A/N: Please kindly Vote and Comment!
Chapter. 29
Zyren’s POV
Agad kong binilisan ang pagda-drive na animo'y hinahabol ng mga pulis papunta sa may bahay nila Ariana. I couldn't help but feel angry because he ordered Andrea to push Yuri down the stairs so that they and our baby would be harmed.
Hindi niya dapat 'yun ginawa kay Yuri at sa baby namin. Baliw na ba siya? Halos mabaliw na nga ako kanina sa sobrang pag-aalala nang makita si Yuri na dinudugo.
When I arrived at the gate of their house, I immediately rang the doorbell several times.
*Ding-Dong! Ding-Dong! Ding-Dong!*
The gate immediately opened and Ariana was spat out. "Zyren? What are you doing here?" bungad na tanong nito sa'kin ng makita ako.
Hindi ko ito pinansin at pumasok lang sa loob hanggang sa makapasok ako sa loob ng mansyon nila.
"What is your reason and why did you visit the mansion today??" she asked me again.
"You." cold kong sambit dto.
"Really?!" nagagalak na sambit nito at agad na yumakap nito sa'kin.
I immediately let go of her embrace and pushed her away because my eyes were angry when I saw her and she was surprised when I did that.
"What's the problem?" frowned when she asked me.
"Anong karapatan mo para saktan 'yung mag-ina ko, ha!" nanggagalaiti kong sigaw kay Arina.
"What do you mean?... I don't understand you!?" painosenteng sagot nito.
"Wag ka nang mag kunwari na wala kang alam. Alam kona na inutusan mo 'yung pinsan mong si Andrea na itulak si Yuri sa hadan para mapahamak silang dalawa ng anak namin !... Baliw kana ba talaga, ha?!" nanggagalaiti kong sigaw dto.
"Yes, I'm crazy! Ginawa ko 'yun dahil mahal kita Zyren!?" sambit nito sabay bagsak ng mga luha nito.
"Mahal?!" napa singhal kong sambit. "That's not love, Ariana. You can kill someone. That's called selfishness and not love... Hindi mo ba alam na muntik mo nang mapatay yung mag-ina ko dahil sa kagagawan mo!" bulyaw ko sa babaliw kong ex.
"Para ano? Para magka balikan tayo na hindi na mangyayari kailanman!" Galit na galit kong usal ko kay Ariana.
She immediately cried when I said that and looked at me as if she was begging me to return to her.
"Zyren... Please!...Come back to me!" lumuluhang pagmamakaawang sambit nito sa'kin.
"No!" Mariin kong sagot rito.
"Why?!" nanginginig na boses na sambit nito.
"Sira naba talaga 'yang ulo mo, ha?! Bawal na tayo magbalikan pa dahil asawa ko na si Yuri. Do you think I'll get back to you after the attempt you made on Yuri's life and our baby's!?" napa bulyaw na sambit ko rito.
"Sorry! Please! Come back to me Zyren!?" lumuluha na nahihibang na sambit nito.
"No! Pagkatapos mo akong paluhain, matapos mo akong ipag palit sa Jake na 'yun dahil hindi ka na kuntento sa pagmamahal na ibinibigay ko sa'yo dati. Now that I'm happy with Yuri and have a family, you'll regret leaving me!?" Hinaing ko rito sabay bagsak ng luha ko.
"Alam mo Ariana. Minahal kita sa loob ng 3years na relasyon natin at ni minsan hindi ako nagloko sa'yo dahil ang nasa isip ko ikaw na ang magiging forever ko?! Pero nagbago ang lahat ng malaman kong manglalaki ka, hindi mo lang alam kung gaano na sira 'yung mundo ko nang malaman 'yun... I was wondering where I was lacking as your boyfriend during that time!" mahabang usal ko kay Arina at pinunasan 'yung luha ko.
BINABASA MO ANG
My Child's Father Is A Rich Man (On-going)
RomanceSi Yuriella Kaze Deguzman ay parang pinag sakluban ng langit at lupa na akala mo pinag kaitan ng kaligayan sa buhay dahil sa sunod-sunod na pagka wala ng mahahalagang tao sa buhay nya kaya hindi nya masingit ang pagboboyfriend dahil naka focus lang...