Lại một ngày mới, có biết bao nhiêu chuyện xảy ra. Julio bị bắt cóc, bị hành hung đến sống dở chết dở, phải đến trung tâm phục hồi khẩn cấp sau đó Julio lại xuất hiện trong mơ ở hình thái sứa không gian mà tâm sự cùng mình, cũng đã qua 1 tháng dài.Hắn đưa tay sang bên cạnh tìm bóng dáng thân thuộc ấy, lại trống trải!!? Julio!?
Hắn ngồi bật dậy.
"Aah!"
"Julio...! Em không sao chứ?"
Julio đang úp mặt vào ngực Uy Long, vì Uy Long bất ngờ ngồi dậy nên mặt cậu vô tình úp vào ngực hắn, cậu lắc lắc đầu vào ngực hắn, mái tóc dài bồng bềnh bị cậu lắc đến sắp rối tung rồi.
"Quản gia Huỳnh bảo sắp đến giờ ăn sáng ~ nên em muốn gọi chủ nhân dậy ăn cùng em~"
Miệng nhỏ của Julio tíu tít, hắn xoa má cậu mà cười dịu dàng. Hắn vuốt nhẹ mái tóc cậu hôn chụt lên trán cậu.
"Được."
Julio ở cùng Uy Long từ lúc được mua về đến nay cũng 3 tháng rồi, không tính 1 tháng cậu hôn mê do làm quá sức, nhưng bình thường nếu Uy Long dậy sẽ liền đè cậu xuống mà đút cặc cương cứng vào buổi sáng mà đụ cậu đến mê mẩn, sau biến cố hôm qua, hôm nay Uy Long lại dịu dàng lạ thường, cậu... vẫn chưa quen với sự dịu dàng này nên cậu vẫn có chút bối rối và ngượng ngùng mân mê bàn tay to lớn của Uy Long nói nhỏ:
"Chủ nhân... Ăn sáng xong...Ju cũng muốn...ưm.. Ăn món tráng miệng của chủ nhân nữa..."
"Mới sáng con đĩ của anh đã nứng rồi sao?"
Uy Long híp mắt cười lên gian tà , tay hắn vỗ mạnh lên mông Julio chát 1 tiếng rõ to, làm Julio giật nảy lên.
"Aaah! ...ư..không phải đâu..tại do...ưn..là do..."
Julio ngượng đến đỏ tai, đâu phải do cậu đâu... Do Uy Long đẹp trai quá...đụ cũng rất sướng...không thể nào dừng lại ham muốn đó được..
"Anh đang nghe đây, do đâu huh?"
Uy Long bóp chặt mông Julio đầy khiêu khích cậu.
Julio đuối lý, hít sâu một hơi môi phụng phịu, má hơi phồng lên tỏ ý trách móc hắn.
"Chủ nhân...do chủ nhân mà... Làm rất sướng...nên em cứ nứng lồn mãi mỗi khi ở cạnh chủ nhân.. "
Uy Long ôm lấy eo Julio cắn nhẹ lên cổ cậu, hóa ra bé cưng của hắn cũng như hắn, muốn hắn đâm lút cán và phá nát bên trong.
Vậy mà hắn cứ nghĩ Julio cơ thể chưa ổn định không thể làm mạnh bạo, nếu làm mạnh bạo...sẽ lại ngất cả 1 tháng.
"Được, đến lúc ấy dù em có ngất hay van xin anh dừng thì cũng đã muộn rồi biết chưa?"
Uy Long bế Julio lên vào phòng tắm, hắn để cậu ngồi lên bồn rửa mặt, còn hắn thì đánh răng, cậu nhìn theo từng cử chỉ của hắn, nhìn đến phát nghiện...
Aa... Lúc trước vẫn còn chịu đựng được sự đẹp trai này ... Tại sao bây giờ càng nhìn càng yêu thế này...? Tim đập nhanh quá... Aaa... Anh ấy vuốt tóc lên kìa... Chết mất đẹp trai quá đi...~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, 21+] BẢO BỐI TỨ LINH (DIRTYTALK)
Kurgu Olmayan🔞🔞🔞 ‼️‼️‼️ Cao H! Từ nặng, RẤT RẤT nặng... Tag: Đam mỹ, khoa học viễn tưởng,mind break, mind control, nhiều cp 1x1, có 2x1. Các anh công đạt tiêu chuẩn 5🌟 tiền, tài, danh vọng ảnh có đủ X Các bé thụ ngoan xinh yêu đặt biệt RẤT DÂM. Cp1: Uy Long...