Lời Nguyền Hóa Mèo (6)

2.3K 277 89
                                    

Sự nghiệp và tình yêu. Nếu chọn một trong hai bạn sẽ chọn cái nào?

Nicky chọn sự nghiệp nhưng không phải là của bản thân mà là của người anh yêu.  Nicky sẽ từ bỏ tình yêu chỉ để cho người mình yêu có một tương lai tốt hơn. Anh sẽ không để mình làm gánh nặng cho ai, nhất là đối với Jsol. Anh đã nghĩ rất kĩ về điều đó, với trương chính đang phát sóng Jsol có nhiều triển vọng trong sự nghiệp hơn. Nếu bây giờ giữ anh và cậu có một mối quan hệ trên mức anh em đồng nghiệp sẽ là một trở ngại cho cậu.

Anh không muốn điều đó xảy ra, Nicky nhìn bầu trời thở dài. Bước chân đi trên con đường gạch không biết từ lúc nào trước mặt anh xuất hiện một cánh cửa. Nicky như người bị thôi miên chạm tay vào nắm cửa.

Cạch

Cách cửa đưa anh một thế giới kì ảo, màu sắc chuyển đổi giao nhau trong cực kỳ thu hút.

"Xin chào"

"Hở?"

Nicky mơ hồ nhìn xung quanh, phát hiện ra một người hết sức quen mặt. Quen đến mức có chết anh cũng không bao giờ quên. Bởi đây chính là người nguyền rủa anh biến thành mèo.

"Cậu là người hôm đó.. người nguyền tôi biến thành mèo"

"Vui quá đi, idol nhận ra em"

"Vui cái đầu cậu"

"Ah"

Nicky tức giận, ghì ngón tay kí một cú vào đầu cậu nhóc đã nguyền mình. Khi bị anh kí đầu, nhóc chỉ kêu một tiếng nhỏ rồi ngước mắt nhìn anh đầy vô tội.

"Em chỉ muốn thực hiện nuối tiếc của anh thôi mà"

"Tôi không cần, cũng không muốn. Cậu mau biến mọi thứ trở lại bình thường"

"Anh muốn trở lại thành người?"

"Phải"

"Đơn giản, anh thật lòng bày tỏ tình cảm của mình với anh Jsol đi"

"........"

"Cái anh nì ngộ nghĩnh, yêu thì nói yêu đi. Giấu làm chi"

"Con nít không hiểu được tình cảm của người lớn đâu.. không phải chỉ yêu là nói được"

"Con nít nhưng là thần kết nối trái tim nha"

"Thần?"

"Chứ sao, không thì sao biến anh thành mèo được"

"Không, tôi nghĩ cậu là thần kinh, phù thủy....."

"Chậc! Em chỉ muốn giúp thôi mà"

"Tôi không cần, vì cậu mà cuộc đời tôi rối như tơ. Thế là giúp sao?"

"Cũng tại anh không thật lòng mình thôi. Hạnh phúc của mình, tình yêu của mình mà không biết giữ cứ đẩy ra. Anh làm vậy chỉ làm người yêu anh đau và cả anh cũng đau"

"........"

"Idol của em ơi, tình yêu chỉ là yêu thôi. Sao anh phải đem sự nghiệp, xã hội, giới tính, tuổi tác, ánh nhìn và lời dị nghị vào làm gì? Nó chỉ làm anh đau khổ"

"Nhưng tôi chọn cách đau khổ đó, nó chính là cách tốt nhất. Chọn tình yêu đối với tôi là quá ích kỷ với Sơn.."

"Đúng là team tiểu học các anh lì, cả đội trưởng lẫn đội viên. Ta nói lì gì đâu'

[JsolNicky] Lời Nguyền Hóa Mèo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ