-----Ngày 9/8/xxxx-----
" Giám đốc Kang, hôm nay không có lịch trình nhiều. Ngài có dự tính gì không "
- Lát nữa tôi về sớm. Phiền cậu báo cô ta
- Rõ
Kết hôn vì tiền, không phải vì tình. Cái hôn nhân hợp đồng này khiến Kang Taehyun mỗi lần nghĩ đến là lại muốn ói. Con đàn bà ham rẻ phẩm giá, bán mình cho đồng tiền. Taehyun thường xuyên vắng nhà từ khuya đến sáng, rất ít khi ở nhà. Rõ ràng là muốn tránh mặt con đàn bà kia, anh sau khi kết hôn giả liền chuyển đến nhà có nhiều phòng hơn, ngửi cái mùi nước hoa nồng nặc kia làm anh phát tởm.
Hôm nay như thường lệ, Taehyun đi đến quán bar quen thuộc. Anh bước vào, tất cả nhân viên đều chạy ra tiếp đón, tất nhiên rồi, anh là khách VIP ở đây, vung tiền vô số kể nhưng đến nay đã được 2 năm rồi, anh vẫn chưa tìm được nửa kia phù hợp với mình.
" Mau lên, ra tiếp đón đi chứ "
- Ông chủ Kim, có nhiêu đây người mời tới mời lui vậy, như thế chán lắm
" À à, ngài muốn hàng mới sao, phải để mai mới có nha "
- Sao lại mai, hôm nay không được à
" Không phải không được, mà là họ còn đang được giáo huấn đó mà "
- Tôi mong chờ đó
" Trời ơi anh cứ tin ở tôi haha "
Kang Taehyun ngồi chễm chệ trên sofa, 2 tay ôm lấy 2 cô gái. Họ mời anh uống hết ly này đến ly khác, cho tới khi anh say mèm
- Cuộc đời mà..ức...phải có gái nó mới vui chứ nhỉ haha
" Anh nói đúng đó, uống đi anh hihi "
" Uống đi, uống nữa đi mà "
- Được, hôm nay...haha không say không về ức...CẠN LYYY
.
.
.
Sáng, dù tửu lượng có tốt đến mấy, sau khi nốc hết từ chai này sang chai khác thì vẫn say tí bỉ rồi đến hôm sau đầu vẫn nhức thôi. Anh ngồi làm việc, không tập trung được lâu liền nghĩ đến tối qua, hôm nay sẽ có hàng mới, thôi thì uống thêm 1 hôm nữa chắc không chết sớm đâu nhỉ.
Đến khi xong hết công việc, anh lái xe đến quán bar như thường lệ. Nhân viên ra chào hỏi vô cùng nồng nhiệt. Taehyun ngồi xuống sofa, hỏi mồi mới đâu
- Thế...hàng mới đâu
"À dạ, như đã hứa với ngài nhé haha. Mau ra đây đi"
Taehyun biết dù có ra bao nhiêu hàng mới thì vẫn vậy thôi. Nhưng không ngờ, từ trong phòng chờ bước ra 1 nam nhân với gương mặt diễm lệ tựa thiên thần. Ôi Chúa ơi, người đã cho con phúc lợi lớn nhất cuộc đời rồi.
" Ngài thấy sao, hàng mới tươi ngon. Chưa qua bất kì tay ai đó ạ "
- Cậu tên gì
- Choi Beomgyu ạ
- Trừ em ấy ra, còn lại ra ngoài hết đi
Không phải chứ, tên giám đốc này lại si mê đàn ông vậy à. Taehyun bảo em ngồi kế anh, anh nâng cằm em lên, nhìn rõ gương mặt mĩ miều. Taehyun yêu rồi, bất cứ thứ gì trên người em đều tuyệt hảo. Anh phải có được em. Beomgyu đứng lên đi lại phía trên cột kia, lắc hông theo nhạc, biểu diễn cho quý giám đốc đây những giai điệu gợi cảm. Em đưa đẩy cơ thể, anh cũng không khỏi nhìn theo từng đường con uốn éo đang quyến rũ anh. Đến khi kết thúc, anh bảo em mau chóng ngồi xuống đùi mình mà tán thưởng. Beomgyu ngại ngùng
- Anh tính làm gì...
- Anh hứa không làm đau cưng đâu. Ngoan 1 chút nhé
Taehyun nhẹ nhàng rót rượu cho em, nâng ly vì ngày đầu gặp nhau. Em cũng không nghi ngờ gì mà uống ngay, mùi rượu nồng sặc vào cổ em, cái cảm giác nóng ran cộng thêm "thuốc" mà anh bỏ vào ban nãy. Em thấy cơ thể mình bỗng dưng khó chịu. Anh biết thuốc đã có tác dụng rồi, bèn giả vờ lo lắng cho em.
- Em không sao chứ, anh dìu em vào chỗ khác nhá
- Haa..ư..
- Đi thôi~
Taehyun đưa em vào phòng hát karaoke bên cạnh. Đặt em xuống ghế, khóa cửa lại. Taehyun thấy em quằn quại vì thuốc kích dục, anh cũng không kiềm được mà hưng phấn. Beomgyu sợ hãi hỏi anh đang tính làm gì, thế mà lại mặt dày nói rằng sẽ giúp em khỏe ngay. Choi Beomgyu vậy mà lại tin cơ, em nằm im đó, tay chân bủn rủn vì bên trong em đang rất nóng, cảm giác như muốn có gì đó thật to vào bên trong em.
Taehyun hôn lên môi em, em không hề phản kháng, ngược lại còn đón nhận nụ hôn đó, dường như nó làm em khá hơn, anh mút lấy lưỡi mềm đang dồn dập tìm kiếm hơi ấm. Taehyun vừa hôn em, vừa cởi chiếc áo sơ mi trắng của em ra ném vào 1 góc phòng. Anh trườn khắp nơi trên cơ thể em, bàn tay mát lạnh chạm vào da thịt em, khoái cảm làm em rên lên.
- Haa...ahh~
Taehyun thích thú, cắn mút đầu ti hồng hào. Xoa nắn nó rồi trường xuống eo, hôn lấy bụng nhỏ mềm của em. Anh cởi vội quần, rồi quần nhỏ, nhìn dương vật đang cương cứng rỉ nước. Taehyun vuốt nhẹ lấy nó, em rên ư ử, anh tăng tốc làm em bắn ra dính lên tay anh. Taehyun dùng đống dịch đó thoa lên lỗ nhỏ, anh nới lỏng cho em thật kĩ rồi đưa dương vật đâm sâu vào, bên trong trơn trượt, dương vật ra vào cọ xát vào điểm gồ ghề nhạy cảm của em.
Cơn khoái cảm không ngừng ùa đến, cũng là do 1 phần của thuốc kích thích khiến em như mất trí. Em đã trao đi lần đầu cho người đàn ông xa lạ. Taehyun nhấp nhanh hơn, anh vừa đâm vừa tuốt lấy cậu em đang rỉ nước sắp bắn của Beomgyu.
- Ư..ư..A-ahhh...sướng quá~
- Sướng lắm sao haha
Taehyun hôn môi em, xoa nắn ngực tròn mềm, chơi đùa với cơ thể em đến khi cả 2 hòa làm 1. Anh gầm gừ, trút toàn bộ tinh túy vào trong. Em cũng bắn ra ngay sau đó. Taehyun sau khi chấm dứt hợp đồng hôn nhân kia liền mua lại em, trả số tiền rất lớn để đón em về cho bằng được. Tần suất họ làm tình nhiều vô số kể, ban công, nhà bếp, hồ bơi v.v...Họ ngày càng yêu nhau nồng thắm hơn và cuối cùng cũng kết hôn chính thức.
___________________________________
Motip này nhàm v ta, ae coi tạm chap này nhá :))
Nhgma cái audio 18+ á, chap sau t ghép vô nha. Ai ở cạnh phụ huynh thì đeo tai nghe để trải nghiệm cảm giác chân thật nhất nha :))))))))))))