Chương 6: Vị khách không mời

266 25 4
                                    

Seo-Yoon ngồi trên sofa, tay cầm ly rượu, chân vắt chéo nhìn bạn thân và em trai của mình rón rén đi vào từ ban công.

"Hai người có gì muốn nói với mình không?"

"Anh nói đi, chị ấy là bạn thân anh mà."

"Em đi mà nói, cô ấy là chị gái ruột em đó."

Geonbu và Heo Su cứ đùn đẩy nhau qua lại, không ai đủ dũng khí để nói trước.

"Hai người bàn luận xong chưa hả?" - Seo-Yoon đặt ly rượu xuống bàn rồi nhìn Geonbu và Heo Su.

Heo Su đi lên phía trước mặt Seo-Yoon, ưỡn ngực, tỏ vẻ oai phong nhưng càng nói thì càng bé đi.

"Seo-Yoon à, tớ... thích... em trai... cậu..."

"Gì mà cứ lí nhí vậy hả?"

"Tớ thích em trai cậu! Tối hôm trước là tớ nói xạo, không phải là tớ không thích Geonbu đâu mà tớ rất thích!"

"Không, cái mình thắc mắc là sao hai cậu không ngồi trong nhà để hôn hít nhau mà lại ra ban công vậy hả?"

"Tớ bị gài bẫy, là Geonbu dụ tớ ra."

"Anh à, em vẫn còn đang đứng ở đây đó..."

"Chẳng phải là em dụ anh ra thì là gì ngay cả..." - nói đến đây mặt Heo Su đỏ ửng hết lên - "cả nụ hôn đó... cũng là do em."

Seo-Yoon cười khúc khích, vẫy tay ra hiệu cho hai người ngồi xuống sofa với mình.

Heo Su ngồi xuống bên phải Seo-Yoon, Geonbu ngồi phía bên trái.

"Em được lắm, dám có người yêu trước chị mà lại còn là bạn thân chị."

"Chẳng phải chị cũng góp sức để giúp em sao?"

"Chị đâu nghĩ sẽ nhanh tới vậy, ôi... biết thế lúc đó thay vì nói cậu ấy thích ăn gì chị đã lừa em bằng món cậu ấy ghét rồi."

"Chị em cậu được cái xấu tính cả đôi."

"Cả cậu nữa, dám bỏ bùa thằng em mình, tại sao mình sống với nó bấy lâu nay chẳng thấy nó hứng thú với ai bao giờ mà cậu lại làm nó mụ mị cả đầu óc được hay vậy?

"Tớ dễ thương quá đó."

Seo-Yoon ghé vào tai Geonbu thì thầm - "Geonbu à, hay là chị kiếm cho em mối khác chứ tên này không ổn."

"Tớ nghe thấy đấy nhé."

Geonbu liền đi sang phía Heo Su, cậu ngồi xuống bên cạnh rồi ôm anh vào lòng.

"Em chỉ cần anh ấy thôi."

"Hai người mà còn quấn quýt nhau nữa thì mình bỏ về đấy nhé."

"Thôi mà, dù sao cũng tới đây rồi, ba đứa mình làm mấy ly đã rồi về."

"Cậu uống ít thôi, tí mà say là tớ không vác cậu xuống đâu nhé."

"Em!" - Geonbu chỉ vào người mình - "Em sẽ vác anh xuống, không thì anh ngủ ở đây cũng được, thể nào cũng là giường đôi."

Heo Su ôm lấy bản thân mình như để che chắn trước Geonbu.

"Không nha, nhỡ em làm gì anh thì sao?"

[CanMaker]: Iseul à, thầy thích ba của em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ