Hôm nay, The 8 sẽ có một buổi ghi hình thử để tuyển chọn làm khách mời thường trú cho show đang ăn khách M&M. Lần này tham gia có rất nhiều gương mặt đang nổi khác, không chỉ ở trong các nhóm nhạc, mà diễn viên, ca sỹ trẻ cũng được thử sức, vì vậy mà ban đầu khi mới đến trường quay, Jisoo đã rất lo lắng thay cho nghệ sĩ "nhà mình". Tuy nhiên nhìn vào biểu hiện của The 8 khi nói chuyện và tham gia các trò chơi của show thì Jisoo cũng đoán được 80% là em ấy sẽ qua rồi.
Vừa trút được gánh nặng bước ra khỏi nhà vệ sinh thì bỗng cậu bị một cánh tay túm lấy kéo Jisoo về phòng hoá trang, không biết may mắn hay xui xẻo mà phòng hoá trang bây giờ không còn một bóng người. Jisoo vừa la được một tiếng "Mẹ ơi, cứu" là đã bị đối phương bịt miệng túm vào rồi. May mắn thay là kịp ngay lúc đó The 8 đi qua và xông vào phòng.
Kẻ còn đang tay túm áo, tay bịt miệng chàng trai ngớ người rồi cúi nhìn Jisoo:- Sao mồm anh thiêng thế, sau anh đi rồi chắc đốt nhang muỗi cũng lên, mới kêu cái đã có người tới cứu thật rồi, sao tiểu thuyết không bảo tôi thế.
- Kang Dohuyn, cậu bị điên à, tự dưng túm anh Jisoo vào đây làm gì, cậu có ý đồ gì hả?
- Thôi được rồi, cậu đã vào cùng đây rồi thì tôi nói thẳng luôn, ban nãy ảnh hai người tình tứ với nhau tôi đã chụp được rồi, nếu không muốn tôi công bố nó ra ngoài thì liệu mà nhường slot khách mời lại cho tôi
Để lại cho Jisoo và The 8 mắt chữ A mồm chữ O nhìn nhau, rồi họ tình tứ chỗ nào mà để tên nhóc này lấy ảnh uy hiếp vậy. Mà rõ ràng là Seo Myungho đơn phương xà nẹo được không, không có chữ "với nhau" ở đây nhé. Rồi liên quan gì mà Kang Dohuyn không đi uy hiếp nhân sự trực tiếp là The 8, mà túm Jisoo cậu ra hù doạ làm quái gì thế.
- Thưa ngài Kang Dohuyn, xin đính chính là tôi không tình tứ gì với đồng chí The 8 đây cả, vả lại tôi chỉ là chuyên viên trang điểm nhỏ bé, cậu cảm thấy là lời tôi có sức ảnh hưởng đến độ bảo cậu ấy nhường ra vị trí này à. Nhưng dù gì thì tôi cũng mong cậu xoá ảnh, tôi không thích ảnh mình được dùng với mục đích linh tinh - Jisoo rất bất bình thanh minh.
Nhưng nếu Hong Jisoo quay lại phía sau sẽ thấy The 8 đang gật đầu rất oan ức "Jisoo nói bỏ là bỏ được mà, mà sao anh Jisoo lại không muốn tình tứ với em"
- Hai người nghĩ tôi tin à, chỉ là chuyên viên mà sao cậu ta nghe lời cậu răm rắp thế hả?
- Hay là... do tay nghề tinh tuý cao siêu của tôi?
Hong Jisoo vừa kết thúc câu là không khí im lặng bao trùm, ý gì đây, ý là không công nhận tay nghề của Jisoo chứ gì.
- Tôi không cần quan tâm, Kang Dohuyn cậu to như voi thế này mà bắt nạt bạn nhỏ nhà tôi, một là cậu xoá ảnh, hai là tôi xoá cậu, nhanh chóng lên.
- Rồi cậu ta nhỏ chỗ nào vậy - Hình như biết là The 8 dạo này không thiền hay sao ý, Kang Dohuyn rất gợi đòn mà hỏi ra. Vừa phát ngôn ra câu hỏi vô tri đó, ngay lập tức The 8 định xông tới.
Cùng lúc đó, cửa phòng hoá trang được mở ra, đứng bên ngoài là S.Coups và đạo diễn của show. Chưa kịp để cho ai định hình câu chuyện, Jisoo đã chuyển đội hình chắn trước mặt The 8
- Đạo diễn mau tới đây, Kang Dohuyn định đánh The 8.
- Hả?
- Đúng vậy đấy, cậu ta không ưa em, bắt em rời show không được còn định đánh em
- Tôi không hề, tôi không đánh cậu ta, hai người đó vu oan cho tôi.
S.Coups nghĩ với 9 năm làm Leader của mình, anh không thể nào không nhận ra cái tư thế chuẩn bị xông lên quất cây côn nhị khúc vào đầu người ta của The 8. Nhưng mà, nếu Jisoo bảo bị bắt nạt, vậy thì chắc chắn là bị bắt nạt rồi. Thao túng tâm lí xong, anh cùng đạo diễn tiến đến, định thao túng nốt đạo diễn, mà chưa kịp để anh nói gì đạo diễn đã bảo mấy đứa tự giải quyết với nhau rồi quay lưng đi thẳng, miệng còn lẩm bẩm cái gì mà "mấy đứa nít cãi nhau" rồi "mách người lớn".
- Được rồi, mấy đứa định đánh nhau cái gì, cùng công ty mà chí chóe suốt ngày thế hả - S.Coups sau phút giây bao che đã lôi uy lực leader tổng quản ra trị hai đứa, Jisoo đứng bên cạnh định lên tiếng bênh vực đã bị S.Coups nhìn sang, chưa kịp ú ớ gì đã im re - còn em nữa, ai cho em cái gan bao che cho Myungho đánh nhau thế hả?
- Tôi, tôi có bao che đâu, tại Kang Dohuyn gây sự trước chứ bộ
- Em còn không biết chúng nó suốt ngày nhiễu sự với nhau à, thấy đánh nhau thật bao giờ chưa. May mà lần này đạo diễn hiểu nên không chấp nhặt với chúng nó, nếu có chuyện thật tôi sẽ cho em ngồi nhìn tôi đánh chúng nó đầu tiên.
Ban đầu anh định bảo "anh sẽ đánh em đầu tiên" cơ, nhưng mà nghĩ đến việc đó là anh đau lòng ghê gớm rồi, còn dám làm gì người ta đâu, người nhà mình, thôi thì cứ chiều vậy.
Còn The 8 đang nép ở một góc, mắt sáng rỡ vì anh Jisoo bênh cậu thì đã bị Kang Dohuyn đứng bên cạnh sút cho một cú:" Tại cậu, tôi lại bị anh Coups mắng rồi"
- Đáng đời!!!