Chapter 15
Craig’s POV
“Good Morning Ma’am”
“Okay, sitdown.”
Physics na naman.. ang aking PINAKAFAVORITE na subject sa lahat =.=
Ayoko talaga ng Physics kahit kailan.. may science na nga na kailangang kabisaduhin at observahin tapos may math pa na kailangang kabisaduhin ang bawat formula.. aiish! Sakit sa ulo (_ _IlI)
Kung meron lang akong utak na katulad kay Rocky, ako na ang sobrang masayang tao sa buong mundo.. pwede na kong tumalon sa building habang sumasayaw ng gentleman. (Anu daw?)
Ilang araw na ang nakakalipas ng maencounter ko yung babae sa Dance Room. Hindi ko alam na Classmate ko pala siya and take note katabi ko pa :)
Hindi ko alam kung anu bang ginawa ko sa kanya kasi kung mataray siya nung nasa Dance Room kami ay mas mataray na siya ngayon.
Di ko nga alam kung meron ba siya araw-araw o nagwagwapuhan lang sa akin *hawak sa baba* (Hangin =.=)
Madaldal lang naman ako eh! Gusto ko lang siya maging kaibigan tapos antaray-taray niya huhuhu T.T how could you do this to me? How?! *luhod with matching iyak effect* (Corny!)
Pero hindi ko alam sa bawat pagtataray na ginagawa niya ay nagagandahan ako sa kanya... ayy ewan!
Nagte-text lang ako dito. Katext ko si Mama. Aissh! Nakakainis alam niyo yun? May pinapagawa na naman saken na ayaw ko arggh!
“A B C D E F G....” Parang kumakanta lang si Ma’am ng Alphabet sa pandinig ko xD. Okay ako na hindi nakikinig eh nakakabored eh!
“Okay separate Girls & Boys, we will play a game...”
Game? As in Laro? Naks Game na game ako dyan basta laro lol! Sana Cheering na lang yung gawin namin para panigurado kami ang panalo Yabang ko! ><
Yun nga sineperate na kami. Nasa kanan yung girls at yung boys naman –which is my group – ay nasa kanan.
“Okay class. We will play a game called ‘PAUNAHAN’. Magtatanong ako ng problem tungkol sa Pag-aaralan natin ngayon.. so boys & girls any participant? Boys?”
Napatingin naman kaming lahat ng lalaki sa lalaking as usual ang himbing ng tulog habang may headphone sa tenga na walang ibang so called ‘Scientist’ na si Rocky =.=
Tulog ng tulog ito baka may ipinad-date naman yata si Tita kagabi.
BINABASA MO ANG
Student Council meets Campus Heartthrob [On-Hold]
Teen FictionNang Nalulugi na ang School na Saint Adela Academy kinelangan ng magsara na pinag-aaralan nila Kelsih, Franzia, Shontelle, Traiella, at Charlotte na isang Student Council sa School nila kaya napilitan silang sumangayon sa suggest ng Principal ng Per...