Angie's POV
"anu nanaman bang kalokohan to Van??"- I said with a very confused voice
Lokoloko ang gagong to!!
anung akala nya sakin madaling mapaniwala??
May AMNESIA daw sya!!!
AMNESIA MO MUKHA MO ULOL!!!
pero hnd ko maintindihan...
I dont believe him.
but there's a part of me na gustong maniwala..parang gustong sabihin na- "come here Van .. Its ok.. I believe you because I love you"
pero mas malaki yung part na gustong mura murahin sya para masaktan sya gaya ng pananakit nya sa damdamin ko.
"No I'm telling you the truth...
Thats what I know...
I'm sorry.." -sabi nya... pero parang walang ka emo emotion.hayyy nalilito na talaga ako..
should I believe him??no!!!! I wont!! not unless yun ang katotohanan..
.. hmmmm alright...
I've got an Idea haha. sasakyan ko nalang muna hahaha. Lol
pero I'll investigate and find out what's going on.
"so you are telling me na hindi mo alam kung ano tayo dati?" -I asked at tinarayan ko sya ng kilay , huh! malalaman ko din ang totoo Mr. Davidson!
" well they told me everything.. but I just cant remember it yet"- sabi nya at nakita ko na parang litong lito na din sya. but I wont buy it hahaha. matigas nako ngayon.. yata? haha ewan basta .. malay natin LOL.
basta ang masasabi ko. ayaw kong maniwala."ohhh I see... but what happened? bakit ka nagkaAMNESIA??"- I asked pero inemphasize ko talaga yun .
"I had an accident.. nabangga ako ng isang sasakyan and then I was in coma for a year tapos yun wala na ako maalala "- he said ..
hindi ko alam pero naaawa yata ako sa mokong nato.. kasi parang totoo yung sinasabi nya.. hindi ako makahanap ng butas sa expression ng mukha nya. He seems so helpless ... naku kawawa naman ang Van ko huhuhu..
wait what?? Van ko?? pweh!!! kadiri!! umayus ka nga Angie!! Hindi na sya sayo!! may Vanessa na sya remember??? nasa kamay na sya nung malanding yun!!
pero kung totoo yung sinabi nya. hindi kaya yun yung dahilan kaya hindi na nya ako kinulit nun??
yeah!!. siguro nga! Kasi kilala ko si Van. kahit na tampuhan lang ay talagang susuyuin nya ako. hayyy naalala ko tuloy nung second monthsary namin.
we had a date pero nalate sya nun at syempre dahil maganda ang lola nyo nagtampotampo ako hahaha naku tawang tawa talaga ako sa mukha nya nun para bang yung basang sisiw haha explain sya ng explain tsaka talagang lumuhod pa sya sa harapan ng madaming tao . Hindi daw sya tatayu dun hanggat hindi ko sya pinapatawad. At ako naman tumawa lang ng tuwa kasi binibiro ko lang sya..
hayyy. naku eto nanaman ako ...
inaalala ko nanaman yung nakaraan.
Naku Angie Move on already ok??!!
"heyy. Angie?? are you listening?"- nagulat ako kasi natulala pala ako haha.
"huh? hmm haha yeah im listening"- natawa ako sa ginawa ko .. kasi naman ehh!!
" Do you find it funny? that I had an accident??"- he asked with a very funny face .. that face that I was familiar with. the face of disbelief.
"Yes I do.... huh hmmmm (*cough) I mean No I dont."- hahaha nadudulas na ang lola nyo haha ehh ang cute kasi nya ehh!!
BINABASA MO ANG
Love and Lies : Van's Story
Romancecan Love be defeated by Lies? Or can Lies be defeated by Love? which ever it is. what would lovestory be like, if both dont even exist.