Mùi hương ngọt ngào, gió thoang thoảng đưa hương đến, Hoàng Lâm mở mắt ra khung cảnh phía trước mặt Hoàng Lâm là một cánh đồng đầy hoa, loài hoa rất lạ, giữa cánh đồng hoa ấy có một căn nhà chòi mái cong những lớp màn mỏng trắng tung bay xung quanh, bên trong hình như còn có người. Hắn đi đến gần người ấy có dáng vóc hơi nhỏ, bụng có vẻ hơi to, đang dần quay về phía hắn, hắn cố nhìn gương mặt nhưng không thể, chớp mắt một cái nhìn cho rõ hơn thì thấy trước mắt là một con hồ ly trắng nhỏ, có... 1 2 3... 8 đuôi.
"Chồng về rồi à? Anh vừa đi chưa bao lâu mà, con cũng nhớ anh lắm đó~ chồng ơi ~"
Một giọng nói quen thuộc vang lên. Hắn định với tay đến con hồ ly trước mắt thì bừng tỉnh lại. Hắn chớp chớp mắt nhìn sang bên cạnh, Ngọc Các đang ngủ rất ngon bên cạnh hắn, thân nhiệt cậu đã hạ xuống, thuốc đã hết tác dụng. Mùi ngọt ngào khi nãy thì ra từ người cậu tỏa ra, giọng khi nãy có thể cũng là của cậu không chừng. Hắn ngồi lên kéo tấm chăn trên người Ngọc Các ra, thằng nhỏ tinh nghịch của hắn đã hưng phấn chờ đợi được làm việc.
Ngọc Các sau cuộc mây mưa đêm qua đã ngất lịm đi, cậu nhắm chặt đôi mắt mệt mỏi vùi đầu vào chăn, cơ thể cậu liên tục bị dao động, bụng dưới căng trướng nhấp nhô một cự vật lạ bên trong. Đầu núm vú cậu cũng bị gẩy đến sưng đỏ, một bàn tay to lớn thô ráp cọ xát lên cặc cậu, khiến cậu khó mà tiếp tục chìm sâu vào giấc ngủ.
"Hmp....n...đừng mà..."
Bàn tay ấy đưa lên đỡ người cậu ngồi thẳng dậy, cơ thể mềm nhũn cậu cũng dần hé mắt tỉnh dậy. Một giọng nói trầm ấm quen thuộc vang lên cạnh tai cậu.
"Ngọc Các, chồng em đói rồi này ~"
Ngọc Các vừa lim dim mở mắt ra, dụi dụi mắt, Hoàng Lâm lấy khăn ấm lau nhẹ má cậu.
"Hnm... Chồng...? Ưn... Em cũng đói..."
Ngọc Các chớp chớp mắt nhìn Hoàng Lâm một lúc mới tỉnh táo lại. Cậu nhớ lại một đêm đầy ân ái của cậu và Hoàng Lâm, cậu lại còn cầu xin hắn làm thêm rất nhiều lần, còn dâm đãng bảo hắn khóa mông lại nữa. Ngọc Các ngượng đỏ mặt không biết trốn vào đâu, chỉ biết đưa hai tay lên che mặt đi.
"Ư... Bị thấy hết rồi... Bị ăn sạch mất rồi..."
Hắn vẫn ôm cậu ngồi trong lòng mà cười khoái chí, hắn hôn lên tay đang che mặt của cậu, hắn nắm lấy hai tay cậu kéo xuống.
"Em giấu cái gì chứ? Anh sẽ chịu trách nhiệm với em cả đời mà ~"
Hắn hôn lên môi cậu, nhẹ nhàng nâng cằm cậu lên mà mút lên đôi môi ấy. Hắn dạng rộng chân cậu ra hơn, vừa rời khỏi đôi môi ngọt lịm của Ngọc Các, tay hắn đưa xuống mông cậu nắm lấy cặc nấm đang khóa chặt lỗ đít cậu chầm chậm rút nó ra, Ngọc Các giật nhẹ người cậu thắt chặt vách thịt mình lại, thằng bé của hắn đã đợi lâu rồi, Ngọc Các dần thả lỏng ra, hắn liền thúc mạnh con cặc gân guốc của hắn vào lỗ đít sưng đỏ của cậu.
"Aah!! Aaa... Khoan đã...mf...aagh... Chậm..chậm lại aaah... To quá..."
"Aa... Em đừng cắn anh chặt quá... Thả lỏng nào... Sướng vãi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, 21+] BẢO BỐI TỨ LINH (DIRTYTALK)
Nonfiksi🔞🔞🔞 ‼️‼️‼️ Cao H! Từ nặng, RẤT RẤT nặng... Tag: Đam mỹ, khoa học viễn tưởng,mind break, mind control, nhiều cp 1x1, có 2x1. Các anh công đạt tiêu chuẩn 5🌟 tiền, tài, danh vọng ảnh có đủ X Các bé thụ ngoan xinh yêu đặt biệt RẤT DÂM. Cp1: Uy Long...