Chapter 1
Kelsih POV
KRIIINNNNGGGG KRIIIINNNGGGG
“Class Dismiss” Sabi ng adviser naming na si Ms Santos at tiyaka lumabas na.
At ang mga iba ko namang classmate ay nagsitayuan na at ang iba ay nasa pintuan na? Agad-agad? PBB teens? May lakad? -_-. Ako naman ito inaayos ko muna yung gamit ko kasi sobrang gulo niyan nung breaktime namin dahil nagmadali ako pumunta dito.
BTW, hindi pa pala ako nagpapakilala sa inyo *ehem* Ako nga pala si Kelsih Vivianne Dela Cruz. 16 yrs. Old. Birthday ko February 14,19**. Ang galing no? Birthday ko saktong Valentine’s pa. Hahahah,
Anyway, Isa akong Topnatcher or Toplist ako lagi sa bulletin board, Rank 1 ako dun, Journalist rin ako sa school, katunayan nga Editor in chief na nga ako dun e, kasi mahilig akong magsulat ng talambuhay ng mga tao kaya sumali ako dito at nasama naman ako agad agad dahil kesyo ang galing ko daw kesyo ayyy ewan magkesuhan na lang tayo -___-.
Nerd rin ako as in capital NERD pero hindi ako yung katulad ng mga ibang nerd na smart-Behave-Shy-Nerdy-Look. Ako kasi Smart-Behave-Mataray-Palaban-Nerdy-look. Kung ang ibang nerd ay binubully at hindi gumaganti pwes ako ay hindi, ako pa ang mangbu-bully hahahah *evil laugh* (hantaray?).
NBSB ako,, alam nyu naman ang meaning nun, Right? Naging NBSB ako dahil sa Daddy ko dahil simula nun na iwan kami ng Mommy ko ay naging ganito ako pero di ko unlike si kuya ko okay? :D.
Ako ay isang Math wizard and Science Major. I like to read books especially math books, science books, history ng mga sikat na tao, books ng mga kakaibang salita and etc., I like to sing not dance, i don’t know why? Pero baka sa accident na nangyari sa akin nung past... hinde ko na ikwe-kwento mapahaba pa eee,, XD.
“Boo!!” sigaw ng matakaw na nilalang.
“Ayy!! Anak ng kabayong palaka!! Anu ba Traiella!?” Bulyaw ko. Dahil ginulat nya ako habang nagpapakilala ako. T_T. At ito namang babaeng ito tawa-tawa pa anak ng!! -_-
“hahahah... di ka pa rin nagbabago hahahah... magugulatin ka pa rin hahhaha.. ilang tasa ba ng kape ang iniinom mo sa isang araw? Kaya nerbiyosa ka ? huh? Hahahha” nababaliw na sabi niya habang hawak ang tiyan . Kulang na lang maglupasay siya sa sahig eh,, anu ‘to O.A.? Kaya binigyan ko siya ng death glare. Ang kulit kasi ng batang ‘to. Napatigil naman siya sa pagtawa.
“Sori na po... peace tayo”sabi niya sabay peace sign (^_^)\/. Naku! Naku! Kung hindi ko lang ito mahal KANINA ko pa ‘to sinapak para tumino.. (ang brutal naman hahaha)kapag kasi nagdeathglare na ko alam na nila yun, DI AKO NATUTUWA
BINABASA MO ANG
Student Council meets Campus Heartthrob [On-Hold]
Teen FictionNang Nalulugi na ang School na Saint Adela Academy kinelangan ng magsara na pinag-aaralan nila Kelsih, Franzia, Shontelle, Traiella, at Charlotte na isang Student Council sa School nila kaya napilitan silang sumangayon sa suggest ng Principal ng Per...