Bắt được rồi!!

356 27 0
                                    

Trong đêm, tiếng còi xe cảnh sát kêu ầm ĩ. Đuổi theo 1 tên trộm khét tiếng của khu Gangnam giàu có, hắn chạy trên chiếc motor đen, vặn ga hết tốc lực.

- Mau lên, không thể để hắn thoát lần nữa

Cảnh sát Choi đến rồi, bằng mọi giá phải bắt được hắn. Ngay ngã rẽ phía trước, tách ra làm 4 đội, bao vây hắn lại. Và rồi 1 tiếng nổ lớn, hắn đã nhanh chóng ngã rời xe mà chạy trốn, đến khi tới ngã ba đã bị cảnh sát tóm được.

-----Tại trụ sở----

" Kang Taehyun, 22 tuổi. Sinh ngày 5/2/2002.
Đã trộm hàng loạt tài sản, tính số lượng đến nay đã hơn 30 hộ gia đình và ngân hàng. Hiện tại chúng tôi sẽ tiếp tục tra khảo đến khi cậu ra phiên tòa cuối cùng "

- Chậc...anh cảnh sát à~ Anh có nhầm tôi với ai không đó

- Chúng tôi đã nhận được rất nhiều thông tin từ người dân. Cậu đã dùng nhiều mánh khóe từ những ảo thuật gia để qua mắt họ, v.v...ngoài trộm ra, cậu còn dính đến nhiều vụ phi pháp nữa

- ...Haha tiếc quá, chưa được chơi thêm em nào lại bị bắt vào đây rồi~

- Có vẻ cậu không có 1 chút hối lỗi nào nhỉ

- Cảnh sát Choi, anh nói xem...đến nước này rồi thì hối lỗi chi nữa~

Beomgyu đang nhìn tên tội phạm trước mặt, cậu ta cứ cười nhếch môi, xem thường cảnh sát và luật pháp. Trước giờ cậu ta chưa sợ thứ gì, bởi vì 1 khi đã bước chân vào con đường tội phạm rồi thì có chết cũng đáng thử. Taehyun liên tục nhìn Beomgyu, ánh mắt dâm dục nhìn anh cảnh sát, khơi dậy sự thèm muốn của mình

- Anh cảnh sát nè~ Không biết anh có thích đàn ông không nhỉ~

- Hả ??

- Ơ, tôi là trai thẳng đó nha...chỉ là thấy cảnh sát Choi thật sự rất đáng yêu thôi haha~

- Tên bệnh hoạn

Taehyun mặc cho Beomgyu nói mình, cứ lẳng lặng rồi cười, dường như đã có ý đồ bất chính.
Sau khi áp giải đến phòng giam, Taehyun nhìn xung quanh, có vẻ quản lý buồng giam của mình cũng là cảnh sát Choi rồi. Cậu ta liên tục bắt chuyện với anh, nhưng anh không quan tâm, chỉ đứng đó nghiêm túc canh gác cậu mà thôi.

******
" Đến giờ ăn rồi "

Beomgyu mở cửa phòng giam ra, Taehyun đã thấy anh nhét chìa khóa ở túi trước hông, xem ra phải đợi lâu chút nữa. Anh đưa cậu ta xuống phòng ăn, đầy những tên tội phạm ở đó. Gương mặt đẹp trai của Taehyun khiến các tù nhân không khỏi đứng nhìn. Quá uổng phí cho 1 người hoàn hảo như vậy.

.

.

*

.

.

*Vài ngày sau...*

- Đến giờ ăn rồi, mau ra đi

Nhân thời cơ lúc Beomgyu không để ý, cậu ta đã lấy 1 chìa khóa sơ cua để mở cửa phía sau phòng giam của Beomgyu nhờ vào mánh khóe của mình. Sau khi ăn xong, cậu ta đi lên phòng trước, Beomgyu thấy lạ vì ngày nào cậu ta cũng lên sau cùng, sao hôm nay lại ăn nhanh như vậy. Nghĩ rồi bám theo, hóa ra là không về buồng giam mà vào 1 góc nào đó. Beomgyu chuẩn bị rẽ ngang thì bị Taehyun kéo lại, cậu ta bịt miệng anh, tay vẫn cố sức đẩy ra nhưng không được, có vẻ hắn còn khỏe hơn lúc trước.

🔞( Taegyu ) Tổng hợp oneshot Where stories live. Discover now