CHƯƠNG VIII

73 16 0
                                    

"Vậy chừng nào đi, tôi phải sắp xếp công việc."

"Cuối tuần này, anh cho cưng đến đó trước làm quen hoàn cảnh." - Hắn nhếch môi cười.

Satang cũng không nói gì thêm, chỉ là cuối tuần văn phòng có tiệc liên hoan, có lẽ em không đi được rồi.

Winny một mình xử lý hết số bánh ngọt trên bàn, hắn nói Satang tự mình về nhà còn hắn có việc riêng cần phải giải quyết.

Satang gật đầu :"Cuối tuần gặp lại sau."

"Cần gì đến cuối tuần, anh muốn gặp cưng lúc nào chẳng được." - Hắn xoa đầu em một cái, hệt như đang đối xử với thú cưng.

Satang nhìn hắn lái chiếc xe BMW i7 màu trắng kia rời đi, trong lòng có chút xáo động.

Đoán chừng mấy ngày đi cùng hắn sẽ giống như địa ngục.

---

Chiều tối. Satang ghé ngang qua một khu phố ẩm thực sầm uất.

Em xoay người đi vào một gian hàng đồ nướng ở đầu phố.

Gian hàng không quá lớn, đa số đều là học sinh. Satang tìm một lúc không thấy có chỗ trống, bèn đến ngồi cùng bàn với hai cậu học sinh kia.

Em ngồi yên lặng ở đó, lắng nghe cuộc nói chuyện của hai cậu học sinh bên cạnh. Em đại khái nghe được rằng, một trong hai cậu nhóc đang dốc bầu tâm sự của mình về chuyện tình cảm, cuộc sống với người còn lại.

Satang chỉ khẽ mỉm cười, ăn đôi ba miếng rồi đi thanh toán.

Em lết thân thể mệt nhọc về đến nhà, vừa mới mở cửa đã vội vùi mình trong chăn mà nức nở.

Lúc này điện thoại đổ chuông, chị Ciize gọi đến.

Em cố nén lại nước mắt, ấn trả lời cuộc gọi :"Alo, chị Ciize ạ?."

"Giọng em làm sao vậy? Vừa mới khóc à?."

"Không em ổn mà."

"Đừng có nói dối chị, làm việc trên đó căng thẳng lắm sao, bọn họ ức hiếp em có phải không?."

"Không đâu chị, công ty đối xử tốt với em lắm."

"Vậy sao lại khóc?."

"Chỉ là em nhớ mẹ nhớ chị quá thôi."

"Đứa trẻ này mít ướt quá."

---

Sáng hôm sau, Satang đến công ty làm việc. Một lần nữa cả văn phòng lại túm tụm vào hỏi han tình hình của em.

Ngay cả Phuwin cũng đến để thăm hỏi mấy câu.

Cùng lúc đó Pond đi vào thì thầm vào tai Phuwin điều gì đó, sau khi nhận thông báo từ Pond, Phuwin khẽ hắng giọng :"Hôm nay chủ tịch sẽ đích thân đi thị sát, nhớ làm việc nghiêm túc một chút."

Anh nhìn về phía Satang :"Còn Satang, lát đi theo tôi đến phòng tiếp đón chủ tịch để bàn về thiết kế."

Satang nghe xong lòng nảy sinh một nỗi bất an, em vẫn bán tính bán nghi liệu chủ tịch kia có phải Winny hay không?.

Ngay sau đó, em cũng được Phuwin dẫn lên văn phòng chuyên để tiếp đón những người có chức vụ cao.

"Cậu vào đi." - Phuwin đẩy Satang lên phía trước.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|•WinnySatang•| Till Death Do Us Part Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ