Chương 4:"Ngày mưa"

31 14 0
                                    

Mọi chuyện đen đủi dường như được báo trước bắt đầu với một ngày không đẹp trời..

Liệu đó có là lời cảnh báo hay nhắc nhở muốn gửi đến ai đó.

Ngày 10/9,chỉ mới vừa qua 1 tuần đầu đi học.Hôm nay khởi đầu bằng một cơn mưa rào.Vốn dĩ,ban đầu chả có vấn đề gì cho tới khi Hải Vi bắt đầu xách "chiến mã" của mình ra khỏi nhà.Trời lập tức ào ào đổ mưa,không kịp mặc áo mưa,nàng đánh liều phóng đi,đến trường ngoài ướt như chưa từng được ướt,ở dưới ống quần còn bị vấy bùn lên.

Cái hơi lành lạnh từ nước mưa làm ướt áo.Cái tê tê lạnh dịu của trời Thu.Làm nàng muốn hắt hơi vài cái.Tự thầm trong lòng,Hải Vi:"Ngày đếch gì mà xui vậy trời".

Đang đứng lẫm bẩm một mình thì đằng sau lưng,một lực không nhẹ "tương tác" lên người nàng

Như này chỉ có mỗi nhỏ Quỳnh Chi thôi chứ không ai như này hết.Quay lưng lại thì đúng y.

Nay nhỏ Chi cũng mang áo dài nhưng nhỏ không bị ướt bởi nhỏ đi chung xe ô tô với nhà thằng Tùng.

Chi chỉ cao hơn nàng khoảng ước chừng là 4,5 phân,nước da trằng hồng thường ngày của nhỏ giờ cũng đã biến thành màu tái nhạt do lạnh

Từ sau thằng Tùng cũng đi tới
Tùng"Hai má đứng đây làm gì nữa vô lớp lẹ lên chuông reo giờ"

Tùng cao hơn hẳn hai đứa,phải hơn 1m80.Nhiều lúc đi chung người ta toàn tưởng anh trai dắt em gái đi chơi.

Quỳnh Chi nhanh đáp"Vào làm gì cho sớm,phải đợi con Vi ngắm xong Minh Ánh đời nó mới vô lớp được"

Dứt lời hai đứa kia đồng thanh cười,ngày nào đến lớp cũng bị hai đứa này trêu dường như nàng đã chai luôn cảm xúc ức chế trong mình rồi.

Mà thật ra chúng nó nói cũng đúng nàng muốn ngắm Minh Ánh là thật.Bởi Minh Ánh là sao đỏ,nhất định sẽ đi lại gần cổng trường,lối mà học sinh ngày nào cũng phải qua

Cấu trúc trường nàng theo kiểu nhà để xe ở khu khác và có bảo vệ trông coi.Sau khi gởi xe học sinh sẽ phải đi bộ vào cổng chính của trường.

Nàng cùng hai người kia nhanh chóng theo dòng người cuốn vào trường.Cái mát của khí trời,cùng cơn mưa lành lạnh hình như đang ôm cuốn lấy nàng.Có phải đang muốn vuốt ve cô gái nhỏ ấy.

Nàng không biết nữa,có lẽ vậy nhưng mà nàng dám chắc rõ nàng lạnh vcl.

Bước vào cổng trường với nước mũi ngắn nước mũi dài,nàng thành công thu hút được sự để tâm từ ai đó.Đôi lông mày bỗng dưng nhíu chặt lại vào nhau.

Thấy bạn mình có vẻ đang phân tâm,Lộc vỗ vai"Ê nhìn gì thế,tập trung vô mấy ông lớp 11D1 kìa,lớp đó dạo này hay phạm quy lắm ấy"

Xoa nhẹ ấn đường,cô tiếp lời"Ừ,dạo này nhiều việc quá nên có chút mệt"

Đưa chai nước suối mới lụm được dưới đất lên,Lộc bảo"Uống đi cưng,mệt quá thì vô lớp nghỉ trước đi,chập nữa tao nhờ thằng Nam ra trực cùng cũng được"

Vừa cầm lấy chai nước cô vừa hỏi"Đâu nay tốt tánh thế,nhờ vả gì thì nói luôn"

Thằng Lộc"Không , nước bà chị lớp nào nãy đưa qua cho tao,sợ bả bỏ bùa yêu hay thuốc mê thuốc lú gì đó lắm,mày uống đỡ đi có gì gánh hộ tao:))"

COI NHƯ LÀ Ý TRỜI VẬY ĐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ