𝐅𝐈𝐕𝐄

4.8K 78 18
                                    

Vrix's POV:

"Mine+color+item po." Christian said. He was talking to the online buyers. I was watching him for an hour now. Ang sipag niyang magtinda.

Tumigil siya sa pagsasalita at kinuha ang cellphone niya at may tiningnan doon. Ilang sandali ay nabinat ang mga labi niya sa isang matamis na ngiti habang dahan-dahang tumingin sa screen.

Napailing ako nang napangiti na rin ako. Ilang sandali lang ay tumunog ang cellphone ko, tumatawag siya. Ang kulit nakalimutan ata niyang nasa live siya.

"Hmmm..." iyon ang bungad ko nang sagutin ang tawag. Binasa ko ang labi ko while tapping my fingers on the table.

"I miss you..." Iyon lang ang sinabi niya bago pinatay ang tawag. Hindi ako agad nakapag-react, ilang sigundo pa ang lumipas bago nag-sink in sa akin ang sinabi niya.

I miss you...

I miss you...

Paulit-ulit iyong nagpli-play sa utak ko. "Fuck!" Napamura ako at naitakip ko ang mga palad ko sa bibig ko. Ramdam ko rin ang pag-init ng pisngi ko paakyat sa tenga ko pababa sa leeg ko. Sigurado akong kasing pula na ng kamatis ang mukha ko. "Alam na alam mo talaga paano ako kunin, Christian Martinez..." sambit ko.

Hindi pa rin nag-subside iyong kilig ko kaya kailangan ko pang tumayo at kunin ang unan ko para yakapin. But it's still not enough, parang sasabog ang dibdib ko sa lakas ng kabog. Kailangan ko pang huminga ng malalim para kumalma.

After few minutes na pagpapakalma sa sarili ay bumalik ako sa panonood ng live niya pero namatay pala ang laptop ko kaya sa cellphone ko ako nanonood.

Naupo ako sa kama at sumandal sa headboard. Ipinatong ko sa kandungan ko ang isang unan at ipinatong doon ang phone ko.

"Mine niyo na..." Iyon ang sinabi ni Christian nang ma open ko ang live. May hawak-hawak siyang dalawang jacket isang itim at puti.

May naisip ako bigla. Nag-type ako ng comment. "Mine, Seller." comment ko. Isang beses ko lang iyong kinoment pero marami agad nakapansin. "Shit! Ang official account ko pala ang nagamit ko!" nahilamos ko ang mga palad ko. Napapangiwi ako nang makitang grabe ang daloy ng comments at ang daming nag-reply sa comments ko.

Christian check the comments. Nagsalubong ang kilay niya ngunit ilang sandali lang ay nagpipigil na siya ng ngiti. Tumalikod siya at inilagay niya ang hawak-hawak niyang mga jacket sa stand bago bumalik ulit sa harapan ng phone niya. Pinag-krus niya ang kanyang mga braso. Umangat ang isang kilay niya habang nagnababasa ng comments.

"Anong mine Vrix? May nagmamay-ari na diyan." Mataray niyang ani pagkatapos basahin ang comments. May mga nagma-mine kasi sa akin sa comment section.

Then bigla siyang cute na ngumiti. "Mine mo 'ko, Yeobo?" He asked me as if we were talking face to face.

I was smiling like and idiot na rin. Nag-type ako ng... "Mine, Seller. Pagmamahal, pag-aalaga at kapogian ko ang ibabayad ko." then I click the send.

The comment section became wild. Crying emojis and curses flooding.

"Pa screen shot po... 1 2 3 4..." then nagbiglang siya 1 to 10. "Done SSD na po, yours na po." Christian said while the cute smile was not leaving his adorable face. If only I could enter the screen, I would grab his face and kiss him until we were out of breath.

Mas naging wild ang comment section. Christian continue selling while I continue watching him. Nang matapos ang live selling niya ay bumaba na ako ng kama at lumabas ng kwarto para kumain. Then bumalik rin agad sa kwarto para maligo na. Pagkatapos maligo ay lumabas ako ng banyo na tanging ang nakatakip lang ay ang sa baba ko. Nagpupunas ako basa kong buhok nang matigilan ako nang makita ang lalaking nakaupo sa gilid ng kama ko, nagsalubong ang mga mata namin. Ang singkit niyang mga mata ay mas lalong naningkit ng inosente siyang ngumiti.

"Yeobo..." gulat na sambit ko.

..........

Christian's POV

Tumayo ako at sinalubong ko siyang palabas ng banyo. Nabitin sa ere ang kamay niyang nagpupunas ng basa niyang buhok. Ang tubig na nagmumula sa buhok niya ay tumutulo pababa sa leeg niya, at hindi ko mapigilang tapunan iyon ng tingin at mapalunok. It's so hot... he looks so hot. Namumukol ang harapan niyang ang tanging takip lang ay isang puting tuwalya. Nanuyo bigla ang lalamunan ko. Ang init ng paligid.

"Ako na magtutuyo..." I said sabay kuha ng towel na hawak-hawak niya. Sinimulan kong punasan ang buhok niya ng marahan. "Surprise..." mahinang sambit ko. "Pat helps me." dagdag ko. Dahil alam kong nagtataka siya kung bakit ako nandito. Alam ko namang alam niyang kilala ko si Perlas.

"Hmmmm..." iyon lang ang sinabi niya. He was looking at me... lovingly. Nangungusap ang mga mata niya.

"Hindi ka galit na nandito ako?" Tanong ko gamit ang mahinang boses.

"Why would I?" He asked his voice is soft. He grabbed my waist close to him. Bahagya akong nagulat pero agad ring nakahuma. "Nagulat lang ako... pero gusto kong nandito ka, noon pa." he added. Hindi na magkamayaw ang kabog ng puso ko. Sobrang lapit na ng mga katawan namin at amoy na amoy ko ang pankalaking sabon na gamit niya.

"Ang gwapo mo naman..." bigla na lang iyong kumawala sa mga labi ko. He licks his lower lip and let out a sexy laugh.

"Do you even realize how handsome you are, Yeobo?" he asked sweetly.

Dinala niya ang bakanting kamay niya sa ilalim ng baba ko. Napanguso ako. Maraming nagsasabing gwapo ako pero hindi ko iyon nakikita sa sarili ko. I don't know why. "You're handsome and beautiful at the same time..." he added while slowly caressing my chin. "Yeobo, may I kiss you?" he asked. Glancing at my lips. Binasa ko ang mga labi ko.

"Kapag sinabi ko bang huwag, papapigil ka?"

"No, but of course I need to ask permission." mahina niyang saad. Ang mabango niyang hininga ay dumadampi sa tuktok ng ilong ko. Napapapikit ako pero pinigilan ko.

No daw pero kailangan mag-ask ng permission, gulo.

"Just kiss me, Vrix..." I demanded. Nakita ko kung paano nabinat sa pagngiti ang labi niya. Ipinulupot niya ang kanyang isang palad sa batok ko at marahan akong pinatingala, umanggulo siya at ilang saglit lang ay pinaglapat na niya ang aming mga labi. Mas lalo pa niya akong hinapit palapit sa kanya. Agad ko namang naipulupot sa batok niya ang mga braso ko.

It was just a simple kiss at first pero habang tumatagal ang paglalapat ng aming mga labi ay naging mapusok ang paraan ng paghalik niya. "Stop me..." he groaned.

"Huh?"

"Stop me from kissing you..." nahihirapan niyang sambit.

"Why?" nagugulohan kong tanong, still kissing him back.

"Because, Yeobo, we might end up in bed if you don't stop me now..."

"Then, I won't stop you..." matapang kong saad. Naramadaman ko ang pangisi niya. Kinagat niya ng mahina ang labi ko bago ilayo ng kunti ang mukha niya.

"Then prepare yourself, Yeobo, because I will not stop until you can't walk anymore." Saad niya sabay at pilyong ngumisi sa akin.

He carried me and threw me in his bed... binuksan niya ang drawer na malapit sa bed at may kinuha doon. Nanlaki ang mata ko nang makita ang hawak niya. Condoms and lubricants.

"Oh God... did I just unleash the demon inside you?" wala sa sariling sambit ko. He smirked then shrugged and remove the towel on his waist. His shaft out. "That's huge!" sambit ko bago napalunok ng ilang ulit.

Mas lalo siyang ngumisi hinawakan niya ang pagkalalaki niyang tigas na tigas na at marahan niyang itinaas baba iyon dahilan para mas lalo pang tumigas. "It will perfectly fit in you later, Yeobo. Don't worry, I'll be gentle." he said. Damn! Hindi ko akalaing may wild side rin pala ang isang 'to

Bakit parang ayaw maniwala ng sarili ko sa sinasabi niya?!

Pero wait lang kami na ba talaga?

AVYANNAHLAVELLE

𝐌𝐈𝐍𝐄, 𝐒𝐄𝐋𝐋𝐄𝐑.(𝐁𝐎𝐎𝐊 𝟏) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon