Chương XXI. Ẩu Đả

68 10 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, khi cậu còn đang ngáy ngủ thì bị đánh thức bởi những tiếng chuông ing ỏi không ngớt.

- Ai đến à anh ? Sao anh không mở cửa ? - Cậu xuống nhà hỏi.

Điều khiến cậu ngạc nhiên là anh đang trốn trong góc bếp. Cậu chưa thấy anh run sợ như vậy bao giờ. Điều gì có thể khiến người đàn ông mạnh mẽ như vậy run sợ chứ ? Cậu bèn ra xem cam⁽¹⁾ thì hóa ra đó chính là người quyền lực nhất trong "Thị Trấn Hòa Bình". Kira mang gương mặt bình thản bấm chuông nhưng với sát khí hằm hằm như chỉ cần mở cửa là bay vào xé xác anh như một con sói nhìn thấy con mồi.

- A, anh Kira đến chơi ạ ? - Cậu hỏi.

- À Ozin hả ? Bất ngờ đấy, sáng sớm ra em lại ở nhà White. White đâu rồi em ? Mở cửa cho anh với - Kira nói với giọng nhẹ nhàng.

Cậu quên mất chưa nói với mọi người mình và anh sống chung. Nếu nó ra có khi anh bị xé xác thật mất. Cậu nói anh hãy trốn đi rồi mở cửa cho Kira vào.

- Anh ngồi đi ạ. Anh White đi làm rồi - Cậu nói.

- Chủ nhật mà cũng đi làm ư ? "Từ khi nào em tôi đã biết nói dối rồi, đúng cái thằng mặt lo^'n White dạy hư em tao"⁽²⁾ - Kira chửi thầm.

- Dạ, em cũng không biết nữa. Em đến là không có rồi - Cậu cố giữ bình tĩnh.

- Vậy sao em vào được nhà vậy Ozin ? "Em nói dối còn tệ lắm" - Kira hỏi.

- D-dạ, tại anh ấy cho em chìa khóa nhà ạ - Cậu nói.

Vì việc đó cũng chẳng sai tý nào. Cậu và anh đã ở chung với nhau nên đưa cậu chìa khóa nhà là chuyện bình thường. Đương nhiên Kira cũng biết là yêu nhau đưa chìa cho nhau là bình thường. Nhưng Kira cũng đã quen cậu lâu rồi. Kira sợ rằng cậu sẽ lại bị tổn thương. Trước cậu đã luôn lủi thủi một mình, những mối quan hệ xã giao chẳng ai để cậu chia sẻ nỗi buồn, niềm vui cả. Đã vậy, hai người thân nhất của cậu chính là bố mẹ cũng đã bỏ cậu lại. Kira sợ rằng sau này anh sẽ làm tổn thương cậu rồi cũng không nỡ để cậu trở về hồi xưa.

- Em có hạnh phúc không ? - Kira nặng mặt.

- Em cũng không biết nữa. Có thể yêu đương sẽ có lúc cãi nhau, giận nhau, có thể đến mức không nhìn mặt nhau nữa hoặc sau này có thể chia tay...nhưng bây giờ em đang hạnh phúc lắm ạ - Cậu kể.

Thấy cậu vui như vậy, Kira phần nào cũng an tâm hơn hẳn. Ít ra so với hồi trước, cậu đã cười và nói nhiều hơn, ăn uống cũng đầy đủ hơn nên không còn gầy gò ốm yếu nữa. Trước cậu bắt chước anh sử dụng thực phẩm dinh dưỡng khiến anh lo lắm. Nhưng bây giờ có anh chăm sóc cậu chu đáo rồi nên Kira cũng bớt lo.

- Nhớ nếu có chuyện gì phải nói anh đó - Kira nhắc nhở.

- Dạ - Cậu bảo.

Ngồi một lúc, Kira nghĩ chắc anh cũng không có nhà thật nên đi về. Kira vừa bước ra khỏi cửa thì anh thò đầu ra.

- A-anh ấy đi chưa ? - Anh hỏi.

- Chắc rồi ạ - Cậu không ngừng nhìn phía cửa.

Thấy cậu cứ nhìn khiến anh ghen tị rồi bịp mắt cậu lại.

- Hừ, nhìn anh không nhìn - Anh cau mày.

- Được rồi, được rồi bỏ em ra nào - Cậu cười.

Còn bên phía Kira, Kira vừa bước khỏi cửa. Đang suy nghĩ thì một tiếng hét vang lên khiến cậu lao lại vào nhà. Vừa mở cửa, cảnh tượng hiện ra khiến Kira thật sự nổi máu điên rồi. Cậu thì đang nằm bẹp dưới sàn còn anh thì lại đứng như trời trồng khi thấy Kira.

_______________

Trong tiệm net, có ba con người đang ngồi đánh liên minh huyền thoại với nhau thì tiếng điện thoại kêu lên ing ỏi.

- Điện thoại mày kìa Siro - NeyuQ đáp.

- Kệ đi tập trung chơi kìa thằng này - Siro nói.

- Nhưng mà nó kêu nãy giờ mà ? - Kuro nói.

- Tao nói là kệ đi - Siro nói

- DEFEAT -

- Đụ má thằng nào gọi nãy giờ vậy ? - Siro cáu.

Khi coi lại thấy số là cậu thì Siro liền hạ hỏa.

- Alo ? Ozin hả ? Gọi có chuyện gì vậy em ? - Siro hỏi.

- A-anh ơi c-cứu em à không c-cứu anh White với - Ozin lắp bắp.

- Hả ? Sao lại cứu nó ? - Siro hỏi.

- Anh Kira sắp đấm nát mặt anh White rồi !! - cậu hét.

- Hả ?!

_______________

Một lúc sau ba thằng mới phi đến nơi. Xông vào nhà thấy cậu đang ôm chặt Kira còn anh đang nằm dưới chịu trận lôi đình của Kira.

- Là hiểu nhần anh oiiiii - Cậu cố nói.

- Buông anh ra Ozin, anh phải xuống địa ngục với thằng này ! - Kira nói.

Nói rồi Kira hất cậu ra rất nhẹ nhàng rồi lao vào đánh anh tiếp. Cũng may do ba người kia đến kịp nên đã ngăn kịp.

- C-có chuyện gì vậy Ozin ? - Siro thở hổn hển hỏi.

- À thì do vừa nãy anh Kira vừa ra khỏi nhà thì không may em té ngã. Anh ấy vào thấy thế tưởng anh White đẩy em - Cậu giải thích.

- Em tự ngã được chắc ?! - Kira hầm hực nói.

- Thôi mà, chắc là hiểu lầm thôi - Kuro giữ eo Kira nói.

- Đúng đúng vậy - NeyuQ ôm hai tay hùa theo.

- Lũ chúng mày thả tao ra hôm nay tao phải giải quyết với thằng này !! - Kira cựa quậy.

Đương nhiên cậu yếu nên dễ bị Kira hất ra nhưng Kuro và NeuyQ thì không yếu như cậu, đã vậy tận hai người giữ nên Kira đành phải bất lực bị lôi đi. Sau trận ẩu đả đó Kira không còn nói chuyện và nhìn mặt anh nữa.

_______________

⁽¹⁾ : Cửa nhà White là cửa có thể mở từ trong thông qua bảng điều khiển và có cam á.

⁽²⁾ : Bình thường mình cũng hay viết suy nghĩ là " " còn nói nhỏ là / / nhé.

[ White x Ozin ] Mùa Đông Năm ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ