Trời hừng sáng, mặt trời đã bắt đầu ló dạng. Nicky trở lại hình thái ban đầu, anh rời khỏi giường thật nhẹ tránh đánh thức người còn đang say giấc nồng. Anh không nhìn cậu mà lấy quần áo đi vào nhà tắm. Bật nước từ vòi sen, chìm đắm trong làn nước ấm vào ban sáng. Trong đầu Nicky giờ đây rối loạn, Jsol đã tận mắt nhìn thấy anh biến thành mèo, nhưng dù vậy cậu chẳng có chút nào là kinh sợ anh. Chắc có lẽ cậu là người yêu mèo nên không sợ đều quái lạ đó. Và tối qua cậu đã nói với anh, cậu yêu anh dù là người hay mèo.
Nghĩ tới đây Nicky không khỏi thở dài. Sau khi tắm xong thoải mái anh mặc một bộ quần áo đơn giản rồi đi ra ngoài. Bước vào căn phòng ngủ hiện diện hình bóng quen thuộc, anh nhìn cậu ngủ yên giấc trên giường mình nhận ra cậu ngủ rất say. Chắc có lẽ đã mất ngủ nhiều ngày, trên gương mặt không có lớp make up thấy rõ được quầng thâm mắt.
Anh không muốn làm phiền giấc ngủ của cậu, nên đã cầm điện thoại của mình đi ra phòng khách. Ngồi trên sô pha và mở khóa điện thoại, Nicky nhận thấy số máy lạ tên LN054 đã gửi cho mình một tin nhắn.
Số máy LN054 đã gửi đến sđt Trần Phong Hào [ Yêu thôi mà, nói ra là được. Cớ sao lại che giấu rồi hành hạ bản thân? Nói ra không phải tốt hơn sao?]
"Người này là ai vậy? Sao lại biết số điện thoại của mình?"
Nicky không biết người này sao lại biết số của mình định ấn vào avt người gửi để tìm hiểu nhưng màn hình điện thoại hiển thị một thông báo.
Số máy đã gửi không tồn tại. Bạn chỉ có thể đọc tin nhắn ở dạng văn bản.
"Kì lạ"
Tuy rất khó hiểu, nhưng anh vẫn để tâm đến dòng tin nhắn này. Yêu thôi, nói ra là được mà. Đúng là vậy, nếu chỉ nói yêu thôi thì rất đơn giản và dễ dàng. Nhưng cũng chỉ đơn giản qua lời nói thôi, khi chấp nhận lời yêu là bất đầu cho một mối quan hệ mới. Jsol và anh quen nhau đã lâu, rất hiển nhiên nếu có tình cảm với nhau. Tuy nhiên không đơn giản đến thế, cả hai là hai con người. Hai hướng đi, và là hai đường thẳng song song nhau. Nicky luôn ủng hộ và dõi theo các dòng phim boylove và đẩy thuyền các cặp đôi. Nhưng không có nghĩa anh chắc chắn các cặp đó yêu nhau, đến với nhau là vì tình yêu.
Hi vọng càng nhiều thất vọng càng lớn, nhiều cặp đôi của dòng phim boylove anh theo dõi gần như một nửa người trên thế giới tin rằng họ là định mệnh của nhau. Họ đã hi vọng một ngày đó có thể dự đám cưới của cặp đôi đó, vậy mà đổi lại là sự thất vọng. Bởi cặp đôi đó không yêu nhau, chỉ là bạn diễn và cả hai có lối đi riêng.
Anh sợ, cả hai đi trên con đường nghệ thuật, nhưng không chung lối. Liệu rằng lời yêu nói ra sẽ nhận được quả ngọt lâu dài hay chỉ trong phút chốc.
"Anh Hào"
"Sơn, sao em lại thức rồi?"
Nicky tắt điện thoại ngạc nhiên nhìn chàng trai tóc hồng mắt nhắm mắt mở đi về phía mình. Không chờ anh kịp định hình, Jsol đã lao vào người anh. Cọ mặt vào ngực anh làm nũng.
"Anh bỏ em đi, sao em ngủ được"
"Anh chỉ không muốn làm phiền em"
"Em nhớ anh muốn điên rồi. Sao mà phiền được"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JsolNicky] Lời Nguyền Hóa Mèo
Fiksi Penggemartên: Lời Nguyền Hóa Mèo cp: JsolNicky (phụ HieuGav) chú ý:chỉ là mê quá nên viết thôi:))