Tối nọ, Taehyun đang lướt tik tok trên giường, nghỉ xã hơi vì 1 ngày đi làm mệt mỏi. Đang nằm thì bỗng lướt trúng 1 video về xỏ khuyên. Vì công việc của anh là idol, nên thực chất không được phép xỏ quá nhiều nhất là ở mặt. Anh rất thích theo các style hip hop cool ngầu các kiểu nên phân vân mãi. Đến khi thấy có 1 shop chuyên xỏ khuyên nơi kín đáo, xỏ chỗ nào cũng được. Nên anh quyết đi thử xem sao, không xỏ ở được ở mặt thì xỏ chỗ khác.
.
.
*
.
.
- Alo, Tiệm khuyên B13 xin nghe
- À vâng, mình muốn đặt lịch ạ. Phiền bạn cho mình đặt lịch trong khung giờ vắng người nhất nhé ạ
- Dạ vâng, vậy xỏ vào tối thì sao ạ.
- Được nhé
- Dạ rồi. Cho mình xin thông tin với
- Kang Taehyun, 5/2/2002 08xxxxxxxxx
Vừa nghe đến tên, người bên đầu dây đã im lặng 1 lúc rồi mới cất tiếng tạm biệt. Taehyun cũng thấy khó hiểu nhưng thôi. Anh nhanh chóng ngủ thiếp đi. Vừa sáng, anh nhanh chóng rời khỏi nhà đi làm.
---------------.
.
.
Đến tối, anh thay đồ ra, mặc áo thun và quần jogger màu xám cho thoải mái rồi lén ra ngoài. Taehyun đeo khẩu trang và đội mũ để người khác không để ý. Rồi đi vào con hẻm nơi tiệm đó đang mở.
Bước vào trong, anh không thấy ai ngoài mình. Bước tới ghế ngồi đợi. Bỗng có 1 người xuất hiện, mặc chiếc áo sơ mi trắng mỏng và quần đùi, cơ thể mảnh mai cuốn hút. Đầu ngực hồng lấp ló sau lớp áo mỏng manh kia làm anh không thể ngừng nhìn.
- Quý khách à...nhìn đủ chưa vậy
- Ơ...xin lỗi
- Anh là...Kang Taehyun à
- Vâng
- Ngồi ở kia đi
Taehyun đi qua khu vực xỏ khuyên, người đó mới lại gần ngồi gần anh rồi hỏi
- Anh muốn xỏ ở đâu
- Ở cu
Cậu ta dường như khựng người lại. Nhìn lên anh idol không biết xấu hổ này, trả lời dứt khoát như thế khiến cậu khó xử, bối rối hỏi lại lần nữa
- Anh nói thật đó hả ?
- Trông tôi giống đùa lắm à
Chủ tiệm vẫn sốc không nói nên lời, nhưng dù sao cũng là yêu cầu của khách hàng nên cậu thở dài rồi nhanh chóng lấy dụng cụ ra.
- Cởi quần ra đi
Taehyun liếm nhẹ môi, nhìn người con trai quyến rũ rũ trước mặt, từ từ cởi chiếc quần jogger xám ra, con cặc khủng đập vào mắt cậu trai. Cậu nuốt ực nước bọt 1 tiếng rõ to như thể đang thèm thuồng con quái vật trước mặt vậy. Cậu đứng dậy, cúi xuống để thấy rõ hơn mà xỏ, bộ ngực múp trắng hồng lộ ra dưới cổ áo sơ mi rộng thùng thình, lại còn tô điểm thêm bộ khuyên ngực trông dâm đãng vô cùng.