàng, vì là khu trung tâm nên những thông tin từ các khu phố khác đều bị hạn chế và cấm bàn tán ở cửa hàng ạ..."

"À là về Foxweet sao?"

"... Dạ thưa quý khách, nước của 2 anh, kẹo bạc hà của anh và cả socola nữa, chúc các anh ngon miệng, tôi xin phép."

Hoàng Lâm đăm đăm nhìn cậu nhân viên có khẩu trang và cái mũ trùm đầu to tướng và đôi mắt long lanh như viên ngọc, rất dễ đọc được suy nghĩ qua ánh mắt đó, hắn chợt nhận ra cậu nhân viên là người hôm trước đánh tên đánh lén hắn. Thì ra là làm nhân viên bán hàng ở đây,

"Anh gọi kẹo vào socola sao?"

Hoàng Lâm nhìn 1 nắm kẹo bạc hà để trên bàn và thanh socola như loại hôm trước hắn đã ăn do thư ký Phúc mua.

"Chắc là khuyến mãi thôi."

Cậu nhân viên tất bật với công việc của mình nhưng lắm lúc cậu khẽ nhìn trộm Hoàng Lâm đang chú tâm làm việc mà tim có xao động, đêm ở khu hẻm đó vì tối quá với mọi người đều quá đáng sợ nên cậu không nhìn rõ được mặt của hắn, hôm nay lại có thể nhìn rõ mồn một ... Không ngờ hắn lại đúng gu của cậu, vừa đẹp trai cường tráng, vừa mạnh mẽ cũng toát lên vẻ lịch lãm của một giám đốc thực thụ.

'Không biết anh ta có nhận ra mình không nhỉ...? Đương nhiên là không rồi... Thuật dịch dung của mình cũng đâu phải hạng thường... Nhưng mà anh ấy đúng gu mình quá!!'

Trong đầu cậu đang mộng mơ biết bao viễn cảnh màu hồng tươi đẹp giữa cậu và Hoàng Lâm khiến cậu bấn loạn trong người.

Hít sâu một hơi cho bình tĩnh lại, cậu quay lại quầy tiếp tục thanh toán được vài lượt khách đến trưa, cậu nhân viên lại lén nhìn sang 2 người Hoàng Lâm vẫn đang im lặng tập trung làm việc, trông có vẻ sắp có 1 cuộc họp lớn. Khách bắt đầu vào đông hơn vì sắp là bữa trưa cậu thanh toán đến tối tăm mặt mũi như đang đánh trận vậy.

[ĐM, 21+] BẢO BỐI TỨ LINH (DIRTYTALK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ