**Chương 15: Giữa Những Bão Tố**
Kỳ nghỉ của nhóm bạn đã trôi qua trong những ngày đầy ắp niềm vui và sự lãng mạn. Nhưng mọi chuyện không thể mãi hoàn hảo, và cơn bão sắp đến đã làm cho tất cả mọi người nhận ra rằng đôi khi cuộc sống có những thử thách bất ngờ.
---
Sáng hôm đó, bầu trời trở nên u ám với những đám mây xám và gió mạnh. Trong khi những cơn mưa nặng hạt đổ xuống ngoài cửa sổ, nhóm bạn quyết định sẽ làm gì đó để tận hưởng ngày mới này, bất chấp thời tiết không thuận lợi.
Pond và Phuwin tỉnh dậy sớm và thấy trời mưa không ngớt. Cả hai ngồi bên cửa sổ phòng, nhìn ra ngoài với vẻ mặt hơi thất vọng.
"Ngày hôm nay trông không đẹp lắm," Phuwin nói, mắt cậu nhìn về phía những giọt mưa rơi.
Pond vươn tay ra, nắm lấy tay Phuwin và mỉm cười. "Dù thời tiết không thuận lợi, chúng ta vẫn có thể làm cho ngày hôm nay đặc biệt. Có thể là ở bên nhau và làm những việc chúng ta ít có thời gian làm."
Phuwin cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi nghe những lời động viên từ Pond. Họ quyết định dành thời gian này để làm những việc mà họ ít có cơ hội thực hiện, như nấu ăn và xem phim. Pond và Phuwin cùng nhau chuẩn bị bữa sáng với bánh mì nướng và trái cây tươi. Sau đó, họ tìm một bộ phim hay và quấn chặt nhau trong chăn trên ghế sofa. Những khoảnh khắc giản dị nhưng đầy yêu thương này đã giúp họ cảm thấy gần gũi hơn và kết nối hơn bao giờ hết.
---
Trong khi Pond và Phuwin tận hưởng sự ấm áp trong phòng, Joong và Dunk cũng đang tìm cách làm cho ngày của họ thêm đặc biệt. Joong nhận thấy Dunk có vẻ không vui vì những kế hoạch đã bị hủy bỏ do thời tiết xấu.
"Dunk, em có thấy mưa làm chúng ta cảm thấy buồn không?" Joong hỏi, ánh mắt anh đầy sự quan tâm.
Dunk gật đầu, vẻ mặt hơi chán nản. "Có, em đã mong chờ chuyến đi này và giờ thì không thể thực hiện được kế hoạch của mình."
Joong kéo Dunk vào lòng và ôm chặt. "Chúng ta có thể thay đổi kế hoạch và tạo ra những kỷ niệm mới. Điều quan trọng nhất là chúng ta ở bên nhau."
Họ quyết định làm những việc mà họ thường không có thời gian làm cùng nhau, như chơi board game và học làm những món ăn mới. Những khoảnh khắc gần gũi này đã giúp Joong và Dunk nhận ra rằng tình yêu không chỉ là những chuyến đi hay kế hoạch lớn mà còn là sự chia sẻ những ngày mưa và những phút giây bình dị. Họ tận hưởng thời gian bên nhau, trò chuyện và cùng nhau làm những món ăn mới, khiến ngày mưa trở nên đặc biệt hơn.
---
Winny và Satang cũng không thoát khỏi ảnh hưởng của cơn bão. Họ cảm thấy có chút thất vọng vì không thể ra ngoài nhưng quyết định không để điều đó làm ảnh hưởng đến tâm trạng của mình.
"Chúng ta có thể làm gì để tận hưởng ngày hôm nay?" Satang hỏi, vẻ mặt cậu đầy nghi ngờ.
Winny nghĩ một lúc rồi nói: "Có thể chúng ta sẽ tổ chức một buổi tiệc nhỏ tại phòng. Chúng ta có thể làm món ăn yêu thích của mình và tạo không khí vui vẻ."
Satang nở nụ cười và đồng ý. Họ bắt đầu chuẩn bị cho bữa tiệc nhỏ của mình, trang trí phòng và chuẩn bị món ăn. Mặc dù không có nhiều khách mời, nhưng sự chăm sóc và tình cảm mà họ dành cho nhau đã làm cho buổi tối trở nên ấm cúng và đáng nhớ. Họ trò chuyện, cười đùa, và cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, tạo ra một không khí vui vẻ và hạnh phúc dù ngoài trời vẫn mưa to gió lớn.
---
Ngày hôm đó, mặc dù thời tiết không như ý muốn, nhưng tất cả các cặp đôi đã tìm ra cách để làm cho ngày của mình trở nên đặc biệt. Họ học được rằng tình yêu không chỉ là những khoảnh khắc hoàn hảo mà còn là cách đối mặt với những thử thách và biến khó khăn thành cơ hội để gắn bó hơn.
Khi màn đêm buông xuống, các cặp đôi trở lại phòng của mình, cảm nhận được sự ấm áp và hạnh phúc từ tình yêu và sự hỗ trợ của nhau. Dù bão tố ngoài kia vẫn tiếp tục, trong trái tim họ, ánh sáng của tình yêu vẫn luôn sáng mãi.