Giới thiệu
Nguyễn Tư Thành là một học sinh không bình thường vừa đậu cấp ba.
Từ nhỏ, cậu đã có thể nhìn thấy được những thứ kì quái như ma quỷ, linh hồn người đã khuất. Thế nên cuộc sống của cậu rất cẩn trọng và kiêng kị.
Cho đến một ngày trường cấp ba mà cậu theo học lại là khởi đầu cho tương lai sóng gió của cậu sau này.
Tag: Học đường, kinh dị ( TÙY CẢM NHẬN ), tình trai, hài nhảm.
Nhân vật chính: Nguyễn Tư Thành, Trần Quốc Khánh.
Nhân vật phụ: Người và những thứ không phải người.
Sợ ma bot × Đếch sợ bố con thằng nào top
Chú ý:
- Không nên áp đặt những thứ mà bạn nghĩ sẽ xảy ra ở đây, ma quỷ trong truyện sẽ được lấy cảm hứng hoặc tự tôi nghĩ ra.
- Tình huống trong truyện phi logic không chịu được cho những ai đỡ suy nghĩ nhiều. Nói chung là đôi lúc câu chuyện nó không như bạn nghĩ nhưng nó vẫn sẽ xảy ra vậy đó.
- Các bạn cứ comment thoải mái, bàn luận thoải mái, nhưng đừng quá toxic. Tôi block.
- Như đã nói ở trên và trước khi vào đây, tôi rất non tay. Kiểu nổi hứng rồi sáng tác ra thế thôi, thế nên nếu truyện không kinh dị với bạn thì không sao. Hãy xem như truyện đời thường với các bạn máu me đáng yêu đi.
- Bạn học sinh Tư Thành chỉ khóc khi gặp ma thôi chứ bạn vẫn ok bình thường. Gặp như tôi là bạn thì tôi cũng sợ chứ ha.
- Ship ai là quyền của bạn, đừng ship lung tung là được.
- Lịch ra không cố định, nhưng cũng sẽ không quá lâu tại sợ các bạn quên nội dung.
- Chú ý đã dài, tôi cảm ơn các bạn đã đọc. Chúc các bạn một ngày tốt lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Có ai thấu hiểu?
DiversosTác giả: Cheese Truyện do tôi tự sáng tác, còn non tay. Mong các bạn độc giả hãy đọc với tâm thế nhẹ nhàng và giải trí. Truyện không quá sâu sắc nên cứ ok im fine.