Tưởng rằng duyên phận giữa Jisoo và 12 anh em siêu nhân nhà mười bảy chỉ đến đây thôi, nhưng không, khi talkshow được lên sóng, Jisoo lại vinh hạnh được ngoi lên
#1: Nhà H lại mới đổi chuyên viên trang điểm đúng không, nhan sắc các ông ý lại thăng hạng lên một tầm cao mới rồi
#2: Eo thề, chú Cúp có thế bớt mang cái mặt ngầu lòi nhưng dễ dỗi như thế được không, cute chết mất ý
#3: Lần này trang phục và tạo hình không có gì để chê, tôi vote chuyên viên trang điểm mới và stylist 1000 điểm
Nhận được sự công nhận của khán giả, Jisoo ngay lập tức được công ty ting ting vào tài khoản kèm theo cơ hội cho lần hợp tác tiếp theo cùng Seventeen. Sau khi kết thúc talkshow đợt này, cậu sẽ được điều về làm chuyên viên trang điểm riêng cho Seventeen theo yêu cầu của nhóm luôn. Nghe giám đốc nhân sự bàn giao xong, Jisoo trực tiếp ngơ luôn, hình như là cậu bị bán đi rồi đúng không.
Để chứng thực cho cái suy nghĩ viển vông đó, trước khi ra khỏi phòng họp, giám đốc nhân sự đã vỗ vai cậu với ánh nhìn không thể cảm thương hơn, như kiểu “rơi vào hang ổ của nhà 17, anh cũng không cứu chú được, cố gắng sống tốt nha” ý. Bỗng dưng trong đầu Jisoo hiện lên ánh mắt chăm chú của S.Coups hôm quay talkshow, nếu cậu đoán không nhầm thì từ hôm đó cậu đã rơi vào tầm ngắm rồi thì phải.
Khi mà Jisoo hậm hực xách vali theo đoàn tham dự tuần lễ thời trang ở P cũng là lúc cậu băt đầu chuỗi ngày “gắn bó không rời” với Seventeen. Lần này, chỉ có S.Coups và Jeonghan tham gia, thành thử ra việc make up sẽ do Jisoo hoàn toàn đảm nhiệm, và đương nhiên, cậu sẽ phải kè kè bên hai người này. Nghĩ thôi Jisoo đã run rồi, ai giải thích giùm cậu sao bằng tuổi mà ánh mắt hai người này nhìn cậu như thể sói già nhìn cừu non béo múp ngoài đồng được không?
Hôm nay, Jisoo mặc một chiếc áo dài tay cổ lọ màu đen, eo cậu được chiếc áo tôn lên nhìn nhỏ xíu. Mặt xinh yêu nhưng thân hình lại khiến người ta không nỡ rời mắt nhìn. Phải không, nhìn ánh mắt của người đang được Jisoo make up cho là biết. S.Coups không nghĩ là mình sẽ bị một người con trai thu hút đến thế, cho dù Jeonghan trong nhóm vốn nổi tiếng với khuôn mặt xinh đẹp như thiên thần, anh cũng không vồ vập vội vã điều người ta về làm việc bên cạnh như bây giờ. Nhìn bóng dáng cứ lăng xăng trước mặt, anh trưởng phải vội nhắm mắt lại, tĩnh tâm trước khi mình đưa tay làm ra hành động kỳ lạ gì, ví dụ như chạm vào eo con nhà người ta chẳng hạn.
Còn Jeonghan thì sao, sau khi đánh giá thấp năng lực nghiệp vụ của người ta để rồi bị vả mặt, mặc dù người ta không biết nhưng anh vẫn xấu hổ vô cùng, giờ lại để Jisoo tất bật chuẩn bị cho hai người, lương tâm anh có phần cắn rứt mà không biết mở miệng ra xin lỗi kiểu gì. Đến tận lúc ra xe chuẩn bị di chuyển đến địa điểm tổ chức, Jisoo vì ăn mặc mỏng manh mà rúm lại giữa tiết sang đông se lạnh của thành phố P thì Jeonghan mới có cơ hội dúi vào tay cậu túi sưởi, “cho cậu đấy”. Sau phút ngơ ngác thì Jisoo bỗng nở một nụ cười cảm ơn mà theo S.Coups và Jeonghan là xinh đẹp rạng rỡ như đang tỏa sáng ý.
Lúc nhìn thấy nụ cười đó của Jisoo, Jeonghan thầm nghĩ, hình như mình xong rồi.
Tuần lễ thời trang của S.Coups và Jeonghan kết thúc vô cùng thành công. Hình ảnh của hai người xuất hiện trước ống kính của các tờ báo và đơn vị truyền thông nổi tiếng nhất đã đem lại sự chú ý không hề nhỏ của truyền thông trong nước và quốc tế. Jeonghan với vẻ đẹp phi giới tính, trên người mặc bộ đồ của nhà YSL, áo ba lỗ trễ cổ bên trong, suit khoác bên ngoài, S.Coups thì đơn giản hơn với vest và quần âu cũng đủ khiến cho hiện trường choáng ngợp. Jisoo đã tinh tế gợi những nét đặc trưng trên gương mặt mỗi người, tạo ra điểm nhấn riêng nhưng lại vô cùng hòa hợp để hai người đi bên cạnh nhau tham gia vào tuần lễ thời trang quốc tế. Đến cả ống kính của hung thần Getty Image cũng không thể tìm ra điểm chê nào. Có thể nói rằng, thành công trong chuyến công tác lần này không chỉ có Seventeen mà còn cả Jisoo, sau lần này, nghiệp vụ và khả năng của cậu đã hoàn toàn được công nhận.
Đến tận lúc ngồi tại tiệc ăn mừng Jisoo vẫn chưa tin là lần này lại có hiệu ứng tốt đến thế, trên mạng vẫn chưa thôi suýt xoa về hình ảnh của S.Coups và Jeonghan hôm nay, tiện thể Jisoo cũng được khen lây vì lớp make up hôm nay cho hai người. Nhưng Jisoo bất ngờ thì có thể hiểu được đi, tại người ta trẻ người non dạ, nhưng ai giải thích cho cậu với là tại sao hai ông tướng kia lại cười như được mùa, ai đến chúc rượu mà khen cũng tiếp, tiện thể PR cho cậu, ánh mắt toát lên vẻ tự hào như thế người ta đang khen con mình thế là sao???
Và rồi, biết kết quả của cuộc nhậu không kiềm chế là gì không. Chính là say ngoắc cần câu hết cả đám đó.
Trừ Jisoo, cậu trợ lí và anh quản lí ra thì ai cũng bị hai ông tướng dí chuốc rượu, từ người ta mời quay sang dí người ta cho bằng được. Thần tượng mà thích uống là uống thế này đó hả, đầu Jisoo đầy dấu hỏi chấm luôn á.
Giờ thì Jisoo và anh quản lí đang mỗi người dìu một chú để cho trợ lí đi lấy xe. Nhưng mà Jisoo nghe nói là chú Cúp của mấy bà cà rá ngàn chén không say cơ mà, sao giờ ông ý say ngất ngưởng, xà nẹo trên người cậu vậy. Cái dáng người đó của Jisoo sao mà đỡ nổi S.Coups đang toàn lực dựa vào. Vậy nên cậu đành phải khoác tay người nọ lên vai, tay ôm ấy eo để S.Coups dựa cho vững. Trong khi Jisoo đang chật vật xiểng niểng đỡ người đi thì đâu biết ai đó đang cười thầm, tay tranh thủ mỗi lần loạng choạng để chiếm tiện nghi cậu đâu.
Đem được hai ông tướng về khách sạn là Jisoo vội vàng bỏ của chạy lấy người, xin thứ lỗi, Jisoo hông được trả tiền cho chuyên môn chăm sâu rượu đâu, cậu chạy trước vậy.
Sáng mai khi mà anh trưởng nhà chúng ta mở mắt ra, đập vào mắt anh đầu tiên chính là nụ cười đầy thân thiện của thiên thần Yoon
- Ôi mẹ ơi !!!!!!
- Mẹ đây con. Mẹ nó Choi Seungcheol, tối qua cái tay cậu làm cái gì hả - Ngay lập tức Yoon Jeonghan nhào lên giường, nhân lúc S.Coups chưa định thần đã giơ tay bóp cổ cái con người nham hiểm này - Cậu tưởng ông đây không biết gì cả, cậu mà say à, nhân lúc ông đây không chú ý đã sáp và cậu ấy. Thích sờ đúng không, ông đây chiều cậu!!!!!!
“Cạch!” Jisoo xách túi đồ make up đẩy cửa bước vào. Không trách cậu được, ai bảo hai người này đánh nhau không nghe tiếng gọi gõ cửa của cậu, sợ bị làm sao nên Jisoo mới mở cửa vào. Vấn đề nằm ở chỗ, khúc tố giác cậu không nghe, cậu chỉ nghe khúc sau “thích sờ thì ông đây chiều”. Ờm, hình như cậu vào không đúng lúc rồi.
- Ừ thì, hai người tiếp tục,... tiếp tục đi, xin lỗi đã làm phiền - Jisoo chợt nghĩ, hình như Cheolhan cp mà nhỏ bạn cậu đu real rồi.
Nỗi oan này ai thấu, ai chứng cho hai con người đang ngơ ngác trên giường đây.
Đến lúc mà đánh nhau xong ra khỏi phòng để cho Jisoo và trợ lí chuẩn bị cho ra sân bay về nước thì người này đá mông người kia, người kia sơ hở là huých tay người này, ấu trĩ hết sức, Jisoo ở bên cạnh chỉ biết cười trộm. Còn ekip đã theo Seventeen từ lâu ấy hả, quen rồi, mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim coi như không biết gì hết là được rồi