4. Jimin truyện | tuyetvymai

380 39 131
                                    

by Tuliplotusia

"Truyện kể về phu nhân thứ mười ba của thủ lĩnh tộc Humani"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Truyện kể về phu nhân thứ mười ba của thủ lĩnh tộc Humani"

Cre pic: Pinterest

Begin: 26/04/2024

End: 12/07/2024

💛

...

- Hoàng tử, đường ở phía trước toàn là đất đá rất khó đi...

Thêm một quãng nữa là bắt gặp dòng suối, nghe bảo người dân đi qua đây thường hay té ngã vì trơn trượt, nhưng đây là con đường duy nhất và nhanh nhất để đến thảo nguyên, cả đoàn người họ cũng không thể chậm trễ nên chỉ còn cách cẩn thận.

Người ngồi trên kiệu cũng không hề nao núng, khẽ nắm tay tiểu hầu bên cạnh an ủi:

- Đường khó mấy cũng phải đi, phải đi thì mới sống được chứ.

- Dạ, vậy người cẩn thận.

Vị ngồi trên kiệu này chính là hoàng tử của nước Omebad, Park Jimin. Vì lợi ích giữa hai nhà Omebad và tộc Humani nên cậu phải gả đến thảo nguyên xa xôi làm phu nhân của thủ lĩnh bộ tộc.

Người Humani từ sớm đã cai trị thảo nguyên rộng lớn và liên minh cùng các tộc lớn nhỏ khác nên mới hùng mạnh như ngày nay, so với một quốc gia của cha cậu quả thực không bì nổi. Nhưng luận về danh tiếng, bao nhiêu điều tốt đẹp đều không thua thiệt một nước nào, Omebad tuy nhỏ nhưng cũng là quốc gia có vị thế quan trọng và tầm ảnh hưởng lớn.

Vì lẽ đó cũng không mấy ngạc nhiên khi tộc Humani xem trọng nước cậu. Để cho hai nhà có mối giao hảo tốt hơn, Vua cha đã để cho đứa con trai yêu quý gánh vác nhiệm vụ quan trọng này. Dù trong lòng cậu có không nỡ rời xa quê hương, Jimin vẫn muốn làm tròn trọng trách này đối với đất nước.

Hiện tại thủ lĩnh của tộc có tên là Min Yoongi. Cậu đã từng gặp hắn trong bữa yến tiệc hoàng gia tổ chức tại cung điện Omebad. Thủ lĩnh tộc Humani mang dáng dấp của người đàn ông trung niên khỏe khoắn, muốn bao nhiêu khí phách có bấy nhiêu khí phách cùng vẻ phong trần toát ra từ người đàn ông du mục. Nhớ nhất là ánh mắt hắn lúc nhìn cậu.

Để tránh chậm trễ, hoàng tử đã xuất cung và được đưa đi trước hôn lễ một tháng. Cậu đã ở địa phương khác chờ ngày hôn lễ diễn ra mới khởi kiệu đến nơi. Ngay cả người đến rước dâu cũng không phải là phu quân của cậu mà là con trai thủ lĩnh.

|DEAR YOONMIN SS2|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ