Đã càng muốn quên
Ta lại càng nhớ lâu hơnGiữa bao nhiêu người hướng dẫn Hải Vi lại được trúng Minh Ánh làm HR 1:1.*Khổ thế chứ không biết*
Quy trình đào tạo cho người mới chỉ khoảng 3 tháng mà sao nàng cảm tưởng mới gặp nhau 30 phút đã được ngang ngửa 3 năm.
Minh Ánh đang nói sơ bộ về lịch sử doanh nghiệp,mục tiêu cũng như nhiều thành tựu mà mấy năm qua công ty đạt được
"Công ty chúng ta sẽ có những quy định về trang phục và tác phong giờ giấc như thế này,ngày mai cậu chịu khó đến sớm chút nhé,tôi đưa cậu đi coi văn phòng kèm sẵn chỗ những bạn mới khác cho mọi người làm quen nhau,suy cho cùng sau này đều là đồng nghiệp cả mà"
Bỗng dưng khúc này thần nào nhập vào khiến nàng bỗng lóe lên ý tưởng
"Hay cậu add friend fb với tớ được không..."
Minh Ánh hơi nhướng mày
Nàng lên chêm thêm câu
"Email có lẽ không tiện lắm,để bên fb tớ thắc mắc hỏi thì vẫn nhanh hơn không phải sao"
Cô hơi suy nghĩ,đối với cô trước giờ chỉ kết bạn với những người rất thân và gia đình thôi,nhưng nghĩ kỹ lại thấy lí do cũng khá hợp lí,dù sao sau này vẫn gặp nhau dài dài kia mà.
Cô gõ một dãy số lên điện thoại,đưa ra phía trước như đang ám chỉ Hải Vi nhìn vào
Trong lúc nàng đang hỏi khó hiểu thì đầu lại bỗng lóe lên.Không đợi nàng mở miệng trước cô cất lời
"Thế thì phải thêm cả số điện thoại nữa đúng không"
Ô ô ô kìa cô cô cô đang cười với nàng.Nụ cười giống như nhiều năm trước trông trông trông vừa dịu dàng,nhẹ nhàng,nhưng liệu có phải nàng đang mơ,khi cảm thấy trong ý cười còn mang ý yêu chiều?
-Cách nào để khiến một người bình thường ngay tức khắc thành kẻ bại liệt?
-Là cho hắn ta thấy nụ cười của người mình thầm thương-
Hải Vi bất giác cảm thấy toàn thân cứng đờ,tê liệt tất cả dây thần kinh,phút chốc nàng liền thấy gượng gạo lập tức cảm thấy nóng trên mặt mình.
Tự nhiên nàng bắt lấy chai nước.Cô bỗng bất ngờ
" Này chai nước ấy hết hạn lâu rồi mà"
Khổ thật sự,khu vực này cũng ít dùng để tiếp khách.Để 1 chai nước ngọt 3 chai nước suối tượng trưng.Nhưng biết nay có thể sử dụng nhiều cho việc trao đổi giữa HR và mấy bạn mới vào.Nên công ty cũng xếp sẵn 3 chai nước suối mới.
Cũng chẳng ai ngờ nàng "xu" tới mức lấy phải chai nước ngọt hết hạn.
Nàng cảm nhận được cơ thể nàng đang phản ứng như thế nào.Cơn buồn nôn muốn dâng lên nhưng nàng nhanh chóng phun hết nước ra.
<Eo ơi nghe đã thấy ghê>
Ai mà dám viết cái tình tiết như vậy trờii:(Nàng liền tức tốc dùng chiêu lăng ba vi bộ được truyền từ đời ông cố nội chạy vào nhà vệ sinh,ráng móc họng nôn cho bằng ra.Minh Ánh dù cảm thấy hơi không thoải mái nhưng vẫn lau vội rồi chạy vào nhà vệ sinh coi người kia ra sao
BẠN ĐANG ĐỌC
COI NHƯ LÀ Ý TRỜI VẬY ĐI
HumorHải Vi cùng Minh Ánh vốn tưởng không liên quan mà lại liên quan vô cùng:) Chuyện HE hay SE thì tùy thuộc vào tâm trạng của tác giả,ví dụ nay được crush rủ đi chơi thì nay nhẹ nhàng,mai crush công khai bồ bịch thì chuyện drop dô thời hạn:) Minh Ánh:"...