Gã cùng với Hắn đang nhìn chằm chằm vào em xem kìa kẻ lơ người ta đang nằm cùng với đống đồ chơi kìa.
T. Đ. Dương (Bống) : ôi ôi nhìn kìa xem ai đang vui vẻ với đồ chơi kìa. //nhìn chằm chằm//.
N. T. Sơn(jsol) : hazzz nhìn vui nghê cũng đang chán nữa//liếc em//.
Như hiểu câu nói cùng với liếc mắt cả 2 từ từ tiến lại nơi em đang bị dày vò.
P. A. Duy (diệu) : làm.. làm.. ơn.. hức... bỏ.. ra.. lần.. lần.. hức.. này.. anh.. hức.. ha.. sai//khóc lớn//
N.T.Sơn(jsol) : ngoan chúng ta cùng nhau chơi nhé lần này anh Không được trốn đâu //cười lớn//.
Cả 2 đỡ người em lên Gã(Dương) ở phía sau em hít mùi thơm đôi tay to lớn trườn lên cái bụng của em còn Hắn(jsol) ở phía trước đùa nghịch đầu ti của em mơn trớn nó khiến em đau đớn mà vùng vẫy, 1 lần nữa cả 2 đè chặt em lại mà ôm ấp Gã lần mò xuống cái lỗ ấm nóng đang chảy ra những dòng nước nóng ẩm mà nhếch mép cười lớn. Như đoán được điều gì đang đợi mình thân thể em run rẩy đồng tư co giật từng cơn, Hắn nhìn biểu cảm đó mà cười thầm.
T. Đ. Dương (bống): nhìn xem cái lỗ này nhiều nước thế? Bộ anh nứng đến thế à, không sao cả bé ngoan không cần lo cả dư luôn đó. //cười//
N. T. Sơn(jsol) : đừng lo đói nhé có 2 con cặc luôn đợi bé mà không sao cả //cười //.Hắn đưa đôi tay xuống hạt lệ bé nhỏ mà dày vò nó khiến phía sau Gã lần mò vào lồn non mà trêu đùa , moi móc tìm ra điểm nứng của em cả 2 khiến em lên đỉnh 1 lần nữa cơn nứng gần như điều khiển tâm trí em rồi.
P. A. Duy (diệu) : hức.. chậm.. chậm..lại..ha.. sư.. sướng.. sướng..HỨC... AAAA.. C.. CHẬM.. LẠI.. //giật mình//.
Sau khi thấy em bị mình làm nứng làm nứng điên, mà cười lớn nhìn xem, em giờ chả khác gì một thằng đĩ được vô cùng , cơ thể co giật hột le bị chăm sóc tới mức to lớn mà lòi ra ngoài lồn non thì nước lồn ồ ạt chảy ra, nước miếng chưa kịp nuốt xuống đang rơi ra từ giọt, thân thể thì đầy vết cắn. Nhìn em mơ hồ họ cũng xót nhưng coi đây là phạt vì tội dám lơ họ thôi. Gã và Hắn nhìn nhau xem ai vào trước thì Gã để hắn vào trước. Hắn nhẹ nhàng lật người em lại mà đưa con quái vật vào cái lỗ đầy nước kia mà phát vào hết, khiến em đau đớn hoảng loạn mà ép chặt khiến hắn nhíu mày.
P. A. Duy (diệu) :thả.. hức.. thả.. ra.. đau..đau.. quá.. làm.. ơn//van xin//.
N. T. Sơn(jsol) :được được em bỏ ngoan nhé.
Hắn từ từ rút ra em cũng thả lỏng nhân cơ hội 1 phát lút cán sự bất ngờ khiến em không chuẩn bị kịp từng cú thúc vồ vập lấy em , hắn lần mò điểm nứng và rồi cứ thế mà cứ thúc vào nơi đó bàn tay cũng rảnh mà chà xát hột le khiến em nứng tới mức quên đi mọi thứ. Còn gã chầm chậm đưa con quái vật của mình vào cái miệng của em , em phải vừa chịu đựng vừa mút con cặc ở trên vì gã đã cảnh báo nên cà răng thì xác định với gã. Từng cú thúc vồ vập của gã và hắn vồ lên cả 2 cái miệng của em, em không thể chịu được cơn nứng mà bắn lần thứ 3 còn gã và hắn sau 15 phút mới ra. Rút người anh em của mình ra khỏi đôi môi đó gã liếc mắt với hắn như thể hiểu được nhau gã từ từ đỡ em lên mà ngồi qua một bên.
T. Đ. Dương (bống) : ráng chịu tí nhé em không làm người đẹp đau đâu từ từ sẽ sướng nhé //hôn trán em//
Nói rồi gã từ từ đưa con cặc vào nơi nóng ẩm đó khiến em hoảng loạn mà hét lên .
P. A. Duy (Diệu) : ha..hức.. đau.. quá.. thả.. thả.. ha.. ra.. địt.. con.. hức..Lũ.. chó..ha.. thả.. ra//gào lớn//
Nghe câu nói từng miệng của người đẹp khuôn mặt cả 2 tối sầm họ bắt đầu đưa từ cú thúc vào điểm nứng của em, hạt le bị ma sát với đôi tay, mỗi một bên ti thì bị mỗi người ngậm, họ đua nhau mà làm em sướng tới mức em chỉ có thể u a ú ớ, giờ thì em bất lực rồi em thua rồi. Cứ như thế họ chơi với nhau tới 2 giờ sáng cuộc chiến hiện tại đang vắng mặt của gã.
N. T. Sơn(jsol) : sao nào người em phục vụ ngài sướng không //hôn môi em//
Chiếc lưỡi của hắn vồ vầp chiếc lưỡi của em hắn đê mê đôi môi như có tẩm đường ở trong , em bị trút hết hơi thở hắn mới buông em.
P. A. Duy :hức..hức.. mai.. mai..ha.. mai.. anh.. bù.. hức.. được.. không.. mệt.. ha.. mệt.. lăm.. hức..Lẳm.. ha.. Rồi//khàn giọng//.
Giọng của em bị khàn đi rất nhiều nhưng điều đó cũng không làm họ chạnh lòng. Cánh cửa của căn phòng mở ra gã bước vào với một cốc nước hắn đỡ em lên gã từ từ đuốt nó vào môi em cho em uống, em mệt mỏi uống từng ngụm nước. Sau khi xong gã để Chiếc cốc lên bàn rồi nghịch đầu ti của em mà múp, sau khi em uống xong tầm được 2 phút người em bắt đầu có dấu hiệu nóng lên và rồi em cũng ngợ ra điều gì đó, đôi mắt sợ hãi mà nhìn lên gã, như biết em đã hiểu gì đó gã cười nhìn em cùng với hắn nói.
Gã+Hắn : ngoan nước dâu ngoan mà chúng ta cùng nhau chơi tới sáng nào. //liếc//
Ác mộng lại kéo đến họ hành em tới 7 giờ sáng mới tha cho thân thể của em
BẠN ĐANG ĐỌC
{atsh} The last leaf
Fanficđây là fic tưởng tượng do mê mặp này thuii chứ ko có gì cả . . . :)) có ngược có ngọt còn kết để xem sao đã 😙