2-1:(H)"Hoàng tử Pornstar"

176 6 0
                                    

Ting ting...

[RedDreamS: {FoXweet} đã bắt đầu LiveStream ~ Các anh yêu hãy cùng chơi với {FoXweet} nhé ~!!]

Một dòng thông báo hiện lên trên các thiết bị truyền tin tại khu phố Đỏ. Foxweet được cho là 1 idol nức tiếng của giới Live stream trên nền tảng khiêu dâm RedDreamS, do trung tâm "S" đầu tư và phát triển nhằm có thể tăng cao nhu cầu tình dục và mang thai.

Foxweet còn có mệnh danh là Hồ Ly khi không cần quá nhiều chiêu trò đã có thể hút hồn bất kỳ ai và chưa bao giờ Foxweet để lộ gương mặt của mình nhưng chỉ qua giọng nói và cơ thể tuyệt vời đã làm không ít người xao động và đặt biệt hơn hết Foxweet là nam.

"Chào các tình yêu ~ sau 2 ngày không gặp Fox thật nhớ các tình yêu đó ~ đến nỗi lỗ dâm này không ngừng chảy nước để mong các tình yêu chơi đùa đó nha ~"

Trên màn hình các thiết bị là hình ảnh chiếc eo thon gọn không chút tì vết tuy không có cơ bụng săn chắc như đàn ông nhưng vòng eo này lại là điểm thu hút phái nữ phải tìm đến xem, người ấy đang chỉnh lại camera dù đây chỉ là 2 cái cớ khoe trọn cơ thể dâm đãng đang lồ lộ trước ống kính và cuối cùng dừng lại ở một bờ mông đỏ hồng căng mọng, lộ rõ lỗ đít dâm đãng đang ngậm lấy một sextoy thủy tinh thấy rõ cảnh xuân bên trong. Cặc nhỏ cậu ấy cũng như trong tranh vẽ ra, hồng hồng đáng yêu khiến ai cũng muốn cắn lấy một ngụm.

"Vãi thật!! ... Ngon như thế này phải chi mình đượ đụ nát cái lỗ đĩ này thì đã lắm ha!?"

Một người xem đang ngồi ở quán bar dạng  mở vừa xem live stream của Foxweet vừa sục cặc cùng những tên bạn nhậu của gã.

Một gã vỗ tay lên đùi cái đét rõ to:

"Má... Foxweet đúng là con đĩ hạng A, nếu có gương mặt tuyệt phẩm nữa tao nhất định phải mua 1 đêm của ẻm! Đụ cho đã!"

"Đúng đúng! Má bao nhiêu tao cũng mua!"

"Cái lỗ lồn đẹp vãi! Múp vãi!! cắn vào cái lỗ này chắc sướng lắm ! Hahahaa!"

Mấy gã đàn ông trầm trồ tán dương Foxweet ai cũng khao khát được ngủ 1 đêm thật nồng cháy với cậu.

Còn các cô nàng tuy bản thân cũng đẫy đà quyến rũ cực kỳ nhưng vẫn e dè tự ái khi Foxweet có một vòng eo ngọt ngào không chút mỡ thừa và rất dẻo dai mà các cô ả thèm khát muốn, có cả dàn da trắng mịn như em bé kia nữa.

Vài góc khác trong quán bar là những nhóm người vừa đang làm tình cùng các cô gái tiếp rượu vừa xem live stream nóng bỏng của Foxweet.

Khu phố Đỏ vốn đã ồn ào những tiếng rên rỉ, mời gọi đầy dâm dục từ mọi phía nay live được Foxweet live stream và được "S" độc quyền phát trực tiếp tại các quán bar lớn nhỏ ở khắp khu phố, không ai là không biết đến danh xưng khác của Foxweet là "Hoàng tử Pornstar".

Chỉ mới vài phút đầu, Foxweet chỉ mới chào các fans của mình, views đã tăng không tưởng được.

Trên màn hình, ngón tay thon dài của cậu vừa kéo căng lỗ đít ẩm ướt, nhớp nhép dâm dịch bên trong vừa đâm thụt cặc giả vào sâu bên trong, từng ngách thịt đỏ hồng ôm sát sextoy cực kỳ sống động, cặc của Foxweet bị đùi kẹp chặt cũng cương cứng đến rỉ nước chực chờ được bắn vào màn hình đang được hàng ngàn người chăm chú.

[ĐM, 21+] BẢO BỐI TỨ LINH (DIRTYTALK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ