EP 22

142 9 1
                                    

Nithya Pov

Fm ketey thoongiten pola. Takkunu amma ena elupanaga. "Papa veetuku vantom paaru" .

Nithya slowly kept her legs down by adjusting her dress and saw her home nearly after 1 yr. She felt her inner child getting healed.

N/mom: Ula va da ma . Paathu va . Appa anga etho pesitu irukaru nee poi okaru naa etha kudika eduthutu varen.

Nithya: athalam vena ma. En room saavi kudu.

N/ mom: room pakathule maati iruku. Poi eduthuko . Appa apove pasikuthu nu sonaru etha dosa senji kuduthutu vare. Unaku rendu seiren amma utren nee sapdu pothum seriya?

Nithtya: haaan apo okayy naa wait panren neega vanga porumayave.

Apdiye solitu Nithya ava room eh thoranthu Ula pona. Pona odane nariya memories avulku Ula oduchi. Apdiye ellathiyum othari vitu bed la poi okantha AC on pantu . Apdiye avaloda nenavu lam oru 5 yrs munadi kutu poi epdi lam intha room la happy iruntha , Ashwin eh veetuku theriyama kutu vanthu Pani poori saptathu intha maari elame oduchu. Aprm ah thaan avalku onu strik aachu. Takkunu phone eduthu paatha time 10:45pm . Thalaila adichite vegama type pani anupuna

Nithya:  naa veetuku reach agiten . Naaliku kalaila text panre bye .

Apdiye phone eh mudi charge potu velila poita .

Varun pov

Paatu kete thoongiten pola . Nala vela intha vilambaram pesi thookatha kalachanga. Ena ithu 10:20 pm agiyume text panala ava. ena Achu . Seti namma text pana vendithaan.

Varun: ammu ena ma aachu . Inum text eh panala 10 ku lam pesuva nu Sona. Etha traffic ah ila breakdown ah. Ethana aachu na solu . Pakathule pasanga lam theriyum . Seekiram solve panidlam .

Konjam neram apdiye enoda work related ah laptop use pantu irunthen. Apo Nithya oda msg cling aachu . Excited ah poi pathen. Paatha romba dull ah orey line la reached nu soli text pani iruntha . Serr paravala tired ah iurpa nu viten .

7:15 Am

Nithya Pov.

Kalila semma tired ezhunthirkave mudila . Iurnthalum enchiten epdiyo. Apdiye mobile eduthen Varun thaan avalo text pani irunthan Avan text ku reply pantu naa apdiye kulika poiten . Then kulichitu vantha odane amma tea kondu vanthanga . Athey kudichitey appa ku morning wish pantu.. sun music ketu irunthen naa epdi clg days la spend panano athey maari feel aachu. No works no tensions no commitments santhoshama. Apdiye amma enaku kuda okante pathanga . Naa poi enoda usual skin care paka start panten . Athalam mudichitu okantu irunthen time oru 9:30am irukum .. amma enaku idiyapam enoda fav pano kondanthanga naa apdiye sapte enoda laptop la enaku vantha student emails ku lam reply pantu iurnthen. Then konja neram balcony ku polam ndra apa oru frame keela vilunthuchu atha edutha .. naa and Ashwin onna iurntha pics. Like naaga yaarukum theriyama apo thaniya en Kodaikanal hills le nikka vechitu Kaila ring maari Vita oru moment. Innume athu en kaile thaan iruku. Enaku atha kazhuta manase varala . Avan nu solika orey oru vishyam na ithu thaan . Naa seri nu poi antha pic eh cupboard le veklam nu pora apa ..Ula avanoda mobile paathen . Ithu epdi Inga vanthuchu nu doubt vanthuchu. Haan apa thana nyabagam vanthuchu intha maari Avan erantha seythi vanthu oru 3 weeks aprm avunga appa ente intha phone kuduthutaru . Ana naa apdiye vechiten thorakave ila. Iniku pakanum pola iruku . Seri okay nu ellame vitu poi charge poten . 

Varun pov

6:30 am
Ena iva kalila irunthu oru text kuda panala. Cha enda ipdi Iruka nee. Un pondati thoonga kuda vida matra . Loosu . Namma chlm thoongitu irupa.

Varun to his mind Voice .

Varun :  Ethey namma chlm ah . Vaiylam kizhichirven.  En chellam.

Varun mv: nee naa onu da naaye

The Unpredicted Match Where stories live. Discover now