CHƯƠNG IV

46 13 0
                                    

Từ sau trò cá cược kia, Winny tuyệt nhiên không hề tìm đến Satang. Cứ như món nợ kia không còn chút liên quan nào đến em cả.

CHẲNG LẼ HẮN ĐÃ BUÔNG THA CHO SATANG??!!!

Em cứ thế, sống yên ổn ở căn chung cư mà Jane đã sắp xếp.

Satang ngồi bên cửa sổ, ấn dãy số quen thuộc.

"Alo, cho hỏi ai vậy?." - giọng phụ nữ vang lên từ đầu dây bên kia.

"Là em, Satang đây chị."

Giọng nói bên kia trở nên mừng rỡ vô cùng :"Là em sao Satang?...mẹ ơi, nong Satang gọi điện về này."

"Satang đó hả con?."

"Dạ là con đây." - Em cố gắng kiềm chế lại sự tủi thân của mình.

"Sao cả tuần trời chị hai gọi cho con mà không được?."

"Con bị mất điện thoại nên đổi số mới rồi mẹ, mẹ với chị ở nhà khoẻ không?."

"Mẹ khoẻ mẹ khoẻ."

"Mà Satang này, em làm gì trên đó mà nhiều tiền quá vậy?."

"Dạ?."

"Hôm trước thằng Neo có gửi về cho chị 5 triệu baht đó, nó nói là tiền lương của em ứng trước."

*5 triệu baht sẽ đâu đó khoảng 3 tỷ tiền Việt Nam.

Satang nghe xong có chút sững sờ, không ngờ cái tên đểu cảng đó vẫn có chút lương tâm, gửi về cho gia đình em một số tiền lớn đủ để họ sống tốt.

Nhưng tổng cộng là 23 triệu baht, gã ta nuốt được 18 triệu cũng là quá hời rồi.

Em chỉ có thể nở một nụ cười chua chát :"À em làm hoạ sĩ thiết kế, phía công ty họ thấy em có năng lực nên cho em ứng trước."

"Vậy thì tốt quá rồi, thôi con nghỉ ngơi đi."

"Ơ kìa mẹ, con đang nói chuyện với em ấy mà."

"Để em con nó nghỉ ngơi đi Ciize."

Nghe mẹ và chị gái tranh cãi, Satang lại nhớ lúc còn ở nhà, em mỉm cười nói qua màn hình điện thoại :"Vậy em cúp máy nha, tối em nói chuyện với chị."

"Ừm."

Sau khi ngắt máy, em thở dài một cách đầy mệt mỏi. Đúng lúc này có tin nhắn từ phía công ty thời trang mà Satang đã nộp hồ sơ xin việc ở đó.

Tuy em không có bằng đại học nhưng do năng lực quá xuất sắc, nên phía công ty đã nhanh chóng nhận em vào làm.

Niềm vui nhỏ nhoi này đã thắp lên ánh sáng cho trái tim Satang. Em háo hức mong chờ vào ngày làm việc đầu tiên

---

Tại công ty thời trang Kudos.

"Mọi người chú ý một chút." - Phuwin nắm tay lại, che miệng ho khan mấy tiếng, đúng như mong đợi, mọi người trong văn phòng đều chú ý, ngẩng đầu lên.

"Từ hôm nay, phòng thiết kế sẽ có thêm một nhân viên mới, đúng rồi, cậu tên là gì?." - Phuwin quay đầu nhìn Satang.

"Tôi là Satang Kittiphop Sereevichayasawat."

|•WinnySatang•| Till Death Do Us Part Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ