260724_
Ba của Pond đợi anh sẵn ở phòng làm việc, ông đặt trên bàn một chồng tài liệu cũng khá cao, đợi Pond vừa đẩy cửa vào là nói ngay. "Ba nghĩ hôm nay con về là cũng để trả lời yêu cầu của ba đúng không?"
Pond tuy là diễn viên nhưng anh xuất thân trong một gia đình thuộc tầng lớp thượng lưu, cả hai bên nội và ngoại đều có chỗ đứng khá lớn trong nền kinh tế nước nhà. Ngoài ra ba của Pond còn thành lập một công ty quản lý nghệ sĩ đứng đầu tại Thái Lan. Tuy nhiên vị trí giám đốc vẫn luôn để trống, chính là chờ thằng con trai này của ông ngồi vào. Vậy mà từ sau khi tốt nghiệp đại học cùng ngành, Pond lập tức nổi loạn đồ chạy đi làm diễn viên không ai cản được.
Thế là vì thương con, mẹ của Pond phải thay mặt anh thuyết phục chồng mình cho Pond được làm điều mà anh thích, vậy nên đến nay gia thế của Pond vẫn là một dấu chấm hỏi.
Chẳng ai biết, anh chàng diễn viên trẻ này chính là thiếu gia của chính công ty mà anh đang ký kết.
Nhưng để nhận được sự đồng ý của ba Pond thì Pond phải hứa rằng anh không theo nghề này mãi mãi, Pond phải trở về phụ việc cùng ba mình.
Thì bây giờ chính là lúc Pond muốn nắm quyền trong tay để tự mình bảo vệ người anh muốn bảo vệ.
"Ba hiểu con quá, đúng rồi đó ba."
"Ba nghe Lin nói chuyện hôm nay rồi, con cũng đâu cần gắt gỏng như thế với con bé, nó cũng là chị họ con mà." Bởi vì là chị họ của Pond nên cô được ba Pond mới yên tâm chỉ định phải làm quản lý cho Pond, để bảo vệ tất cả quyền lợi và danh tiếng của Pond không bị ảnh hưởng.
"Ba không biết chị ấy quá đáng thế nào đâu." Nhắc tới Pond vẫn còn tức đây này.
Nghe vậy ba Pond bỗng bật cười, ông nhàn nhạt hỏi: "Quá đáng với người con thích đấy hả?"
!
"Ba biết ạ?"
"Một đứa kiêu ngạo như con mà chịu đổi lợi ích của mình cho người khác à?"
"Thì con cũng chỉ..."
"Không cần giải thích với ba, con yêu ai là chuyện hạnh phúc của con, ba không can thiệp. Thứ duy nhất ba yêu cầu ở con là phải cùng Pan và ba tiếp quản công ty này và cái tập đoàn của ông nội, con đồng ý thì chuyện con bảo vệ ai bằng cách gì ba cũng không can thiệp nốt." Ba Pond chỉ chồng tài liệu trên bàn, "Nếu đã về thì sẵn đem chồng này về đó từ từ mà đọc hết để nắm bắt được tình hình công ty."
Nhìn người ba ngồi đối diện mình, nét mặt vẫn thản nhiên bình thường, Pond bỗng hơi lạnh sống lưng, anh hỏi: "Sao con có cảm giác tất cả mọi chuyện đều trong dự tính của ba vậy?" Hoặc nói cách khác, ba anh mà người bày ra kế hoạch này để anh sa chân vào lưới.
Ba anh cũng chỉ cười, phất tay bảo: "Ta đi ngủ đây, con về phòng luôn đi."
"Khoan đã, con có một điều kiện."
"Ừa."
"Con phải hoàn thành xong bộ phim này đã."
"Đương nhiên rồi, ba cũng muốn nhìn thử thằng bé đó có năng lực tới đâu mà." Bởi Phuwin xuất phát điểm là ca sĩ, em chỉ mới tiếp xúc với diễn xuất cách đây không lâu thôi, vẫn còn cần học hỏi.