Author: Sunflower aka Yu aka Le Soleil.
Collab: Kỳ Tử Thiên (tuthien04).
Thể loại: Fanfic, đam mỹ, chữa (chắc là) lành, chủ thụ, OOC…
Cp: Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi.
Hệ truyện: Bắc Phong - Sơ Nguyệt.Bách Lý Đông Quân là mặt trời của Diệp Đỉnh Chi. Bách Lý Đông Quân đã đưa hắn ra khỏi kết cục ban đầu. Bách Lý Đông Quân là người duy nhất hắn chưa bao giờ đánh mất.
“Đông Quân à, tại sao đệ lại quan tâm tới ta, ta chỉ là một đứa con của một kẻ tội đồ.”
“Đỉnh Chi, người là ánh trăng của đời ta.”
“Đỉnh Chi, Vân ca, Diệp Vân, ta yêu người, dù cho người có thế nào đi nữa.”
“Ta sẽ không để người lại sa chân vào vũng lầy lần nữa, người có tin ta không?”
“Đông Quân, ta về rồi.”
_____________
Giải thích một chút và hệ truyện của chúng mình:
-Sơ Nguyệt là phần 1 của hệ truyện Bắc Phong-Sơ Nguyệt cùng với bộ Bắc Phong của tuthien04.
-Mỗi phần của hệ sẽ có 2 truyện, cùng nội dung và 2 góc nhìn khác nhau, để mỗi người ai thích chủ công hay chủ thụ đều có thể xem.
-Truyện góc nhìn của bot (Diệp Đỉnh Chi) tên Sơ Nguyệt và sẽ do mình viết, góc nhìn của top (Bách Lý Đông Quân) tên Bắc Phong sẽ do tuthien04 viết.Về phần tên truyện: Mình lấy cảm hứng tên này từ 2 bài thơ: Sơ Nguyệt của Đỗ Phủ và Bắc Phong của Khổng Tử.
Trăng non lên nhàn nhạt,
Nét mờ chênh chếch ngang.
Nhô khỏi bờ ải cũ,
Lẫn vào đám mây vàng.
Ngân hà không đổi sắc,
Biên thành tự lạnh khan.
Ngoài sân làn sương trắng,
Vườn cúc bóng mờ lan.
(Sơ Nguyệt - Đỗ Phủ - thivien.net)-Diệp Đỉnh Chi tựa như ánh trăng, hắn cố gắng mà vươn lên để đổi lấy được chút gì đó bình yên cho mình. Còn Bách Lý Đông Quân là người đã đưa hắn ra khỏi cái chết (nguyên tác), giúp hắn có được thứ gọi là tình yêu, tình thương.
Lạnh buốt thổi mấy luồng gió bấc,
Mưa tuyết bay chiếu đặc khắp trời
Cùng ta thân ái những người,
Nắm tay dắt díu cùng rời khỏi đây
Sao lại còn khoan thai lần lữa ?
Nguy loạn đà sắp sửa gấp rồi.
(Bắc Phong - Khổng Tử - thivien.net)-Bách Lý Đông Quân từng là người được hưởng vô vàng sự cưng chiều, ai ai cũng lo lắng cho hắn, hắn cho nhiều người thân, nhiều bằng hữu trong giang hồ. Nhưng bây giờ, từng người từng người rời đi, để hắn cô độc một bình, ngày ngày tìm thứ gọi là Canh Mạnh Bà để quên đi quá khứ.
Truyện sẽ bắt đầu up từ ngày 5 tháng 8 năm 2024 nha.
Bộ này thật sự là chữa lành nhe. Mong mọi người ủng hộ tụi mình<3333
BẠN ĐANG ĐỌC
Sơ Nguyệt - Bách Diệp [Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong]
Fiksi PenggemarTác giả: Le Soleil🌞🌻 + Tử Thiên. Nhân vật: Bách Lý Đông Quân × Diệp Đỉnh Chi. ____________________________________________ Fanfic Bách Lý Đông Quân × Diệp Đỉnh Chi do mình tự viết. Nhân vật thuộc về Chu Mộc Nam nhưng trong fic này cuộc đời họ th...