Boonggg

251 22 1
                                    

- Ê từ từ coi bây, đến muộn vài phút thì các anh của mày cũng có chạy được đâu

- Nhưng đến muộn vài phút là tao với mày đứng ngoài cửa concert đấy, nhanh giùm đi chờiiii

Ê nhỏ này nó cứ làm như nó là vé thường ý, má ơi VIP 1 hẳn hoi mà nhỏ giục thấy ghê. Hết cách, Hong Jisoo phải cong mông lên chạy theo đứa bạn thân cho kịp giờ.

Vâng, không sai đâu, mặc dù đồng chí Hong Jisoo nhà ta không có đam mê gì với idol Kpop cả, nhưng khổ là cậu có một đứa bạn mê trai như điếu đổ, cụ thể là mê Seventeen. Suy ra cứ đợt nào nhóm có concert mà đi được là nó lại kéo cậu đi cùng. Lý do được đưa ra chính là: “mày làm chuyên viên trang điểm mà không đi xem nhiều, không thực chiến thì sao cập nhật được xu hướng” 

Vâng, nghề nghiệp chủ yếu của Hong Jisoo là chuyên viên trang điểm, nghề thứ yếu là chân camera. Tức là mỗi lần nhỏ bạn thân đi quẩy concert là nó bao cậu đi cùng quay video hộ nó. Bởi nhỏ bảo lúc đó quẩy sung quá video về mở ra toàn tiếng hú. 

Tất cả sẽ không có gì xảy ra nếu không có buổi concert đầy bão tố này, mới mở đầu đã suýt bị muộn giờ check in rồi. Đợi đến lúc Jisoo và nhỏ bạn thân chen được vào đến chỗ thì cả người cậu đã vã hết mồ hôi rồi. Đối với một con sâu gạo chỉ muốn ở trong nhà như Jisoo thì cái này có hơi cực hình mà. 

Sau một hồi chờ đợi thì giờ vàng cũng đã điểm, cả sân vận động rộn ràng háo hức cả lên khi ban tổ chức bắt đầu phát những bài hát của nhóm, âm thanh ánh sáng vô cùng sống động. Mặc dù đây không phải lần đầu Jisoo đi concert, nhưng lần nào cũng phải cảm thán độ chịu chi và sự tỉ mỉ trong khâu tổ chức của nhóm. Coi bộ làm cà rá cũng thoả mãn ghê, nhìn con nhỏ bạn đang phấn khích nhảy tưng tưng của cậu là biết kìa. 

Concert của nhóm mỗi lần mỗi tốt, nhìn các chàng trai đang nhiệt huyết cháy hết mình trên sân khấu, Jisoo bỗng thấy hơi chột dạ xíu, tại cũng chạc tuổi các cậu ấy mà Jisoo lười quá thể đi, trừ khi liên quan đến việc học và công việc của mình thì cậu mới ra đường, chứ không là ở nhà đến héo hon luôn. Nhưng chắc cũng bởi lí do lâu ngày không ra đường quang hợp mà Jisoo trắng đến phát sáng luôn, lướt mắt giữa biển người có thể sẽ thấy cậu đầu tiên. 

Từng bài hát vang lên, từ nhẹ nhàng tình cảm như Kidult hay cháy như Super, từng unit biểu diễn, dù cho là sân khấu như thế nào cũng được được chuẩn bị và biểu diễn một cách tuyệt vời nhất. Jisoo vẫn thực hiện đúng vai trò của mình là một camera chạy bằng cơm, nỗ lực hết mình quay video lại cho nhỏ bạn. Và như theo lệ thường mà mọi cà rá đều biết chính là màn encore không hồi kết, nhây từ fan, đến idol và cả ban tổ chức luôn. khi mà Jisoo cứ nghĩ A chù nai xừ đến đây thôi thì nhạc lại vang lên tiếp, nhiều khi cậu cười khùng nhìn những bạn fan xung quanh quẩy đến hết cả hơi. 

Biết gì không, vì thiên thời địa lợi nhân hoà mà Jisoo với vé VIP 1 và khuôn mặt xinh yêu đó đã lọt vào tầm ngắm của bạn nhỏ Boo Seungkwan, cậu bé thấy Jisoo không nhảy quẩy theo Aju nice đã lại dí cậu đến cùng, mặc cho Jisoo cười lắc đầu ý rằng cậu không biết hát. Nhưng chuyện gì đến cũng sẽ phải đến, dưới 12 ánh mắt nhìn chằm chằm mình, Jisoo cũng phải cất giọng lên highnote cho Aju nice. Đáng ngạc nhiên là Jisoo lên nốt nào ra nốt đó, không hổ ngày bé mẹ Hong cho cậu tham gia và clb hát của nhà thờ mà. Lướt qua khoảnh khắc mọi người ngạc nhiên vì chàng trai dưới sân khấu có thể lên highnote mượt như thế thì tất cả lại tiếp tục chìm vào giai điệu sôi động của bài hát.

Mọi chuyện sẽ dừng ở đó nếu như mấy ông tướng nhà Sebong không dí đổ nước vào đầu nhau trên sân khấu. Sau khi dội ướt hết người Mingyu thì leader chúa nhà Seventeen vẫn cầm chai nước trên tay với âm mưu tung hết xuống chỗ mấy bà cà rá. Và rồi…

BOONGGGG !!!!

Chai nước vinh hạnh trượt khỏi tay S.Coups và đáp thẳng xuống đầu Hong Jisoo. Vâng, chai nước còn nửa chai, cùng với cái lực tay đang quẩy của S.Coups đã hoàn toàn làm cho Jisoo ngơ luôn. Mặc cho anh trưởng ngay lập tức quỳ xuống xoa xoa tay xin lỗi và chỉ vào đầu xem cậu có sao không thì Jisoo vẫn ngơ ở đó. 

Phải để đến lúc nhỏ bạn bên cạnh lay lay và nhân viên công tác thay S.Coups xuống hỏi thăm tình hình thì Jisoo mới thoát khỏi trạng thái “một trời đầy sao”. Ngay lập tức cậu xua tay không sao hết, nói mình chỉ bị choáng nhẹ thôi, không sao cả. Lúc đó S.Coups và các thành viên đang lo lắng nhìn xuống mới yên tâm hoàn thành nốt buổi concert. 

Nói thì nói vậy thui chứ đau thấy mồ á, Jisoo kết thúc buổi concert với tâm trạng bắt đền nhỏ bạn thân, nhờ ơn nó mà đầu cậu đang sưng lên một cục đây nè. 

- Ê hỏi thiệt đó, mày bị chai nước hôn vào đầu thế có sao không vậy?

- Có, giờ tao ngất nè!

- Ơ má ơi, nói ngất là ngất thế hả ???

Nói xong là Jisoo ỉu xìu nhào vào người bạn thân luôn, mặc cho nhỏ quắn quéo lo quá trời. Và đằng sau hai người cũng có một bóng dáng đang lao tới.

Hóa ra là S.Coups từ lúc vô tình quăng chai nước trúng Jisoo vẫn luôn lo lắng, dặn nhân viên công tác chú ý để kết thúc concert xem tình hình chàng trai đó thế nào. Ai mà ngờ vừa ra khỏi cổng đã thấy người ta ngất, dọa cho leader tổng quản hú vía vội nhào tới hỏi thăm tình hình.

- Cậu ấy sao rồi, đưa đi bệnh viện đi

- Má.. má ơi chú Cúp - nhỏ bạn thân vừa thấy S.Coups là đầu óc đình chỉ hoạt động, may mà nhỏ vẫn lí trí thấy anh che kín mít để nhỏ tiếng lại, không thì fan chạy lại đây mất - Jisoo hình như ngất rồi hay sao ý

- Ơ không, không ngất mà, tao chỉ định ăn vạ mày tí thôi 

Vâng, trong lúc nhỏ bạn và anh đang hú vía thì cậu choàng tỉnh dậy khỏi người bạn. Huhu cậu chỉ định ăn vạ nhỏ bạn tí thôi mà, sao ăn vạ được cả idol bạn luôn thế này huhu. Nghe thấy tiếng S.Coups là Jisoo giật mình luôn rồi. Ai giải cíu cậu đi.

- Xin lỗi em, ban nãy anh bị trượt tay, để chai nước văng trúng em rồi. Anh không thể đi cùng nhưng em đến bệnh viện khám cho kỹ, viện phí anh sẽ gửi lại em được không. Xin lỗi em rất nhiều

- Không sao đâu chú, Jisoo nó khỏe lắm, vẫn còn sức làm khùng làm điên mà

- Ê ơ này - trong đầu Jisoo đang mắng nhỏ bạn mê trai bỏ bạn, cậu đã nói gì đâu, mà thực ra cậu cũng không có vấn đề gì thật - Không sao đâu ạ, không có vấn đề gì đâu, em không sao cả nên anh không cần phải lo nha ạ. Vậy muộn rồi chúng em xin phép ạ

Nói xong cái là Jisoo nhấn đầu nhỏ bạn chào cái là phóng đi luôn, không chạy để cho mắc quê hay gì huhu, làm khùng làm điên để idol bạn thấy rồi. Để lại sau lưng là S.Coups đang lo lắng nhìn theo cục u đang đỏ lên trên trán cậu.

----------------
Hic tớ chưa có cơ hội đi concert bao giờ nên có thể thông tin về vé rồi chỗ ngồi có phần chưa chính xác, mn góp ý giúp tớ nha

[AllShua] Nói ngất là ngất ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ