CHƯƠNG VII (H nhẹ)

76 17 2
                                    

Những người khác nghe được yêu cầu của gã thì vô cùng hào hứng, để người đẹp của Winny chọn một trong hai điều đó thì chắc chắn sẽ chọn hôn Winny rồi.

Hắn cũng vô cùng mong chờ, Satang còn đang say mèm, đầu óc chao đảo cả lên, nhưng sau khi suy nghĩ một hồi, em lại chọn hôn người sắp bước vào phòng bao này.

Em thà hôn một kẻ xa lạ còn hơn là hắn, một tên ngông cuồng đáng ghét.

Nghe thấy lựa chọn của Satang, sắc mặt của Winny tối sầm lại, mà những người ở đó như lại càng trở nên hưng phấn, họ sẽ mở to mắt để xem màn kịch hay sắp diễn ra.

Rất nhanh, chỉ mới hơn 5 phút trôi qua, một nam phục vụ bước vào để đem rượu tới, Satang bị thúc ép thực hiện yêu cầu. Dưới kích thích của rượu Tequila, em tiến lại gần nam phục vụ kia mà khoảng cách càng lúc càng sát lại.

Khi môi sắp chạm môi, Winny đã hung hãn đi đến tóm lấy tay em kéo vào lòng mình. Hắn quát lên đầy dữ dội :"Mau cút ra ngoài."

Đám bạn ăn chơi ở đó thấy sắp có chuyện lớn, vội vàng ra dấu cho nhau :"À, anh cứ ở lại từ từ chơi nhé, chúng tôi đi trước."

Nói xong bọn họ lập tức kéo nhau rời đi.

Satang đang trong cơn say, giận dữ đẩy Winny ra :"Anh làm gì vậy hả?."

"Tại sao em lại chọn như vậy?."

"Đó không phải là đáp án anh muốn sao."

Đáy mắt Winny hiện rõ một tia tức giận, cậu nhóc này thật khiến người ta phát điên.

Ngay tức khắc, nụ hôn nóng bỏng ập xuống, hắn ngang ngượng tách môi em, lưỡi hắn luồn vào trong. Thân thể bất ngờ bị chèn ép, Satang không kịp phòng bị, em ngã về phía sau, lưng dựa lên vách tường. Còn chưa kịp hoàn hồn, Winny đã áp người đến, một tay ôm lấy eo em, làm hai thân thể cuốn lấy nhau, tay kia di chuyển thuần thục tháo bỏ chiếc sơ mi vướng víu.

Hơi thở của hắn mang theo đầy dục vọng.

Ánh mắt Winny say mê nhìn Satang trong lòng, em mê man trong cơn say mà chỉ có thể phản kháng đầy yếu ớt.

Đột nhiên hắn dừng lại, Satang nhân cơ hội đó mà hít thở nhưng thân thể ngay lập tức bị ôm đến chỗ ghế dài.

Winny vươn tay đặt em ở dưới thân, nụ hôn nóng bỏng lại lần nữa tấn công, hắn cắn cắn cổ Satang. Một tay lướt nhẹ trên thân thể xinh đẹp, bàn tay to lớn khẽ dừng lại giữa hai chân :"Dạng chân ra."

Satang đang nửa say nửa tỉnh, nhất quyết lắc đầu kháng cự.

"T...tôi sai rồi...tôi biết sai rồi."

Hắn vẫn nhìn em chăm chú, đầu óc em trở nên rối bời, nhìn vào đôi mắt sâu thẳm kia lại thấy ánh mắt chứa đầy dục vọng không chút che giấu. Em vô cùng sợ hãi.

Sợi tóc đen nhánh phủ trên trán Winny, khoé môi hơi mỉm cười nhưng vẫn đầy vẻ lạnh lùng.

"Babe lại không nghe lời rồi, phải phạt thế nào đây?."

"Không...t...tôi xin anh, đừng mà."

"Đêm nay babe hầu hạ anh cho tốt."

Giọng nói Winny cực kỳ lạnh lẽo, nhưng bàn tay to lớn kia thì ngược lại, ấm nóng như lửa xoa nắn khắp cơ thể em.

|•WinnySatang•| Till Death Do Us Part Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ