C1:

97 11 0
                                    


Ở một thành phố rộng lớn tấp nập với nhiều ánh sáng đẹp nhấp nháy, tôi được mọi người biết với cái tên là Phuwin. Đang làm cảnh sát điều tra, ngoài ra công việc đó tôi còn bán cà phê. Với tin tức mới được đăng lên, hàng chục vụ án xảy ra liên tiếp khiến cho nhiều cư dân hoang mang và xôn xao. Vì thế, tôi cũng khá bận rộn để tìm ra nguyên nhân, nhưng có lẽ điều gì đó huyền bí chưa được phơi bày.

"Này cảnh sát Phuwin, cậu điều tra ra gì rồi?"

"Lông hồ ly"

"Hả? Cậu nói gì?"

"Có lẽ tôi nên thông báo cho người có tai nghe tốt hơn"

"Này này, tôi đùa thôi, nhưng vài năm về trước, cụ thể năm 2021, các nhà báo cho rằng hồ ly đã tuyệt chủng cơ mà?"

"Sao? Đó là sự thật ư?"

"Vâng" Người đàn ông đưa 1 ipad về thông tin hồ ly đã tuyệt chủng cho Phuwin, Phuwin trầm ngâm suy nghĩ.

"Được rồi, tôi sẽ điều tra, cảm ơn cậu!"

Phuwin bắt 1 chiếc taxi để trở về nhà, những câu hỏi đặt ra liên tục nhưng không có câu trả lời. Vụ án thứ nhất, người phụ nữ 26 tuổi bốc hơi trong bộ váy linh đình trắng tinh, chỉ còn những hạt bùi để lại. Vụ án thứ hai, người đàn ông 36 tuổi bị cáu xé ở cổ đầy máu, cảnh sát vẫn chưa điều tra ra nguyên nhân và ai đã làm. Phuwin đang suy nghĩ thì chú tài xế lên tiếng.

"Tới nhà rồi đó cháu, khuya rồi đi cẩn thận nhé"

"Vâng ạ, tiền đây ạ" Phuwin đưa tiền xong rồi bước vào nhà.

~~~

"Ôi chao, 1 ngày mệt mỏi quá! Chả hiểu lại xuất hiện mấy thứ bí ẩn này, kiểu gì cũng sẽ có nhiều hơn nữa cho mà xem"

Dù vẻ bề ngoài có thể đánh giá yếu ớt, nhưng trình độ bắn súng của cậu thì khỏi phải bàn. Nhắm đâu trúng đó, ngoài ra cậu có thể chơi tay không mà không ngần ngại. Dù là như vậy, cậu không cá là có thể đánh bại những quái vật kì lạ đó đâu.

*Ring~ Ring~*

"Alo Perth?"

"Hola, cái vụ ông chú bị cáu xé được người ta kết luận do động vật mà ra, cậu nghe coi có hợp lí không??"

"Ô hổ? Cậu nói sao? Nhìn vết thương chả ra cái gì liên quan động vật cắn cả, mà lại suy đoán như vậy được? Khùng điên à?"

"Tôi cũng chả biết, chỉ nghe cấp trên tôi nói thôi"

"Nhưng dù sao cũng sẽ giảm bớt đi phần lo lắng của người dân"

"Vậy....ngày mai cậu đi điều tra cùng tôi không?"

"Ờm...mai tôi bận rồi, hôm khác nhé?"

"Nhát thì nói nhát! Tôi đi 1 mình!"

Tắt điện thoại, thầm mắng chửi 1 câu sao cậu ta nhát mà vẫn làm cảnh sát được nhỉ? Tức quá nên ngủ cho yên cho lành. Sáng rồi thì hãy tìm hiểu tiếp, khuya rồi ai mà không buồn ngủ cho được~.

Hồ Ly còn sống sao? |PondPhuwinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ