Chương 6

96 19 2
                                    

Sau đó Takemichi cùng mọi người kéo theo xác Osanai quay về đền Musashi, Trước sự ngạc nhiên của hầu hết các thành viên ở đó, Mikey lần này đã thay đổi chủ ý. Kẻ đứng đầu Moebius - Osanai đã bị Takemichi tiêu diệt ngay trong đêm nay bởi bọn chúng đã kéo quân đến để trả thù. Mặc dù Takemichi không phải thành viên trong băng, nhưng Takemichi lại có mối liên kết với bắc cầu với Pa, nên bọn họ cũng tán thành cho việc dừng lại cuộc đấu này. 

Xong xuôi, Takemichi không ở lại thêm giây phút nào, cậu cũng không có ý định làm quen ai, trong sự hô hào của các thành viên, Takemichi và Ryusei từ từ âm thầm lui về sau rồi đi về.

"Ryusei, mày lấy mấy lon nước ngọt đi." - Takemichi tay xách nách mang đủ thứ gói đồ ăn mang ra phòng khách.

"Tới ngay!" - Ryusei vui vẻ cầm theo hộp đựng nước ngọt ra bàn.

Chuẩn bị đồ xong xuôi, hai người bọn họ cùng ngồi xuống mở tivi. Phim vừa chiếu, Ryusei và Takemichi nhanh chóng chìm vào nội dung.

"Ấy! Hung thủ là cái tên ở sau mày kìa! Trời ơi?!" - Takemichi hơi nhíu mày chỉ chỉ trỏ trỏ.

"Tao tưởng là người phụ nữ chứ? Nhìn mặt gian lắm." - Ryusei nghe vậy thì nói.

"Người phụ nữ chỉ là đồng phạm thôi. Hung thủ chính là tên kia cơ." - Takemichi lắc đầu.

"Đù.. Mối quan hệ vợ chồng hay gì?" - Ryusei cười thích thú.

"... À, đúng rồi.. Mối quan hệ của mày và Touman gì đó. Là gì vậy?" - Takemichi sực nhớ ra, mắt vẫn nhìn về phía màn hình tivi, nhưng tâm trí đã bay theo hướng khác.

"...." - Ryusei ngưng cười, có hơi im lặng. Takemichi không thấy hắn nói gì, liền quay sang ngó thử.

"Sao vậy? Là bí mật à? Là bí mật vẫn phải nói nhé, tại mày hứa lúc ở đền Musashi rồi." - Takemichi mặt tỉnh bơ nói.

"Mày thật là.. Nó cũng không phải bí mật gì đâu. Chuyện quá khứ thôi ý mà.... Tao từng trực thuộc Touman, cắm cái chức phó phiên đội một, còn nhớ cái tên Baji lao ra đánh tao lúc mới đến không?" - Ryusei dựa người ra sau nhìn em.

"Có, tên đầu sunsilk chứ gì? " - Takemichi gật đầu.

"Pfft, đó là đội trưởng đội một, Baji Keisuke, tao từng làm đội phó của hắn." - Ryusei nghe cậu đặt biệt danh như vậy thì buồn cười.

"Vậy sao mày lại không làm nữa?" - Takemichi.

"Hm.. Mọi chuyện xảy ra vào cuối tháng 6 đầu tháng 7 năm ngoái..." - Ryusei hơi trầm ngâm..

Ryusei từng trực thuộc tại Yotsuya Kaidan, là cựu đội trưởng sư đoàn tấn công đặc biệt của băng đảng ấy trước khi gia nhập Touman và hắn có một người bạn thân kiêm vị trí phó đội trưởng sư đoàn là Hishi Kojiro. Trước khi gia nhập Touman, đội phó sư đoàn của hắn từng chủ động gây gổ với một thành viên thuộc phiên đội một của Baji, sau đó hai nhóm của hai băng đã gặp mặt nhau và "giải quyết" việc riêng. 

Vốn Kojiro - bạn của Ryusei từ bé đã có thứ được gọi là bản năng bạo lực, chính Ryusei cũng phải kiêng dè cái bạo lực của Kojiro, thân là bạn thân của gã ta, Ryusei cũng luôn lo lắng rằng "một ngày nào đó, Kojiro sẽ giết người." Và chính tính bạo lực của Kojiro đã khiến Ryusei bị thương khi gã ta định dùng dao gây thương tích cho Baji.

Alltakemichi - Lạc vào Thú Thế rồi à?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ