Thanh Lâu

376 44 4
                                    

Tại nơi lầu xanh đầy mùi kích dục, Choi Beomgyu - kỹ nam đẹp nhất cái trấn kĩ viện này. Em đã thu hút biết bao nhiêu nam nhân đến chỉ để ngắm nhìn vẻ đẹp đó. Không 1 ai có thể tiếp cận được em vì tiêu chuẩn quá cao. Nếu không đúng "gu", đừng nói đến việc chạm mắt còn không có cửa. Đó là lý do em được kính nể nhất, người ngoài nhìn vào còn đê mê sự quyến rũ chết người đó của em.

.

.

.

" Khách quan, mau vào đi mà hihi "

- Xin lỗi, tôi không có hứng thú

" trời ơi, còn ngại gì chứ. Mau vào đi, em phục vụ cho "

- Tôi đã nói là-

- Chuyện gì thế

Beomgyu từ trong bước ra, mặc bồ sườn xám và đôi tất ren màu đen gợi cảm. Chúng bó sát từng đường cong của em. Chiếc sườn xám đã ngắn đến mức có thể nhìn thấy mép mông bên trong, lộ ra dáng vẻ dâm đãng khiến người ta muốn cao hứng mà.

Tên du khách từ đất nước xa xôi khác đến tham quan, không ngờ lại đi vào nơi trấn kĩ viện bậc nhất Hàn Quốc. Nơi đám điếm cùng đàn ông vương vãi khắp nơi mùi ân tình khiến hắn phát tởm. Nhưng khi gặp em, có lẽ hắn đã suy nghĩ lại về vấn đề làm tình với nam giới rồi. Sao lại đẹp như thế này, làm hắn muốn lao tới mút lấy bờ môi nhỏ nhắn kia.

- Vị này là...

" dạ...em tính mời khách vào nhưng mà..."

- Em không làm gì nên hồn được nhỉ ??? Khách quan, thất lễ rồi~

- À không sao, mà nghĩ lại...vào 1 chút cũng không vấn đề gì

- Vậy tốt quá, mời anh~

Beomgyu đi sát bên Taehyun, trong lúc trên đường lên phòng, lại còn cố ý va chạm vào nhau. Núm vú nhỏ xinh vô tình chà xát vào cánh tay hắn. Dù cách qua 1 lớp sơ mi và lớp vải của bộ sườn xám, hắn vẫn cảm nhận được đầu vú cưng cứng của em.

Sau khi lên phòng, tú bà dặn dò các kĩ nam, kĩ nữ nhanh chóng tập hợp, mau lấy lòng chàng trai đẹp mã này. Nhìn dáng vẻ đã biết không phải hạng xoàng, chỉ bộ quần áo hắn đang mặc thôi đã lên tới vài chục triệu won. Tú bà từ lúc thấy hắn vào, bà ta đã biết phải nhanh chóng khiến hắn nôn tiền ra. Để Choi Beomgyu phục vụ hắn thế nào cũng sẽ động lòng, bà bảo cậu phải tận tình với hắn, dù có mất lần đầu đi nữa cũng phải mang tiền về cho bà.

Choi Beomgyu thật sự không hài lòng về nơi này, bà ta từ đầu đã muốn lợi dụng tất cả mọi thứ từ em. Nhưng thực chất, em cũng có chút hứng thú với người đàn ông này. Hắn ta đúng chuẩn gu của em, cao, đẹp trai, tinh tế và quan trọng là giàu đúng cả 2 nghĩa.

- Em đi đâu nãy giờ thế

- Dạ...em đi chút chuyện thôi mà, mới có chút xíu mà đã nhớ người ta rồi sao~

- Bé cưng, em sẽ phục vụ tôi mà đúng không?

- Tất nhiên rồi~

- Vậy thì được. Trừ em ra, tất cả mau ra ngoài đi

🔞( Taegyu ) Tổng hợp oneshot Where stories live. Discover now