**Chương 18: Bước Tiếp Trong Cuộc Sống**
Sau đêm ngọt ngào tại khu resort, Pond và Phuwin cảm thấy mối quan hệ của họ đã đạt đến một tầm cao mới. Tình yêu của họ đã trở nên mạnh mẽ và sâu đậm hơn bao giờ hết.
Ngày hôm sau, khi ánh nắng sớm mai xuyên qua rèm cửa, Pond thức dậy và nhìn Phuwin vẫn đang say ngủ trong vòng tay mình. Anh nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt của cậu, cảm nhận từng đường nét mềm mại. Phuwin khẽ cựa mình, đôi mắt mở to và mỉm cười khi nhìn thấy Pond.
"Chào buổi sáng, thầy," Phuwin thì thầm, đôi mắt lấp lánh ánh yêu thương.
"Chào buổi sáng, tình yêu của anh," Pond đáp lại, cúi xuống hôn nhẹ lên trán Phuwin.
Sau khi thưởng thức bữa sáng nhẹ nhàng tại phòng, Pond và Phuwin quyết định dành cả ngày để khám phá những địa điểm xung quanh khu resort. Họ cùng nhau đi dạo dọc theo bãi biển, tham gia các hoạt động vui chơi và thưởng thức những món ăn ngon.
Trong suốt cả ngày, họ luôn tay trong tay, cười đùa và chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc. Phuwin cảm thấy mình như đang sống trong một giấc mơ, nơi chỉ có anh và Pond, không có lo toan hay áp lực từ cuộc sống bên ngoài.
Khi mặt trời bắt đầu lặn, Pond dẫn Phuwin đến một góc yên tĩnh của bãi biển, nơi chỉ có tiếng sóng vỗ nhẹ và gió biển mát lành. Họ ngồi xuống, ngắm nhìn hoàng hôn rực rỡ trên biển.
"Phuwin, anh có một điều muốn hỏi em," Pond nói, giọng anh trầm ấm và nghiêm túc.
"Điều gì vậy, thầy?" Phuwin hỏi, đôi mắt cậu đầy sự tò mò.
Pond lấy từ túi áo ra một chiếc hộp nhỏ, mở ra và để lộ một chiếc nhẫn xinh xắn. "Phuwin, em sẽ đồng ý làm bạn đời của anh không?"
Phuwin không thể tin vào mắt mình, cậu nhìn Pond với đôi mắt rưng rưng nước mắt. "Thầy... em... em không biết nói gì."
"Chỉ cần em nói đồng ý thôi," Pond cười, ánh mắt anh tràn đầy yêu thương và hy vọng.
Phuwin hít một hơi thật sâu, rồi mỉm cười và gật đầu. "Em đồng ý, Pond. Em sẽ làm bạn đời của anh."
Pond đeo chiếc nhẫn vào tay Phuwin, rồi kéo cậu vào lòng, trao cho cậu một nụ hôn đầy đam mê và hạnh phúc. Họ ôm nhau chặt, cảm nhận sự ấm áp và tình yêu mãnh liệt đang tràn ngập trong lòng.
"Anh hứa sẽ luôn ở bên em, yêu thương và chăm sóc em," Pond thì thầm vào tai Phuwin.
"Em cũng hứa sẽ luôn bên anh, cùng anh vượt qua mọi thử thách," Phuwin đáp lại, đôi mắt cậu lấp lánh sự hạnh phúc.
Họ ngồi đó, ôm nhau và ngắm nhìn hoàng hôn, cảm nhận tình yêu và hạnh phúc đang tràn ngập trong lòng. Cuộc sống phía trước có thể còn nhiều khó khăn, nhưng họ biết rằng, chỉ cần có nhau, họ sẽ vượt qua tất cả.
---