Buổi tối, Phuwin đi mua đồ ở cửa hàng tiện lợi. Phuwin không cho Naravit đi theo dù cậu biết ở bên ngoài giờ không còn an toàn. Phuwin đi tung tăng trên đường, cái gì đến thì đến đi. Cảnh giác làm chi cho mệt. Phuwin đến cửa hàng, rồi tìm những món đồ cần thiết để mua. Phuwin đang ngồi coi giá thì có 2 người đánh nhau xông vào cửa hàng làm hư kính hết. Họ vật lộn làm hư hại hết đồ mua.Phuwin nhìn vậy bình thản đến chỗ tính tiền. Cô thu ngân cố gắng tính tiền nhanh để cho Phuwin không gặp hoạ. Nhưng có lẽ mục tiêu tiếp theo của người đó là Phuwin. Phuwin vừa quay đầu bước đi thì cảm giác sau lưng có gì lạnh sống lưng. Vội kiểm tra thì thấy người lạ mặt nhìn chằm chằm.
Nuốt nước bọt xuống cổ họng, chính thức bắt đầu cuộc rượt đuổi. Phuwin chạy muốn tắt thở, vừa chạy thì thấy chiếc taxi đang chuẩn bị lái đi thì vào taxi kêu chú đi luôn. Tốc độ xe càng ngày càng nhanh nên người lạ mặt cũng dần dần khuất xa. Phuwin thở phào nhẹ nhõm, tự nhiên đi tính tiền có người theo đuổi nghĩa đen hà.
...
"Ahhhh! NA-RA-VIT"
"Gì vậy? Mồ hôi cậu đổ nhiều thế"
"Chả hiểu sao lại có người lạ mắt dí tôi như cảnh sát vậy"
"Chắc cậu phạm lỗi"
"Không phải! Người đó đánh nhau với một tên rồi chuyển mục tiêu là tôi. Dí bán sống bán chết, hên tôi thông minh hơn người đó, leo lên taxi chạy vèo luôn"
"Tưởng cảnh sát phải biết cách đối phó"
"Mệt quá, đi vô nấu cái gì ăn dùm đi"
Phuwin nằm nghỉ ngơi trên ghế sofa. Bắt đầu thở từ từ lại, Naravit nắm bắt được tình trạng của cậu nên cũng vô nấu ăn. Nói thật không đùa thì tài nấu ăn của Naravit thì không thể nào chê vào đâu. Không nấu ăn chứ đã nấu thì phải ngon xuất sắc. Naravit cũng vẫn nhớ là phải tán được Phuwin nên sẽ tận dụng cơ hội từng chút một. Anh tỉ mỉ làm đồ ăn, chăm chỉ nêm gia vị.
Phuwin ngồi dậy quan sát anh từng chút một. Thấy thế cũng cười trừ, người mạnh mẽ đến đâu cũng phải mang cái tạp dề chế biến đồ ăn hết. Phuwin bật tivi coi hoạt hình, Phuwin ăn trái cây thì tự nhiên suy nghĩ gì trong đầu.
"Cái này anh gọt?"
"Ừ, gọt trước để cậu có gì về ăn trước cho bớt đói"
"Tinh tế thật"
Naravit được khen nên vui vẻ, Phuwin rất thích kiểu người để trái cây trên bàn, tiện coi tivi rồi ăn luôn. Đang buồn miệng quất hết dĩa trái cây đúng là hết sẩy~
[Tíc tắc mấy phút trôi qua]
"Phuwin, tôi nấu xong rồi"
"Anh có bỏ chất độc xyanu vào không?"
"Cậu bị điên à?"
"Thế thì được, xin phép được ăn MÓN ăn của anh"
Phuwin cầm đũa rồi gắp thức ăn, Naravit dựa vào ghế chờ đợi sự phản hồi lại của Phuwin. Chờ đến tê cả chân thì Naravit của chúng ta nhận lại 2 chữ cũng ngon. Naravit với vẻ mặt đắc ý, liền đáp lại
"Ngon như vậy. Liệu có xứng đáng được cộng thêm điểm bạn trai?"
"Rồi, anh im đi. Ngồi xuống ăn"
Naravit ngồi xuống ăn cùng Phuwin. Phuwin gắp thức ăn cho anh, anh cũng vậy. Phuwin cảm thấy thoải mái khi bên cạnh Naravit. Kể cả khi gặp nguy hiểm, có Naravit kề bên cũng có cảm giác an toàn. Naravit như nguồn tích cực xuất hiện ở trong đời.
~~~
Xong bữa ăn, người rửa chén là Naravit. Phuwin được nâng niu như công chúa vậy. Ăn xong nằm coi tivi, ăn tráng miệng. Naravit chả bận tâm, sao lại phải để người mình thích rửa chén được? Naravit rửa chén xong, ngồi kế Phuwin coi tivi. Phuwin ngáp dài rồi quay đầu qua nhìn anh."Sao?"
"Tôi..buồn ngủ"
"Thì cậu lên ngủ đi"
"Bế tôi đi"
Phuwin chớp mắt liên tục nhìn anh. Với giọng đầy thách thức để có thế tiến tới tán đổ trái tim sắt đá, phải nghe lời Phuwin đó nha~. Naravit lắc đầu bó tay, chưa kịp định hình thì Phuwin bị nhấc bổng một cái rồi nằm gọn trong vòng tay Naravit. Sức bế của người này cũng không phải dạng vừa.
"Được chưa?" Naravit đặt cậu nhẹ nhàng xuống giường.
"Mười điểm, khá khoẻ"
"Phuwin ngủ ngon"
"Anh cũng vậy"
Naravit tắt đèn phòng, nhẹ nhàng bước ra ngoài rồi đóng cửa. Phuwin trong lòng nhẹ nhõm, hôm nay chẳng có gì mà khiến Phuwin bận tâm suy nghĩ nữa. Cứ thế, Phuwin rơi vào giấc ngủ chìm sâu.
_____________________________________________
Dạo này bận quó, không kịp ra🥹🤍
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Ly còn sống sao? |PondPhuwin
FanficVào năm 2021, tin tức được đăng tải về nội dung tuyệt chủng hồ ly. Nhưng sau vài tuần, cậu tìm thấy lông hồ ly và bên cạnn đó nhiều vụ án xảy ra liên hoàn với những nạn nhân chết thậm tệ với những lý do khó giải thích. ❌Không áp dụng ngoài đời thực❌...