[Chaptie 5] Student Council meets Campus Hearttrobe

5.7K 254 5
                                    

Chapter 5

Kelsih POV

"Class Dismiss, pwede na kayong magbreak" sabi ni Adviser namin na hindi ko alam an pangalan, syempre 1st Day pa lang namin dito. 1ST DAY! 1ST DAY! (kelangan paulit-ulit? unli lang te? XD)



"guys, tara na ! punta na tayo sa Canteen !" excited na sabi ni Bebe Traiell.

Di ko pa pala nasasabi sa inyo na favorite subject ni Bebe Traiell ay ang RECESS! hahah joke XP

"di ka naman excited Bebe Traiell no!!" sigaw ni Char at nagtawanan kami.

Kami na lang lima ang nandito sa room kaya pwede silang magsigawan, sana mapaos sila hahah *evil laugh* >:D (sama!)

Nagpout naman si Bebe Traiell "Kasi naman, excited na ko matikman yung mga pagkain doon eh >3< " 



"Hoy! wag ka na nga kayong magsigawan dyan! my precious ears naririndi na! " sigaw ni Franzia. Siya rin naman sumisigaw XD

"Tara na nga! punta na tayo sa Canteen at baka magkaworld war III pa yung mga bulate sa tiyan ni Bebe Traiell" biro ni Shontelle. at nagtawanan kami. Lalo tuloy nagpout si Bebe Traiell. Loko 'tong si Shontelle! X)

"Tama na nga yan! at pumunta na tayo sa Canteen baka marami ng tao dun.." --Franzia.

Tumingin sila sa akin nung hindi pa ako sumasabay sa kanila.

"ah.. guys, mauna na kayo, susunod na lang ako sa inyo. aayusin ko pa 'tong gamit ko eh," sabi ko.

Sumang-ayon naman sila at lumabas na. Narinig ko pang nagsalita si Bebe Traiell

"yehey! matitikman ko na yung pagkain nila!"


Natatawang napapailing na lang ako. Talaga naman itong si Bebe Traiell XD

Student Council meets Campus Heartthrob [On-Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon