Cinema

306 32 8
                                    

Hôm trước, Choi Beomgyu - thành viên nhóm nhạc nam nổi tiếng đã trúng được 1 vé xem phim miễn phí. Idol thì cũng là con người thôi, ai mà chả thích miễn phí chứ. Beomgyu muốn rủ thêm bạn đi cùng nhưng lại chỉ có 1 vé duy nhất. Thôi thì đi xem 1 mình trước, sau bao lại mọi người.

.

.

.

Nói rồi, tối hôm sau Beomgyu ăn mặc giản dị, đeo khẩu trang thật kín để mọi người không nhận ra cậu. Beomgyu đi đến quầy, mua đồ ăn nước uống rồi ngồi vào hàng ghế trên cùng. Cùng lúc đó có vài người đi vào và có 1 cậu trai dáng người cao ráo ngồi kế bên cậu. Vé phim là miễn phí, nhưng cậu lại không chọn phim được vì vé là vé của mỗi phim đó thôi nên Beomgyu cũng tiếc vì không xem được bộ anime mới phát hành kia.

Nghĩ rồi lại thôi, khi rạp phim vừa tắt đèn. Beomgyu vẫn còn thong thả lắm. Xem quảng cáo rồi đến phần intro, rồi phim bắt đầu kịch tính dần. Nhưng có gì đó sai lắm.

* What the f*ck...sao 2 người kia bắt đầu lột đồ rồi...chết dở, nếu bị fan bắt gặp xem sex thì tính sao đây...*

Beomgyu hoảng loạn, phim từ hành động trên đất chuyển dần sang hành động trên giường luôn rồi. Beomgyu đỏ mặt, khẩu trang làm bí hơi quá, cậu muốn bỏ ra nhưng sợ bị người khác đánh giá. Nếu để fan biết, chắc sự nghiệp tan tành mất thôi. Cô gái trên màn hình lớn lộ ra dáng vẻ khiêu dâm, đung đưa bộ ngực ra rồi đến cả vùng bí mật. Còn chàng trai nhịp nhàng lắc hông, tiếng rên trên màn ảnh bao trùm cả phòng chiếu. Ai nấy đều bình tĩnh, chắc tại họ đã quen nhưng Beomgyu thì không, vừa lo lắng vừa bị ngại ngùng thế này chắc sẽ sớm bị phát hiện mất.

Trong lúc phim đang đến cao trào, âm vang gợi tình cứ dồn dập vào tai cậu. Bỗng nhiên người kế bên đưa tay xuống, lúc cậu không để ý đã vội đặt tay xuống mép đùi cậu làm cậu giật mình. May mắn lúc đó đã vội bịt miệng lại, nếu không cả phòng sẽ nghe tiếng hét mất thôi. Người cạnh bên thấy thế liền thích thú, bàn tay thô to chằng chịt dây điện mò tay cởi khóa quần và đưa tay vào trong. Beomgyu rên nhẹ, vội nắm lấy cánh tay kia mà đẩy ra, nhưng không được, hắn ta khỏe quá, hắn vuốt từng nhịp theo tiếng rên của cô gái trên màn ảnh.

Cái tình cảnh này thật khó hiểu, cậu đang được 1 người xa lạ thẩm cho. Thật sự còn sướng hơn lúc cậu tự làm nữa. Hắn ta tăng nhịp vuốt, bàn tay thô to đó đã ướt vì "cậu nhỏ" rỉ nước nên rất trơn trượt, hắn vuốt lấy mạnh và nhanh hơn. Beomgyu càng thở gấp rồi bắn hết lên tay người ngồi cạnh. Cậu co giật nhẹ, người đó cởi nút áo cho cậu, xoa nắn đầu ti đã cứng nãy giờ sau lớp áo mỏng manh. Hắn xoa nhẹ, rồi đột nhiên nhéo mạnh 1 phát làm em giật nảy lên, hắn nâng cằm cậu qua phía hắn rồi kéo khẩu trang xuống hôn lên đôi môi đang hé kia.

Hắn nút lấy môi, rồi chiếc lưỡi rụt rè kia. Nước dãi rơi xuống đầu ti, dường như trở nên kích thích hơn. Hắn vừa hôn vừa xoa nắn, bóp ngực cậu như 1 món đồ chơi. Cậu không thể phản kháng lúc này được. Nếu để người ta biết cậu vừa xem sex vừa bị đàn ông cưỡng hiếp ngay tại rạp xem phim chắc cậu sẽ không mặt mũi nào để gặp fan nữa. Cậu run rẩy cơ thể, hắn ôm lấy eo kéo lại gần, hắn hôn lấy cổ cậu, để lại 1 vệt đỏ rực rất lớn trên chiếc cổ trắng ngần. Cái cơ thể mềm mại này dần bủn rủn, hắn trườn tay xuống bóp mông cậu. Đưa 1 ngón tay vào trong lỗ hậu

- A-anh...anh làm gì- hức...ahhh~

- Suỵt~

Hắn chọc ngoáy lỗ nhỏ của cậu làm cậu tiết ra dịch nhờn, ngón tay đã ướt đẫm thứ nước dâm đãng đó thôi thúc hắn đút thêm 1 ngón nữa vào. Cậu thấy có gì đó lạ lắm, hắn cứ chọc mãi vào trúng ngay tuyến tiền liệt của cậu.

- Chỗ này à~

- Ư...haaa~

Cậu gắng che miệng lại, không phát ra tiếng nhiều nhất có thể. Hắn trơ trẽn, đâm chọc sâu hơn sau khi tìm ra điểm nhạy cảm của cậu. Hắn rút ngón tay, ngửa người cậu ra sau, liếm mút đầu ti 1 cách ngon lành. Vì ở hàng cuối nên hắn mới dám làm mấy hành động biến thái này sao, hay vì tiếng rên của cặp đôi đang làm tình ở trên màn hình lớn kia đã lấn át tiếng rên của cậu. Đột nhiên đang trong cơn say sưa, hắn dừng lại. Ngồi ngay ngắn, để dương vật nhỏ của cậu dựng đứng, mặt đỏ và thở vô cùng gấp gáp.

- S-sao..sao anh lại d-dừng...hức

- Cậu nghĩ sao~

- Hức...làm ơn...giúp tôi haaaa~

Hắn cười nhếch môi, bế cậu lên đưa vào nhà vệ sinh. Hắn cởi hết toàn bộ quần áo trên người cậu ra. Mút liếm điên cuồng. Hắn dùng bàn tay thô ráp của mình vuốt nhẹ cậu em, xoay người cậu ra sau, để cậu chống lên thành tường. Từ từ đưa côn thịt vào trong, chỉ mới đưa đầu khất vào thôi là hắn đã phải thốt lên

- Địt mẹ...khít vãi~

Hắn đâm 1 phát chạm vào nói sâu nhất của cậu khiến cậu phải bắn ra nước tiểu dưới sàn. Hắn cười thích thú bế cậu sang bồn tiểu, banh đùi ra đâm mạnh vào điểm gồ ghề làm cậu bắn hết tinh dịch và nước tiểu vào bồn. Cậu rên không ngừng, giống như con thú động dục đang được thỏa mãn vậy.

- Chà...tiếng rên cưng tuyệt thật~

- Ưm..AHHh~ s-sướng quá...ahh~

Hắn cười thích thú với biểu cảm dâm dục của cậu, không ngờ idol nổi tiếng lại phô ra biểu cảm đáng yêu này khi dưới thân đàn ông. Hắn để cậu chống lên thành bồn, đâm thúc từng cú mạnh mẽ vào trong, rút ra rồi lại đâm vào. Choi Beomgyu như phát điên đến nơi, cái khoái cảm cứ ồ ạt kéo đến. Hắn liếm tai cậu, thì thầm

- Sướng không~

- Ahh~ sướng...tôi..bắn ahh~

Hắn cầm dương vật cậu sát lại gần bồn, bắn hết ra ngoài. Còn hắn, vẫn chưa xong, hắn giật tóc cậu ra sau, tiếp tục cạ vào điểm gồ ghề làm bụng trướng lên rất to, dương vật cứ nhấp nhô ra vào không thương tiếc. Hắn dập nát lỗ nhỏ đáng thương, bờ mông căng tròn va chạm vào cơ bụng hắn. Đến cuối cùng, hắn gầm gừ vài tiếng rồi bắn hết vào trong cậu. Cậu sướng điên người, lại tiếp tục bắn mạnh văng hết tinh lên thành bồn. Beomgyu run rẩy, anh lấy giấy lau sạch cho cậu rồi mặc lại quần áo cho thật chỉnh tề. Rồi dìu em ra rạp, trước khi đi còn đưa cho em 1 mẩu giấy nhỏ

" Nếu có nứng nữa thì gọi anh nhé cục cưng~
Kang Taehyun - 03xxxxxxxx "

Beomgyu sau khi về nhà, nhớ nhung cảm giác sung sướng đó, cứ thế mỗi khi được trống lịch hoặc nghỉ phép, cậu sẽ đi gặp người đó và tiếp tục cuộc hoan lạc cậu mơ ước.



___________________________________
Chúc mn coi sếch zui zẻ :)))))))

🔞( Taegyu ) Tổng hợp oneshot Where stories live. Discover now