(Xin lỗi các bạn vì vấn đề bệnh ( lười) của mình quá nặng, cộng với tâm lý chưa tỉnh táo nên ra chap rất chậm cảm ơn các bạn đã quan tâm mình trong suốt chap 1, Chân Thành Cảm Ơn Các Bạn, mình sẽ cố gắng bớt bệnh lười lại để ra chap nhanh hơn ;-; )
LƯU Ý:
TỪ CHAP NÀY SẼ CHỈ LÀ CẢNH H, H, HH, HHH, HHHH , CỰC KỲ NẶNG ĐÔ, TỪ NGỪ CỰC KỲ NẶNG. NẾU CÁC BẠN CHỊU ĐƯỢC THÌ CHÚC CÁC BẠN ĐỌC VUI VẺ.
Tóm tắt chap trước: Sau khi được bộ tứ bạn thân của mình giới thiệu đến "S" và Uy Long đã sở hữu được một "S" non nót nhưng cực kỳ dễ bảo, còn rất có nhan sắc, biểu cảm cũng cực kỳ là tốt rất đáng đồng tiền hắn bỏ ra. Sau khi vui đùa với thành quả 1 ngày của mình, hắn đã bắt Julio phải "dọn dẹp" chiến trường mà hắn làm ra cho cậu.
Quản gia Huỳnh của biệt phủ Uy Long đang thanh thoát bước đến cánh cửa thư phòng của hắn vào giờ ăn tối vào buổi tối như thường lệ. Ông gõ cửa:" Lão gia, đã đến giờ dùng bữa, ngài có muốn tôi chuẩn bị tại phòng ngài hay sẽ chuẩn bị tại phòng ăn ạ?"
Uy Long đang nhấp nhẹ ly rượu vang trên tay, quay sang nói:
" Cứ chuẩn bị ở phòng ăn đi, ông cùng tôi lên phòng tôi mang thú cưng của tôi xuống cùng thưởng thức bữa tối nào."
Hắn đứng dậy, tay đưa ly rượu đã cạn cho quản gia Huỳnh uy nghiêm bước đi.
" Vâng thưa lão gia."
Quản gia Huỳnh gật đầu với cô hầu bên cạnh ra lệnh và cùng Uy Long bước đến phòng ngủ, căn phòng có cảm giác nóng hơn khi nãy, và âm thanh rên rỉ dâm đãng bên trong đang không ngừng phát ra, không quá khó để đoán ra bên trong là cảnh như thế nào, quản gia Huỳnh đã quá quen với chuyện này, khác với con người quản gia Huỳnh đã là 1 người máy vs vỏ ngoài là silicon mô phỏng da người, vì chỉ có quản gia Huỳnh mới có thể ra vào trong biệt phủ của gia tộc của Uy Long và biệt phủ đã trãi qua 200 năm nguy nga tráng lệ của nó và vẫn đang giữ vững như vậy, nên không quá khó khăn để ý thức và bản năng của 1 quản gia mẫu mực được nhân bản ra ở thời điểm hiện tại.
Bước đến cạnh cánh cửa, quản gia cúi người đẩy cửa mời Uy Long vào trong. Bên trong là khung cảnh dâm mị không thể tả được, Julio vẫn đang bò dưới sàn liếm chỗ tinh trùng của hắn như cậu đã rất cố gắng hoàn thành, nhưng chỉ là công giả tràng thôi, vì cậu liếm sạch đến đâu thì lỗ đít đầy căng của cậu lại ào ạt chảy dâm thủy ra chảy xuống sàn đến đó, Julio nghe thấy tiếng bước chân của chủ nhân liền gượng người dậy ngay ngắn đứng lên.
Uy Long đến gần cậu nhìn 1 lượt cậu từ trên xuống dưới gương mặt khoái chí đánh mạnh lên con cặc đỏ tím đang được sextoy nong cặc làm sưng tấy lên, nước nhờn không ngừng chảy ra.
[ Chát!]
Một có đánh khiến con cặc của cậu bị bật sang 1 bên bắn theo nước nhờn tung tóe 1 vòng, gương mặt cậu lại như lúc nãy môi nở nụ cười khả ái không màn đến cơ thể đang bao trùm nhưng cảm giác khác nhau trên mọi ngóc ngách của cơ thể, cậu lại bị hắn ngưng đọng thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, 21+] BẢO BỐI TỨ LINH (DIRTYTALK)
Non-Fiction🔞🔞🔞 ‼️‼️‼️ Cao H! Từ nặng, RẤT RẤT nặng... Tag: Đam mỹ, khoa học viễn tưởng,mind break, mind control, nhiều cp 1x1, có 2x1. Các anh công đạt tiêu chuẩn 5🌟 tiền, tài, danh vọng ảnh có đủ X Các bé thụ ngoan xinh yêu đặt biệt RẤT DÂM. Cp1: Uy Long...