Panu kung mainlove ang isang misteryong nerd sa isang supladong at womanhater na lalaki? handa mo bang ibigay ang puso mo?
Panu kung ang maarteng fashionista na walang inatupag kundi magpaganda ay mainlove sa isang mayabang na cassanovang lalaki? handa ka ba magpakatangay dito kung alam mong cassanova ito?
Panu kung ang basagulerang babae ay mainlove sa isang lalaki na walang inatupag kundi mang-asar ng mang-asar hangga't mapikon ka? kaya mo bang labanan ang iyong nararamdaman?
Panu kung ang makulit at matakaw na babae ay mainlove sa may sariling mundong lalaki? kaya mo bang kulitin na lang siya para mapansin kanya?
Panu kung ang mataray na babae ay mainlove sa isang chismosong lalaki? kaya mo bang ideny palagi ang nararamdaman mo ?
Panu kung mainlove ang isang supladong lalaki sa isang napakamisteryong nerd? kaya mo bang balewalain ang nararamdaman mo?
Panu kung mainlove ang isang mayabang na cassanovang lalaki sa isang maarteng fashionista? handa ka na ba maging stick to one?
Panu kung mainlove ang isang mapang-asar na lalaki sa basagulerang babae? kaya mo bang asarin na lang ang siya habang buhay para itago ang iyong nararamdaman ?
Panu kung mainlove ang napakatahimik na lalaki sa isang babaeng matakaw at makulit? kaya mo ba maging maingay o magbago para sa kanya?
panu kung mainlove ang isang chismosong lalaki na magaling sumayaw sa mataray na babae? Para sa kanya, kaya mo ipangalandakan sa lahat ang nararamdaman mo o habang buhay mo na lang itatago?
totoo ba ang salitang 'OPPOSITE DO ATTRACTS'?
o ang kasabihang 'THE MORE YOU HATE, THE MORE YOU LOVE'?
Makakayanan kaya nilang mahalin ang isa’t isa kung lahat sila ay may mga problema?
This is a story about the Student Council transfer in Perez Academy and meet the super Handsome Campus Heartthrob... All of them are Opposite... will they begin to love each other ?
A/N: kaya tutukan natin hahahah ^__^
mga readers sori 1st story ko plang i2 kaya d pa qoh marunong masyado magpaexcite kaya sori kung pangit sa umpisa, pero if u like to read this or not , ayos lang po sa akin, I understand (^_^)\/
Vote-Comment if u like ciao!
Chunyang Kelsih at ur service (^_^)\
BINABASA MO ANG
Student Council meets Campus Heartthrob [On-Hold]
Teen FictionNang Nalulugi na ang School na Saint Adela Academy kinelangan ng magsara na pinag-aaralan nila Kelsih, Franzia, Shontelle, Traiella, at Charlotte na isang Student Council sa School nila kaya napilitan silang sumangayon sa suggest ng Principal ng Per...