Ngoại truyện: Giáo viên mỹ thuật, sao em lại tránh mặt chị?

197 15 0
                                    

(Tiếp nối chương 7, câu chuyện của chị đồng nghiệp Chaewon và phó hiệu trưởng của trường)

Kể từ sau câu nói không biết là đùa hay thật của chị phó hiệu trưởng kia, Chaewon luôn tìm cách để tránh mặt chị.

Ở trên trường, cứ thấy bóng dáng của chị thì cô sẽ đi đường khác, nếu lỡ có gặp thì cô sẽ lập tức cúi chào rồi chạy đi, khi họp hay cần làm việc chung, Chaewon sẽ cố gắng hoàn thành thật nhanh để trốn đi sớm.

Đương nhiên là chị phó hiệu trưởng Ha Eun-Seo cũng phải nhận ra sự kì lạ này rồi nhưng chị lại không biết tại sao, chị muốn hỏi lí do lắm mà chưa kịp gặp thì em ấy đã chạy mất rồi.

Eun-Seo cứ trằn trọc mãi, ngồi ở bàn làm việc mà cô không biết tìm cách gì để có thể gặp riêng, lấy lí do công việc thì sẽ là nói dối mà nói thật là đơn thuần chỉ muốn gặp thì Chaewon sẽ tìm cách né tránh.

Mọi cuộc gặp gỡ gần đây đều bắt đầu bằng "Chaewon à, em có thể nói chuyện với chị một chút không?" và kết thúc bằng "Xin lỗi chị em đang bận chút chuyện."

Ngay lúc Eun-Seo đang bế tắc thì cô nhận ra rằng nếu không thể hẹn người ta ra bằng tên mình thì hẹn bằng tên người khác là được mà.

Cô ngay lập tức lấy điện thoại ra và gọi một cuộc cho cấp dưới cũng được xếp vào một trong những cấp dưới yêu quý nhất.

"Heo Su hả? Em có đang tiện nói chuyện không?"

"Dạ có ạ, nhưng mà chị đợi em chút."

Từ bên kia đầu dây truyền lên tiếng đập bôm bốp, mặc dù hơi bé nhưng Eun-Seo nghe thấy Heo Su bảo là đừng có nằm đè lên anh khi anh đang nói chuyện điện thoại.

"Em giải quyết xong rồi ạ, chị cứ nói."

"Heo Su à, chị nhờ em chuyện này được không?"

"Chuyện gì hả chị?"

"Em nhắn hẹn Chaewon ra thư viện trường giúp chị với."

"Sao chị không nhắn cho chị ấy luôn ạ?"

"Chị mà nhắn được thì đã không nhờ đến em rồi, em ấy hai hôm nay cứ tránh mặt chị thôi."

"Dạ vâng, vậy chị để em nhắn, giờ em ngắt máy đây."

"Ừm, cảm ơn em."

...

Ngày hôm sau, Heo Su đã thành công dụ được chị đồng nghiệp của mình tới, giờ cô đang đứng nhìn ngang ngó dọc xem Heo Su đã tới chưa.

"Ủa? Rõ ràng em ấy hẹn mình ra đây mà nhỉ? Đúng chỗ này rồi, sao em ấy bảo đến rồi mà chưa thấy đâu ta...?"

Chaewon cứ nhìn ngó xung quanh mà không nhận ra rằng ở đầu bên kia, một bóng người cao lớn đang từ từ tiếp cận mình.

[CanMaker]: Iseul à, thầy thích ba của em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ