**Chương 11: Những Ngày Hậu Kỳ Thi**
Kỳ thi cuối kỳ đã kết thúc, và không khí trong trường trở lại bình lặng hơn. Các học sinh, bao gồm Joong, Dunk, Winny, Satang, và Phuwin, đều cảm thấy nhẹ nhõm khi không còn phải lo lắng về các bài thi. Họ bắt đầu tận hưởng thời gian thư giãn và chuẩn bị cho lễ tốt nghiệp sắp tới.
**Joong và Dunk**:
Joong và Dunk đã quyết định dành thời gian để thư giãn sau kỳ thi căng thẳng. Họ cùng nhau tham gia các hoạt động giải trí mà cả hai yêu thích, từ đi dạo trong công viên đến thưởng thức những món ăn yêu thích. Những ngày này giúp họ thư giãn và nạp lại năng lượng.
“Hôm nay chúng ta sẽ đi dạo quanh hồ nhé,” Dunk đề xuất, nắm tay Joong khi họ ra ngoài. “Thời tiết thật tuyệt vời để đi dạo.”
Joong mỉm cười, cảm thấy vui vẻ khi ở bên Dunk. “Thực ra anh cũng rất muốn đi dạo. Đã lâu rồi chúng ta không có thời gian thư giãn như vậy.”
Họ đi dạo dọc theo con đường ven hồ, tận hưởng không khí trong lành và những cảnh vật xung quanh. Họ trò chuyện về tương lai, về kế hoạch và ước mơ của mình. Những khoảnh khắc này giúp họ cảm thấy gần gũi hơn và chuẩn bị tâm lý cho bước tiếp theo trong cuộc đời.
“Ngày tốt nghiệp sắp đến gần,” Joong nói khi cả hai ngồi nghỉ trên ghế đá ven hồ. “Chúng ta cần phải chuẩn bị thật tốt cho ngày đó.”
Dunk gật đầu, cảm nhận được sự quan tâm từ Joong. “Đúng vậy. Nhưng bây giờ chúng ta hãy tận hưởng khoảng thời gian này trước khi mọi thứ trở nên căng thẳng hơn.”
**Winny và Satang**:
Winny và Satang cũng đang bận rộn với việc chuẩn bị cho lễ tốt nghiệp. Họ cùng nhau thực hiện các công việc chuẩn bị và đảm bảo rằng mọi chi tiết đều được chú ý. Họ thường xuyên gặp nhau để thảo luận và làm việc.
“Chúng ta cần phải lên danh sách các công việc cần làm để không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào,” Winny nói, khi cả hai ngồi cùng nhau trong phòng làm việc của trường.
Satang cười, xem lại danh sách công việc. “Chúng ta đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng rồi. Chỉ còn vài việc nhỏ nữa là xong.”
Winny gật đầu đồng ý. “Vậy thì chúng ta cần phân chia công việc cho hợp lý. Ngày mai chúng ta sẽ kiểm tra lại tất cả các công việc một lần nữa.”
Họ làm việc chăm chỉ và có những cuộc trò chuyện thú vị về các kế hoạch tương lai. Những khoảnh khắc này không chỉ giúp họ chuẩn bị cho buổi lễ mà còn gắn kết họ thêm gần nhau.
**Thầy Pond và Phuwin**:
Tại nhà của thầy Pond và Phuwin, không khí trở nên thoải mái và ấm cúng. Sau kỳ thi, Phuwin cảm thấy nhẹ nhõm nhưng cũng đầy háo hức khi nghĩ về lễ tốt nghiệp sắp tới. Thầy Pond đã chuẩn bị sẵn sàng để hỗ trợ Phuwin trong những ngày này.
“Em đã làm rất tốt trong kỳ thi,” thầy Pond nói khi hai người cùng ngồi ở bàn ăn tối. “Bây giờ chỉ cần thư giãn và chuẩn bị cho lễ tốt nghiệp.”
Phuwin cười, cảm thấy sự ủng hộ từ thầy Pond. “Cảm ơn thầy. Em cũng cảm thấy hồi hộp nhưng rất hào hứng.”
Họ trò chuyện về các kế hoạch cho buổi lễ và về những bước tiếp theo trong cuộc đời. Những cuộc trò chuyện này giúp Phuwin cảm thấy yên tâm hơn về tương lai và sẵn sàng đón nhận những thử thách mới.
---
Mặc dù ngày lễ tốt nghiệp chưa đến, mọi người đều cảm thấy hồi hộp và vui vẻ khi chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này. Họ tận hưởng khoảng thời gian cuối cùng trước khi bước vào giai đoạn mới của cuộc đời và đã sẵn sàng cho những ngày tiếp theo.