Lời Nguyền Hóa Mèo (7)

2.8K 318 50
                                    


Tí ta tí tách

Tiếng của những giọt mưa rơi xuống mặt đất, lúc ban đầu chỉ là hạt mưa rào. Lâu dần mây đen kéo tới biến thành mưa to. Nicky ở ngoài trời bối rối tìm nơi để trú mưa. Và ở không xa có một quán cà phê nhỏ, anh ngay lập tức chạy đến.

Phịch

Một sự va chạm khá nhẹ vừa diễn ra trước cửa quán. Nicky đã va vào ai đó trong lúc chạy vào trong. Anh nhanh chóng nhận lỗi và xin lỗi người kia.

"Xin lỗi cậu nhé, tôi chạy vội quá"

"Không sao..."

Người kia không trách gì anh mà đi vào quán. Nicky cũng bước vào theo, vừa đi vào anh thấy không gian quán khá là rộng và vắng. Dường như ngoài hai người bọn anh ra thì không còn vị khách nào.
Bàn trống khá nhiều, nên anh chọn đại một chỗ để ngồi. Nicky ngồi ở bàn trống gần cửa sổ để có thể nhìn ra ngoài. Người kia cũng chọn chỗ gần cửa sổ giống anh nhưng cách anh khá xa, và còn là ngồi đối diện nhau. Cậu ta là một chàng khá kì lạ, không phải vì đẹp mà là vì kín. Bởi cả gương mặt không lộ ra chút gì để ai nhìn, đầu còn đội mũ lưỡi trai.

Không lâu sau đó xuất hiện hai nhân viên phục vụ, một người đến chỗ anh người còn lại đến chỗ chàng trai kia.

"Xin chào, mừng anh Nicky đã ghé qua nơi này. Không biết anh dùng gì?"

"Hả, em biết anh hả?"

"Dĩ nhiên rồi, anh nổi tiếng đến vậy mà...."

"Ò, giờ mới biết luôn"

"Anh cứ đùa, mời anh gọi món"

"Lấy cho anh một ly trà gừng đi"

"Không biết anh uống nóng hay lạnh"

"Nóng nhé em"

"Vâng"

Bạn nhân viên mỉm cười thân thiện rồi rời đi. Còn ở phía đối diện, chàng trai đeo khẩu trang, kính râm và đội mũ kia. Cậu ta đã bỏ chiếc mũ xuống lộ ra mái tóc hồng. Kính cũng tháo xuống nhìn nhân viên phục vụ.

"Xin chào anh Jsol. Không biết anh dùng gì?"

"!!!!? Bị nhận ra sao?"

"Vâng, bởi anh Jsol rất đặc biệt mà..."

"Ò..."

"Mời anh gọi món"

"Cho tôi một tách trà nóng, trà gừng"

"Vâng"

Nói xong nhân viên xoay người đi vào trong quầy. Từ lúc vào trong quán tới giờ Jsol cứ thất thần, mắt cứ dán lên người Nicky. Đôi khi đảo mắt nhìn ra bên ngoài mỗi lần anh ngước mặt nhìn về phía cậu. Jsol khó hiểu với hành động của mình, cậu cần gì phải tránh chứ, lén lút như kẻ theo dõi ấy.

Cạch

Cửa quán mở ra, hai chàng trai chạy vào trong quán với bộ quần áo đã ướt.

"Ơ Negav, Hiếu.."

"Anh Nicky.."

"Hai đứa qua đây này.."

Nghe lời anh gọi, Negav nhanh chóng chạy ngay đến bên cạnh anh ngồi. Chỉ riêng Hiếu là đi về hướng ngược lại.

"Ơ, Hiếu quen người đó hả?"

[JsolNicky] Lời Nguyền Hóa Mèo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ