Tác giả: Cheese.
...
"À, ừ." Không ổn, không ổn. Não Thành hình như muốn chết máy, chuyện quái quỷ gì đây. Chẳng lẽ cậu có skill quay ngược thời gian.
Tất nhiên là không rồi.
"Ầy, con ma lúc hôm nọ tao kể mày đấy. Dạo này không thấy nữa, tao còn định đấm nó." Thành tim đập thình thịch, cậu không trả lời như lần trước nên câu Khánh nói tiếp theo cũng khác so với lần trước.
"Ồ ồ."
Hai người về nhà bình an.
Thành cảm thấy chuyện này không đơn giản như vậy, nhưng bản thân cậu cũng không biết phải làm gì. Nên cậu quyết định đi ngủ, đỡ đau đầu.
Sáng mai, Khánh đã quay về ngồi với Thành. Thời gian vẫn cứ trôi từng nhịp, cuộc sống vẫn lững lờ trôi qua. Dù cho chuyện hôm qua chỉ có mỗi cậu nhớ, nếu nó không xảy ra lần hai. Điểm sáng ấy cũng chỉ làm Thành để tâm rất ít và không đáng kể.
"Ê mày, có bút đen không." Khánh khều tay cậu.
"Không, tao dùng mỗi bút xanh." Thành nói rồi ghi bài.
Giờ giải lao, Khánh bị gọi đi. Tiếng ồn ào ngoài cửa sổ càng ngày rõ ràng hơn, có vẻ cậu ta lại được tỏ tình.
Quốc Khánh có thể coi như một kho báu của khối xã hội bọn họ. Trong đám con gái đông nghìn nghịt lại xuất hiện một cậu con trai vừa nam tính vừa ngầu lòi, thậm chí còn hơn rất nhiều con trai so với khối tự nhiên. Bạn bè thì đông, bạn thân thì ít.
Nếu có điều đáng tiếc thì chắc là học lực hơi kém một chút, cụ thể là trên trung bình dưới khá. Nhưng không sao, các bạn nữ tỏ vẻ ít nhất người ta không phải dạng người nồng mùi khói hoa quả hay boy phố trên con xe độ. Chính vì thế Khánh rất được chào đón.
"Khánh, tớ thật sự rất thích cậu. Nếu được, cậu có thể làm bạn trai tớ không." Đây có vẻ là một trong những bạn nữ rất dũng cảm.
Khánh không thích được người ta thổ lộ giữa chốn đông người như thế này, nếu đồng ý thì không sao. Nhưng rõ ràng cậu ta sẽ từ chối, bị từ chối giữa nơi như thế này lại không hay.
Cậu ta luôn rất ghét những cách tỏ tình như thế.
"Đồng ý, đồng ý, đồng ý...."
"Đồng ý đê."
Bạn nữ cúi gằm mặt, cô cố ý chọn tỏ tình lúc đông người như thế này. Một phần muốn thu hút sự chú ý, một phần sẽ làm đối phương dễ dàng đồng ý hơn.
"Xin lỗi." Khánh cúi đầu, sau đó đi thẳng về lớp đóng cửa lại. Nữ sinh đứng đó ngơ ngác, đám đông cũng ồn ào kêu gào sao lại tuyệt tình như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Có ai thấu hiểu?
AléatoireTác giả: Cheese Truyện do tôi tự sáng tác, còn non tay. Mong các bạn độc giả hãy đọc với tâm thế nhẹ nhàng và giải trí. Truyện không quá sâu sắc nên cứ ok im fine.