Sáng sớm hôm sau, ở trên giường Takemichi xuất hiện một thân ảnh nam nhân. Qủa đầu được băng bó vết thương cẩn thận, hắn mang một mái tóc hồng chấm điểm nổi bật vài sợi đen. Khi hắn tỉnh dậy, cũng nhận ra bản thân được "cưu mang" bởi một người tốt bụng nào đó. Đến cả quần áo cũng được thay, hắn khẽ kéo áo lên ngửi, một mùi hương dễ chịu thoang thoảng quanh đầu mùi.
Cái đuôi báo màu hồng đốm đen lập tức ngoe nguẩy thích thú. Hắn bước xuống giường, đi xuống lầu nhưng cuối cùng không thấy bóng dáng một ai. Chợt bụng có chút réo, hắn đành ngập ngùi vào bếp tìm thứ lấp đầy bụng, và nhìn thấy mẩu giấy cùng với bát cơm hảo vị đầy mùi thơm.
Chà người này có vẻ cũng rất tinh tế đi.
.. Takemichi hôm nay trốn học rồi, giờ cậu đang đi chơi tại Roppongi, tại sao lại chọn nơi này á? Thì tại cậu đang đi tìm "những món ngon" đối với tin tức giống loài của mình, đồng thời tìm hiểu nguyên nhân có thể xảy ra cái chết của Hinata.
Ngày hôm qua, nhóm Mizo có nhắc nhở cậu vài điều. Bản thân vốn là một loài thú nhân, nếu không xác định chính xác loài của mình thì chẳng khác gì đưa bản thân vào nguy hiểm cả. Cái nguy hiểm thứ nhất là kỳ động dục của mỗi loài khác nhau, mà khi kỳ động dục tới nếu không được thỏa mãn kịp thời hay khi có người cố tình giao cấu (xâm hại tình dục) và bản năng loài đó không chấp nhận thì đều mang lại nguy hiểm cho chính bản thân họ.
Mà Takemichi chuyển sinh sang thế giới này có biết chó mèo lợn gà qué gì đâu. Cậu là mèo thì đơn giản rồi, nhưng là mèo gì cơ? Hina mấy hôm trước còn nói cho cậu một thông tin khác. "Mỗi loài mèo cũng đều có kỳ động dục khác nhau."
Ôi cái lùm mía nó nữa, chẳng khác gì nhồi đống tài liệu cho một thực tập sinh chạy deadline suốt 5 đêm cả.
Chưa kể, cậu còn phải cảnh giác đến cái chết của Hina ở kiếp này, dù cậu ấy là nam đi chẳng nữa, vì mọi chuyện ở kiếp này lẫn kiếp khác đều có thể xảy ra. Bởi...cậu Takemichi đã bước chân vào bất lương rồi.
Chẳng phải nguyên nhân kiếp trước Hina chết cũng là do cậu gây gổ với mấy tên bất lương sao. Chưa hết, hôm nọ cậu còn đấm kẻ thù đứng sau tất cả mấy đấm đến máu me tùm lum tua ra như pháo mà..
Theo như kiếp trước, kẻ đứng sau - "Kisaki Tetta" đã cùng một kẻ có quyền thế khác tạo dựng nên một băng đẳng à không là một tổ chức tội phạm, trong đó có kha khá thành viên cốt cán. Cậu vốn không nhớ tên của những kẻ khác ngoại trừ mục tiêu chính, nên là giờ đã đi quanh khu Roppongi được mấy vòng rồi, chỉ để nhớ ra cái tên thành viên cốt cán.
Bọn họ là anh em... Tương truyền là người đứng đầu quản lí cái khu Roppongi này đấy.
Nhưng mà mãi không nghĩ ra được, giờ cậu thấy đầu óc mình sắp nổ tung vì cố nhớ ra rồi.. Thôi thì đi vô vài cái ngõ hẻm tìm mấy tên du côn xả stress chút vậy.
"A!!"
Vừa định bước vào một con hẻm thì Takemichi chợt dừng chân khi nghe thấy tiếng đánh đập vang dội trong con ngõ đối diện. Khẽ quay người, Takemichi không ngại ngần nhìn thẳng vào sâu bên trong con hẻm đen không thấy đáy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Alltakemichi - Lạc vào Thú Thế rồi à?
FanficCre: Maimaioduoixh Mình xin ý tưởng từ bạn này, mọi người nhớ ủng hộ cả bồ này nhe, chuyện bồ hay lắm. Cấm lôi truyện của toi đi bất kì đâu, mang đi tôi sẵn sằng combat thẳng mặt. Thể loại: Harem, Boylove, Thú nhân, Hiện đại, Hành động,.. Tóm tắt: T...