?? : Về lý do tại sao Aries và Cancer không cùng họ
Aries giàu, nhưng cái tính keo kiệt đến bủn xỉn đã ngấm sâu vào máu.
Khác với anh, Cancer lại là người phóng khoáng và tiêu tiền như nước. Có lẽ vì thế mà con bé luôn đưa cho anh một nửa tiền lương mỗi tháng để quản lí và chi tiêu chung trong nhà dù anh đã bảo là không cần.
Cancer và Aries tuy là anh em ruột nhưng không cùng họ. Đơn giản là vì họ cùng mẹ không cùng cha. Bố của cả hai là anh em họ. Cũng có nghĩa là mẹ của Aries đã lừa dối bố của anh và ngoại tình với anh họ của bố anh, tức là bố của Cancer.
Sau khi sinh ra Cancer thì bà bỏ đi biệt xứ. Trước khi đi bà có viết một lá thư giải thích tình hình cho hai người đàn ông tội nghiệp. Bản tính của hai người cha đều đáng tin cậy nên đã không oán hờn mà cùng nhau nuôi dưỡng hai đứa trẻ.
Tuy nhiên, chỉ 2 năm sau đó, bố ruột của Cancer đã tìm thấy tình yêu mới, gia đình mới của ông chuyển về Illinois và đưa nàng vào trại trẻ mồ côi địa phương. Phải 9 năm sau sự thật này mới được phơi bày và Cancer được đưa về sống cùng với Aries và bố anh ở Indianna.
Bố của Aries - Kenny Blanche Colwyn- là người đàn ông mà Cancer nhất mực kính trọng và yêu thương, ông cho nàng một tổ ấm và một gia đình đúng nghĩa. Nên khi nàng và anh trai lên cấp 2 và ông phải đi xa để kiếm sống, nàng đã khóc rất nhiều và tưởng rằng nàng sẽ một lần nữa bị tống vào cô nhi viện. Aries xót xa nàng, anh trai yêu chiều và coi nàng là viên ngọc quý mà nâng niu, có lẽ lý do nàng không có thói quen tiết kiệm là do Aries chưa từng tiếc với nàng bất cứ thứ gì.
Nói về họ tên. Dĩ nhiên rồi, Aries lấy tên họ của bố - Colwyn; còn Cancer đã xin được lấy họ của một bảo mẫu từng chăm bẵm nàng thuở bé ở trại mồ côi - Helenanne.
-------------------------------------------
?? : Liệu Capricorn và Virgo có bao giờ gặp mặt hay nói chuyện với nhau không?
Lần đầu đến New York, điều đầu tiên mà Virgo làm chính là gọi điện cho anh trai.
Lần cuối cùng hắn nói chuyện với Capricorn đã là chuyện của 3 năm trước. Là khi hắn thấy gã về nhà cũ để thu mua lại căn nhà của cha gã.
Cuộc gọi vang lên tiếng tút tút vô tận. Virgo cười, tên nhà quê này không biết cài thư thoại sau cuộc gọi à?
Mà bên kia, Capricorn vừa hoàn thành xong ca phẫu thuật sọ não thức tỉnh kéo dài hơn 11 tiếng. Gã vừa nhắm mắt sắp vào giấc, lại bị tiếng điện thoại quấy nhiễu đến phát điên. Trán ân ẩn đau, tay với lấy di động.
Số lạ. Gã tắt nguồn, triệt để nhắm mắt.
Tính Virgo vốn thất thường, hắn chưa bao giờ để bản thân khó chịu hay chịu thiệt. Mà lần gọi điện này đã làm gân xanh nổi hằn thành từng đường trên trán.
"Á à, láo quá láo! "
Virgo Richfiled là luật sư có tiếng, tất nhiên là hắn lấy được số điện thoại di động riêng của Capricorn qua khách hàng của mình, và tất nhiên, hắn còn lấy được địa chỉ email cá nhân của gã.
Nổi hứng, hắn đánh liều spam gửi 7 cái email khiếu nại cho Capricorn.
"Chào ngài Capricorn Dias Christenson,
Tôi viết thư này cốt yếu là để thông báo cho ngài rằng ngài đã tắt cuộc gọi của tôi 2 lần, lơ tin nhắn SNS của tôi 3 lần.
Tuy mọi người luôn cho rằng tôi là một người mạnh mẽ, phong độ và bao dung; nhưng giờ đây tôi chưa kịp thuê nhà và có nguy cơ thành người vô gia cư, mặc dù cho bụng tôi đói cồn cào, làn da đẹp không tì vết đang run rẩy vì lạnh và trái tim như hóa đá vốn không còn nhịp đập yêu thương.
Vậy nên tôi yêu cầu ngài -anh trai yêu quý của tôi- hãy đến đón tôi ở cửa phòng chờ số 4, sân bay quốc tế John F. Kenedy. Tôi sẽ vô cùng biết ơn mà gửi ngài một vài coupons giảm giá nếu ngài cần kiện cáo trong tương lai.
Mong chờ thư hồi âm của ngài!
Thân ái,
Virgo Richfield
Em trai tuyệt vời nhất mà ngài từng có trên đời."
....
Tương truyền rằng sau khi Capricorn thức dậy, gã đã nổi điên mà kéo đống thư hắn gửi vào mục thư rác.
Tương truyền rằng Virgo phải ở phòng chờ sân bay 17 tiếng sau khi hạ cánh.
Tương truyền rằng phải đến trưa ngày hôm sau Capricorn mới cho tài xế riêng đi đón hắn về.
Và cuối cùng, mỗi khi được bất kỳ ai hỏi lại chuyện ngày hôm đó, Virgo luôn phổng mũi mà nói rằng.
"Ổng chỉ có ngứa mắt tôi thôi chứ sao mà ghét tôi được. Gần hai tháng đầu tiên ở New York ổng cho tôi ở nhà của ổng mà!"
--------------------------------------------------------
?? : Vì sao trong quá khứ Libra thân với Pices hơn nhưng khi lớn lên lại yêu Louis?
Từ khi còn bé tí đến hôm đó, Libra vẫn ôm một suy nghĩ mặc định về Pices. Libra chắc chắn, Pices là gay.
Ý của cô ả là, Pices tinh tế vô cùng, mọi thói quen của anh đều toát lên cái vẻ thanh cao kiêu kỳ đến kinh ngạc. Mọi hành động anh làm cho cô và Cancer đều chứa đựng sự ấm áp và tình cảm nồng đậm..., giống như là,... một chị lớn đối với các em gái nhỏ của mình vậy.
Và thêm nữa, có đứa trai thẳng nào lại có thể phối đồ đẹp miễn chê và có gu âm nhạc sóng sánh sến rện như kem vani ở OddFellows thế kia không??
Nghĩ đi nghĩ lại, Libra chậc chậc lưỡi, "bê đê" là cái chắc!
Chỉ là đến hôm đó, ả mới biết, anh coi ả là một người con gái, vẫn luôn là như vậy.
Chỉ đến ngày hôm đó, ả mới nằm gai nếm mật, thấm thía được mùi vị nam tính của anh, cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen.
[Còn lý do cụ thể vì sao Libra lại yêu Louis, hẹn các bạn đọc trong mạch truyện chính nhé]
---------------------------------------------------------------
**
Bạn đọc thân mến, dù trải qua thời gian chờ đợi rất lâu mới đăng chương mới, nhưng mình vẫn nhận được sự ủng hộ và yêu mến của các bạn đối với tác phẩm ".12cs. proposíto".
Chân thành cảm ơn tất cả các bạn, mong các bạn tiếp tục đón đọc trong thời gian tới!
Gửi đến các bạn thật nhiều điều tốt đẹp!
**
BẠN ĐANG ĐỌC
.12cs. proposíto
Roman d'amourMi proposíto es solo uno: estar contigo. Gã đàn ông hợm hĩnh, cậu trai trẻ nhiệt huyết, tình yêu khờ dại và bầy cừu non. Em à, thế gian rộng lớn, tinh cầu bao la, bao lâu một câu nói "Mục đích sống là để chết đi cho thật đáng".