Prologue

33 5 0
                                    


⚠️🔞 if your not comfortable you will free to skip this story.... in short bawal sa bata


Andito ako sa bar habang umiinom at pinapanood kong sumayaw ang mga kaibigan ko, andito kami ngayon upang mag celebrate ng birthday ni alia.
Mga ilang minuto ay parang nasusuka ako kaya dali dali akong pumunta ng cr at doon nag suka, pagkatapos kong mag suka ay may biglang humila saakin sa madilim na lugar at hinalikan ako ng marahas..

"Hmmm..." ungol ko ng sakupin nya ang bibig ko

"Akin kana muna ngayong gabi" isang nakakaakit na boses ang narinig ko kaya minulat ko mga mata ko pero wala akong nakita dahil nasa madilim na sulok kami.

Nabigla ako ng bigla nya akong buhatin patungo sa isang kwarto, pagkapasok palang ay inihiga na niya ako at sinumalan sakupin ang bibig ko, pinasok niya ang kanyang dila sa bibig ko at ang mga kamay niya ay naglakbay papunta kong saang bahagi ng katawan ko.

"Ughh!.. ahmm.." diniin ko sarili ko sakanya

"M-more please..ughh!! Ahmm.."

"You want more?" tanong nya at tumango ako

"Okay baby" and he undressed me kaya malaya niyang makita ang kabuuan ng katawan ko lalo na ang malulusog kong dibdib

"Fuck your so sexy.." and he started kissing my neck, pababa sa dibdib ko..

"Ughh!!...ahmm..ughh." mas lalong uminit ang katawan ko ng kinain niya ang ut*ng ko at ang isa naman niyang kamay ay pinipisil ang malulusog kong dibdib...

"Fuck i want you right now, my pet want to enter on your p*ssy" kaya tumayo siya at hinubad ang damit niya pati narin ang short niya, kaya kitang kita kong gaano kalaki at kataba ng alaga niya..

"H-hindi ata kakasya" nauutal kong sabi pero pakiramdam ko ngumisi ito dahil sa sinabi ko.

"Trust me kakasya siya i'll be gentle" sabi niya kaya tumango nalang ako at pumatong siya sakin.Hinahalikan niya ako habang ikinikiskis ang alaga niya sa kweba ko at bigla niyang ipasok ang kahabaan niya sakin

"Ahhh!!!" Sigaw ko ng biglain niyang ipasok ang alaga niya sa kweba ko, parang hinati ako sa gitna

"F*ck your still virgin" nagulat siya dahil virgin pa ako? Ano akala niya bayarang babae?

"ofcourse..." iyak kong sabi

"Shhhh... sorry sorry husshh now..i promise i'll be gentle" sabi niya at hindi muna siya gumalaw sa ibabaw ko. Mga ilang minuto ay napapalitan ng sarap ang sakit..

"Move now" kaya tiningnan niya ako at bumayo na sa ibabaw ko..

"Sh*t ang sikip, fuck ugh!!" Ungol niya

"Hmmm... faster please.." sabi ko. Mga ilang minuto syang bumabayo sa ibabaw ko at parang lalabasan na ako..

"L-labasan na ako" hirap kong sabi

"Wait f-for me" kaya bumayo siya ng mabilis, hanggang sa labasan kaming dalawa pero hindi niya ipinutok sa loob ko..

"Ughh!!"
"Ahhh..ahmm" sigaw naming dalawa ng labasan kami pareho.
Humiga siya sa tabi ko at tiningnan ako

"Thank you for tonight mylady" huling narinig ko bago lamunin ng dilim.

ONE NIGHT STAND WITH SSG PRESIDENTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon